tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay
202409月04日

Công đoàn lớn nhất Israel kêu gọi đình công để gây áp lực buộc chính phủ đạt được thỏa thuận về con tin

ngày phát hành:2024-09-04 10:59    Số lần nhấp chuột:115

[The Epoch Times, ngày 2 tháng 9 năm 2024] (phóng viên Li Xin của Epoch Times biên soạn và đưa tin) Lãnh đạo công đoàn lớn nhất Israel đã kêu gọi tổng đình công vào thứ Hai (2 tháng 9) để bày tỏ lòng biết ơn đối với Thủ tướng Benjamin Neta Niyahu Chính phủ đang chịu áp lực phải giải cứu tất cả các con tin Israel vẫn bị Hamas giam giữ ở Gaza. Lời kêu gọi được đưa ra khi hàng nghìn người xuống đường biểu tình.

Theo Reuters, Arnon Bar-David, chủ tịch tổ chức công đoàn lớn nhất Israel, Histadrut, đại diện cho hàng trăm nghìn công nhân, đã kêu gọi một cuộc tổng đình công kéo dài một ngày vào thứ Hai, một lời kêu gọi đã nhận được sự ủng hộ từ chính phủ Israel. các nhà sản xuất và doanh nghiệp công nghiệp công nghệ cao.

Lời kêu gọi cùng với các cuộc biểu tình đang diễn ra trên đường phố ở Israel được thúc đẩy bởi phát hiện mới nhất về vụ sát hại con tin. Quân đội Israel hôm Chủ nhật cho biết họ đã tìm thấy thi thể của 6 con tin bị giết trong một đường hầm ở Rafah, miền nam Gaza. Họ nằm trong số khoảng 250 con tin bị phiến quân Hamas bắt giữ vào ngày 7 tháng 10 năm ngoái.

Vụ giết con tin mới đã gây ra sự phẫn nộ trong công chúng Israel, bao gồm cả một số nhân vật có ảnh hưởng nhất trong nền kinh tế Israel.

"Chúng tôi phải đạt được một thỏa thuận (về việc thả những con tin còn sống). Một thỏa thuận quan trọng hơn bất cứ điều gì khác." Barr-David nói trong cuộc họp báo vào Chủ nhật "Những gì chúng tôi nhận được là túi đựng xác, không phải. túi đựng xác." Thỏa thuận."

Đường MạtChược 2PG

Để ngăn chặn cuộc đình công, Bộ trưởng Tài chính Israel Bezalel Smotrich đã viết thư cho Bộ trưởng Tư pháp Gali Baharav-Miara, yêu cầu bà gửi một yêu cầu khẩn cấp lên Tòa án Lao động Israel để xin lệnh cấm đình công.

Smotrich tin rằng cuộc đình công sẽ gây thiệt hại cho nền kinh tế và cuộc đình công không có cơ sở pháp lý vì mục đích chính của nó là gây ảnh hưởng đến các quyết định quan trọng của chính phủ về các vấn đề an ninh quốc gia.

Ông viết trong một lá thư gửi Baharav-Meara: "Những vấn đề này... không phải là chủ đề của cuộc đình công của tổ chức lao động và chúng không liên quan gì đến quan hệ lao động ở Israel."

Israel trước đó cho biết sáu con tin mới được tìm thấy đã bị giết ngay trước khi quân đội Israel đến.

贸协董事长黄志芳表示,台湾除半导体外,也看好食品在中东欧市场潜力。而欧洲市场具“高消费、高单价”特性,例如华沙市中心的台湾手摇饮一杯折合约新台币240元,非常热销,证明欧洲市场可接受台湾高端茶饮和食品。

杜罗夫持有俄罗斯、法国、阿拉伯联合酋长国以及加勒比海岛国圣基茨和尼维斯(Saint Kitts and Nevis)的护照。据《福布斯》估计,他的财富约为155亿美元。

过去,苹果公司一直在中国生产最新和高端iPhone机型,而印度供应商只接到低端或旧版本iPhone的订单。但随着苹果寻求提高供应链弹性,这种情况最近发生了变化。

Đường MạtChược 2PG

这是沙利文第五次与中共外长王毅会晤。此前,沙利文和王毅分别于2023年5月在维也纳、2023年9月在马耳他、2023年10月在华盛顿和2024年1月在曼谷举行了高级别外交会晤。

阿尔乔姆‧多布罗杜姆斯基(Artyom Dobrodumsky)曾在南部罗斯托夫州(Rostov)的儿童空手道比赛中获得奖牌,毕业于士官学校,在库尔斯克牺牲时年仅22岁。

声明补充说,F-16战机表现出高效率,击落四枚俄罗斯巡航导弹。

Hiệp hội các nhà sản xuất Israel bày tỏ sự ủng hộ đối với cuộc đình công và cáo buộc chính phủ đã không thực hiện "trách nhiệm đạo đức" trong việc đưa các con tin sống sót trở về.

Lãnh đạo phe đối lập Israel và cựu Thủ tướng Yair Lapid (Yair Lapid) trước đó đã tuyên bố rằng ông ủng hộ hành động đình công.

Khi Bar-David kêu gọi đình công, hàng nghìn người biểu tình đã chặn các con đường ở Jerusalem và Tel Aviv vào Chủ nhật và biểu tình bên ngoài nơi ở chính thức của Netanyahu.

Diễn đàn Gia đình Con tin và Người mất tích, một tổ chức được thành lập sau vụ tấn công ngày 7 tháng 10 năm ngoái và đại diện cho gia đình của hầu hết các con tin bị giữ ở Gaza, cho biết sáu người thiệt mạng là kết quả trực tiếp từ sự thất bại của chính phủ Netanyahu đạt được thỏa thuận chấm dứt chiến tranh và cho phép người thân của họ trở về nhà.

Hiện vẫn còn khoảng 101 con tin đang bị giam giữ ở Gaza, nhưng Israel tin rằng 1/3 trong số họ không còn sống.

Người phụ trách biên tập: Li Yuyuan#



TOP

Powered by tin tưc hăng ngay @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền