tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay
202408月25日

Việt Nam lấy làm tiếc về quyết định tình huống độc da cam

ngày phát hành:2024-08-25 18:04    Số lần nhấp chuột:123
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ năm, 22/8/2024, 17:40 (GMT+7) Việt Nam lấy làm tiếc về quyết định tình huống độc da cam

Việt Nam lấy làm tiếc khi Tòa Phúc thẩm định Paris bác đơn của bà Trần Tố Nga sự kiện 14 công ty cung cấp chất độc da cam trong chiến tranh Việt Nam.

"Lực lượng bảo vệ trên tàu Sounion đấu súng với hai xuồng cao tốc chở theo tổng cộng 15 người. Con tàu sau đó bị trúng ba đầu đạn chưa rõ chủng loại. Không có thương vong trong số 25 thành viên thủy thủ đoàn, nhưng họ thông báo rằng tàu đã mất lái", cơ quan này cho hay.

Đường MạtChược 2PG

Các đại biểu tham gia đại hội hô vang "Doug" khi người đàn ông 59 tuổi kể lại câu chuyện gặp vợ lần đầu và bà đã trở thành mẹ kế của hai con riêng như thế nào.

Storm-Z là lực lượng được Nga xây dựng từ các cựu tù nhân và binh sĩ vi phạm kỷ luật, thường thực hiện các nhiệm vụ xung kích nguy hiểm nhất trên tiền tuyến.

SCDPO là cơ quan phụ trách vụ truy tố bà Kim với cáo buộc bà nhận túi xách Christian Dior trị giá 2.200 USD và nhiều quà cáp giá trị từ mục sư Choi Jae-young hồi tháng 9/2022.

\" Chúng tôi hỗ trợ mạnh mẽ các loại độc độc da cam dioxin yêu cầu các công ty sản xuất và cung cấp loại chất này cho quân đội Mỹ trong cuộc chiến tại Việt Nam, tạo hàng triệu người Việt Nam trở thành nạn nhân, có trách nhiệm giải quyết hậu quả đã gây ra\", người phát ngôn Bộ Ngoại giao Phạm Thu Hằng nói trong cuộc báo cáo ngày 22/8.

Bà Hằng cho biết Việt Nam lấy Làm tiếc về quyết định của Tòa án Phúc thẩm Paris cùng ngày, theo đó bác đơn kiện 14 công ty cung cấp chất độc da cam của bà Trần Tố Nga.

Đường MạtChược 2PG

\"Dù chiến tranh đã qua đi, hậu quả nền tảng nặng nề vẫn còn tác động sâu sắc đến đất nước và dân tộc Việt Nam, trong đó có hậu quả lâu dài và nghiêm trọng của chất độc da cam dioxin\", bà Hằng nói.

Bà Nga cùng một nạn nhân chất độc da cam tại Việt Nam trong ảnh công bố tháng 8/2023. Ảnh: Collectif Vietnam-Dioxine

Bà Tố Việt Nam Dương và là nhà hoạt động cách đây gần 60 năm. .

Tuy nhiên, bà thua sự kiện lần đầu tiên vào năm 2021, khi phán đoán của pháp sư quyết định rằng các công ty cung cấp chất độc da cam \"được miễn trừ truy cập pháp lý làm việc cho chính phủ có chủ quyền\". 2/8 sử dụng cùng lập thảo luận trên để bác kháng cáo của bà Nga. tối cùng.

u người Việt Nam, Lào và Campuchia bị phơi nhiễm. Tới nay chỉ có cựu binh Mỹ, Australia ýp 2 và dị ứng insulin gặp, hậu quả phơi nhiễm độc da cam. Bayer tiếp quản năm 2018, lập luận rằng họ không cam chịu trách nhiệm cho việc quân đội Mỹ sử dụng sản phẩm của mình Bayer cho rằng phải đóng góp



TOP

Powered by tin tưc hăng ngay @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền