tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay
202408月23日

Hezbollah che giấu địa chỉ tên lửa

ngày phát hành:2024-08-23 04:04    Số lần nhấp chuột:177
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ sáu, 16/8/2024, 21:28 (GMT+7) Hezbollah che giấu địa chỉ tên lửa

Hezbollah mạnh mẽ bố trí hình ảnh bệ phóng tên lửa và hệ thống địa đạo, kèm theo cảnh báo \"Israel sẽ phản đối một số phương tiện không mong đợi\".

Video dài hơn 4 phút do Hezbollah công bố ngày 16/8 cho thấy tổ chức vũ trang ở Lebanon đã xây dựng hệ thống đường hầm kích thước dư mới xin vui lòng đất Video có hình ảnh bệ phóng tên lửa, cửa hầm. , các thành viên Hezbollah vận hành tên lửa bằng cách tải xe tải, lái môtô và nhiều phương tiện khác trong địa đạo.

Một đoạn cho quá trình này được tìm thấy được đặt tên \"Imad 4\", phải như vậy Ý tưởng cố gắng lãnh đạo tổ chức Imad Mughniyeh c Israel sau lệnh trả thù.

Hezbollah tung video khoe địa đạo giấu tên lửa, đe dọa Israel     Hezbollah tung video khai thác địa điểm ẩn tên lửa, ranh giới Israel Video: Người quan sát X/Iran

Một số đoạn trong video được tổng hợp bài phát biểu của thủ lĩnh Hezbollah Hassan Nasrallah vào năm 2018, khẳng định tổ chức này

{3) ra vào bất kỳ lúc nào, if as Israel phát động chiến tranh với Lebanon\" , ông Nasrallah nói.

y toàn bộ mục tiêu và thảo luận\" của Israel. Ông tuyên bố tên lửa \"được cất giữ, phát triển và phú mục trong bí mật tuyệt đối \" và khẳng định Hezbollah có vũ khí, nhân lực, kinh ng hiệm và hãy quyết tâm \"vững mạnh nhất kể từ khi ra đời đến nay \".

Vị trí Israel, Lebanon. Đồ họa: AFP

Vị trí Israel, Lebanon. Đồ họa: AFP

đồng minh Hamas ở Dải Gaza. Tuy nhiên, tình hình biên giới Lebanon - Israel gia tăng căng thẳng sau hai vụ nổ vào tháng 7.

Quân đội Israel ngày 30/7 tập kích vùng ngoại ô a nam thủ đô Beirut of Lebanon , tạo Fuad Shukr, chỉ huy quân sự đầu của Hezbollah, thiệt mạng. 1/7 bị thiệt mạng ở thủ đô Tehran của Iran. và các đồng minh lực lượng Tel Aviv là thủ phạm, song Israel không bình luận hay nhận cam chịu. Israel, làm kịch liệt nguy cơ xảy ra chiến tranh

"Các bạn đã đưa ra lựa chọn khó khăn. Luyện bắn ở thao trường là một chuyện, chấp nhận nguy hiểm đến tính mạng và thân thể là chuyện khác hoàn toàn", ông nói. "Nhưng các bạn đã nhận thấy nhu cầu bảo vệ tổ quốc và quyết định dũng cảm".

Đường MạtChược 2PGĐường MạtChược 2PG

Là một điều dưỡng khoa sản tại bệnh viện ở tỉnh Hải Nam, Chen chạy vội đến giúp đỡ thì thấy thai phụ đã sinh bé gái 25 tuần tuổi, vẫn còn trong bọc ối, ngay trên máy bay.

Quân đội Nga cũng công bố video từ cảm biến ảnh nhiệt trên máy bay không người lái (UAV) trinh sát, cho thấy mục tiêu trước khi bom dẫn đường lao xuống. Hàng loạt vụ nổ lớn xảy ra sau đó, khiến một phần khu định cư rực sáng trong đêm và nhiều mảnh vỡ bắn ra xung quanh.

Ông Naeini cho biết phản ứng của Iran có thể sẽ khác với các chiến dịch trước đây, trái ngược với những lời đe dọa về "trả nợ máu" mà Tehran từng đưa ra.

Bà Harris và Thống đốc Minnesota Tim Walz, ứng viên phó tổng thống, không dự đại hội toàn quốc đảng Dân chủ ngày 20/8 mà đang tổ chức mít tinh ở Milwauke, bang Wisconsin.



TOP

Powered by tin tưc hăng ngay @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền