tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay
202408月25日

Bộ ngoại giao bác tin \'công dân Anh có thể bị cấm xuất cảnh khỏi Việt Nam\'

ngày phát hành:2024-08-25 18:47    Số lần nhấp chuột:145
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ năm, 22/8/2024, 18:02 (GMT+7) Bộ ngoại giao bác tin \'công dân Anh có thể bị cấm xuất cảnh khỏi Việt Nam\' Việt Nam\".

Fờ Mirror của Anh tuần trước đưa ra Bộ Ngoại giao nước này đã điều chỉnh hướng dẫn đi lại với công dân ở nước ngoà i, trong đó cảnh báo \"giới chức Việt Nam có thể áp dụng lệnh cấm xuất cảnh với một số cá nhân và tịch thu hộ chiếu của họ cho đến khi quá trình điều tra hoàn tất\".

Theo khuyến cáo của Bộ Ngoại giao Anh, lệnh cấn xuất cảnh có thể liên kết đến các cuộc điều điều tra \ "nhằm vào cá nhân, gia đình và chủ doanh nghiệp, xoay quanh những vấn đề dân sự và hình sự như tranh chấp kinh doanh, gây tai nạn giao thông , làm việc mà không có thị thực phù hợp và nợ thuế\ ".

\" Chúng tôi tôi hoàn toàn bỏ những thông tin sai sự thật như vậy\", người phát ngôn Bộ Ngoại giao Phạm Thu Hằng cho biết trong cuộc họp lễ thường ngày hôm nay, khi được đề Đề nghị thảo luận về thông tin.

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Phạm Thu Hằng. Ảnh: Bộ Ngoại giao

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Phạm Thu Hằng. Ảnh: Bộ Ngoại giao

Bà Hằng khẳng định chủ tài n hoàn toàn của Việt Nam là luôn tạo thuận lợi cho người nước ngoài nhập cảnh, xuất cảnh, du lịch tại Việt Nam, qua đó góp phần phát triển kinh tế xã hội.

Tướng Lapin gây nhiều tranh cãi sau khi bị lãnh đạo Chechnya Ramzan Kadyrov chỉ trích công khai hồi cuối năm 2022 vì chiến dịch rút quân "thảm họa" khỏi thành phố Lyman ở Ukraine.

Kennedy Jr. từng nuôi hy vọng đảng We the People (Nhân dân Chúng tôi), được ông thành lập vào tháng 1, sẽ trở thành đảng chính trị lớn thứ ba trên chính trường Mỹ.

"Một phà chở nhiên liệu bị đánh trúng ở cảng Kavkaz. Do bị đánh trúng và bốc cháy, phà đã chìm", Veniamin Kondratyev, tỉnh trưởng Krasnodar, thông báo trên Telegram ngày 22/8.

Khách sạn có 64 phòng, ước tính 27 khách ở trong tòa nhà khi hỏa hoạn xảy ra.

Ông Lynch, 59 tuổi, nằm trong số 6 người mất tích sau khi du thuyền Bayesian bị vòi rồng nước đánh chìm ngoài khơi đảo Sicily của Italy hôm 19/8. Ông được truyền thông mệnh danh là "Bill Gates nước Anh".

\" Các c ơ quan chức năng Việt Nam đã phát triển nhiều pháp luật, tạo điều kiện đi lại thuận lợi cho công dân nước ngoài đến Việt Nam với mục tiêu học tập, làm việc, đầu tư, t ìm hiểu thị trường và du lịch, phù hợp với quy định pháp luật của Việt Nam \", người phát ngôn cho hay.

Báo cáo thường niên Quốc tế công bố năm thách thức Việt Nam đứng trong top 15 quốc gia tốt nhất cho người nước ngoài i. đánh giá cao nhất ở chỉ số \"an toàn và an ninh\"h



TOP

Powered by tin tưc hăng ngay @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền