tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay
202408月14日

Các hoạt động \'chữa lành\' tại An Lâm Retreats

ngày phát hành:2024-08-14 17:44    Số lần nhấp chuột:120

An Lâm Retreats nổi tiếng với không gian đậm chất truyền thống khi sử dụng phần lớn gỗ tự nhiên trong thiết kế - chất liệu có kh ả năng điều nhiệt linh hoạt, giúp không gian mát mẻ trong mùa hè và ấm áp vào mùa An Lâm Retreats chủ sở hữu An Lâm Retreats Sài Gòn River và An Lâm Retreats Nin h Vân Bay. Ảnh: An Lâm Retreats

Điểm ấn tượng của khu nghỉ dưỡng là vị trí độc cung. tầm nhìn hướng ra bờ biển, còn An Lâm Retreats Sông Sài Gòn thuốc bổ\" giúp bình ổn cảm xúc và thúc đẩy khách lưu ý thú vị hơn với việc tham gia các hoạt động thể chất. ết kế các thực đơn đảm bảo ba tiêu chí: ngon, xanh và lành, Thực đ

An Lâm Retreats tùy biến thực đơn theo nhu cầu của khách. Ảnh: An Lâm Retreats

An Lâm Retreats tùy biến thực đơn theo nhu cầu của khách. vườn hữu cơ trong khuôn mẫu resort, tự tay hái rau quả và sử dụng nguyên liệu Đó là để chế biến các biến thể trong lớp học nấu ăn. Đội ngũ khu nghỉ dưỡng dưỡng tin tư ởng, việc làm có lợi để hiểu nguồn gốc thức ăn và quy trình tạo ra rất quan trọng trong góc biến đổi nhìn về dinh dưỡng cho mọi người.

Thơ Săn CáWG

Từ nền tảng này, An Lâm Retreats tiếp tục thiết kế nhiều chương trình sức khỏe sức mạnh và hoạt động thư giãn song song.áp nâng cao chất lượng giấc ngủ, giúp tái tạo sự cân bằng thân-tâm-trí. Lâm Retreats Ninh Vân Bay bờ biển, thiên âm thanh hay trekking đến mũi An Lâm...

Các hoạt động tập luyện hòa mình với thiên nhiên tại An Lâm Retreats Ninh Vân Bay. Ảnh: An Lâm Retreats

Các hoạt động tập luyện hòa mình với thiên nhiên tại An Lâm Retreats Ninh Vân Bay. ị liệu sức mạnh tại An Lâm Retreats Sông Sài Gòn như nghệ thuật massage kết hợp sử dụng chuông Tây Tạng, yoga bên sông, hay điều trị qua cách viết nhật ký phần quan trọng trong việc cải thiện sức khỏe.

Chuyên gia Preveen trực tiếp điều hành, tư vấn các hoạt động yoga và spa tại An Lâm Retreats. Ảnh: An Lâm Retreats

Chuyên gia Praveen Subramanian trực tiếp điều hành, tư vấn các hoạt động yoga và spa tại An Lâm Retreats và tập luyện khoa. học tiếp tục được An Lâm Retreats cải thiện, phát triển để đáp ứng nhu cầu thay đổi liên tục của khách lưu trú, đồng hành tốt nhất với họ trong hành trình \"chữa lành\" bản thân.

Món xôi xiêm cốt dừa sầu riêng.

Jill Robbins, cây viết tự do chuyên viết về lối sống, du lịch, sức khỏe và thương mại cho nhiều tạp chí uy tín, thường đi du lịch khắp nơi cùng chồng và hai con nhỏ. Cô thích sử dụng các phòng chờ Delta Sky Clubs qua thẻ tín dụng đồng thương hiệu Delta và Priority Pass, loại thẻ thành viên cho phép cô vào hơn 1.500 phòng chờ sân bay trên toàn thế giới. Jill thích sử dụng phòng chờ sân bay vì yên tĩnh và ít đông đúc so với chờ đợi tại cổng. Phòng chờ có nhà vệ sinh sạch sẽ và tất nhiên, đồ ăn và đồ uống miễn phí cũng là một điểm cộng lớn.

Di sản thế giới liên tỉnh duy nhất ở Việt Nam bao gồm vịnh Hạ Long thuộc TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, với diện tích 43.400 ha, 775 hòn đảo và quần đảo Cát Bà thuộc huyện Cát Hải, TP Hải Phòng với 367 hòn đảo nằm trên diện tích rộng khoảng 300 km2, giữa vịnh Bắc Bộ.

Thơ Săn CáWG

Sophie gợi ý chào ngày mới bằng món ăn yêu thích: bánh galette comlete ở Breizh Cafe, chuỗi cửa hàng có nhiều chi nhánh khắp thành phố và bán một số loại bánh crepe kiều mạch ngon nhất Paris.

Hành khách chờ làm thủ tục tại sân bay Ben Gurion. Ảnh: Times of Israel

Hành trình 48 giờ ở Cù Lao Chàm dựa trên lịch trình thực tế tháng 7/2024 của độc giả Duy Trần và tư vấn từ một đơn vị tour tại Hội An.

Tìm hiểu thêm tại đây

Thanh Thư

  Trở lại Du lịchTrở lại Du lịch Sao chép liên kết thành công Supported content & lần; -->

TOP

Powered by tin tưc hăng ngay @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền