tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay
202408月14日

Khánh Hòa lần thứ hai tìm kiếm quà tặng du lịch

ngày phát hành:2024-08-14 16:25    Số lần nhấp chuột:192
Đường MạtChược 2PG

Trước đó, vào tháng 4/2023 Khánh Hòa đã phát động cuộc thi để lựa chọn sản phẩm quà tặng du lịch Nha Trang - Khánh Hòa nhưng không chọn được tác sản phẩm để trao giải vì chất lượng sản phẩm chưa đạt yêu cầu đề ra.

Ông Cung Quỳnh Anh, Phó giám đốc Sở Du lịch Tỉnh, cho biết cuộc tấn công tìm kiếm, lựa chọn mẫu sản phẩm trưng bày để địa phương làm quà tặng; trong Sản phẩm quà tặng du lịch, góp phần làm phong phú nhận diện hình ảnh, thương hiệu du lịch Nha Trang - Khánh Hòa. c khuyến khích những mẫu sản phẩm sử dụng chất liệu thân thiện với môi trường, có tính ứng dụng sử dụng cao, thuận tiện chế tác; sản phẩm phải thể hiện rõ ràng, ý nghĩa c Tháp bà Ponagar, Tháp Trầm Hương, Bùi Toàn

Tác sản phẩm đạt giải nhất có tiền thường 40 triệu đồng , giải nhì 32 triệu đồng, giải ba 24 triệu đồng và hai giải khuyến khích mỗi giải 8 triệu đồng, cao hơn so với l cần thi trước.

Đường MạtChược 2PG

Theo Nghị quyết 09 của Bộ Chính trị và quy hoạch ngộ Khánh Hòa đã được Thủ tướng phê duyệt, đến năm 2030, Khánh Hòa là thành phố trực thuộc Trung ương; là trung tâm dịch v Nam Trung bộ, Tây Nguyên và cả nước về kinh tế biển. ngành du lịch xanh và phát triển bền vững

6 tháng đầu năm, Khánh Hòa đón 2,4 triệu lượt xem khách du lịch, gấp 3 lần so với cùng kỳ năm kinh..

Bùi Toàn

  Trở lại Du lịchTrở lại Du lịch Sao chép liên kết thành công & lần; -->

Món xôi xiêm cốt dừa sầu riêng.

Jill Robbins, cây viết tự do chuyên viết về lối sống, du lịch, sức khỏe và thương mại cho nhiều tạp chí uy tín, thường đi du lịch khắp nơi cùng chồng và hai con nhỏ. Cô thích sử dụng các phòng chờ Delta Sky Clubs qua thẻ tín dụng đồng thương hiệu Delta và Priority Pass, loại thẻ thành viên cho phép cô vào hơn 1.500 phòng chờ sân bay trên toàn thế giới. Jill thích sử dụng phòng chờ sân bay vì yên tĩnh và ít đông đúc so với chờ đợi tại cổng. Phòng chờ có nhà vệ sinh sạch sẽ và tất nhiên, đồ ăn và đồ uống miễn phí cũng là một điểm cộng lớn.

Di sản thế giới liên tỉnh duy nhất ở Việt Nam bao gồm vịnh Hạ Long thuộc TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, với diện tích 43.400 ha, 775 hòn đảo và quần đảo Cát Bà thuộc huyện Cát Hải, TP Hải Phòng với 367 hòn đảo nằm trên diện tích rộng khoảng 300 km2, giữa vịnh Bắc Bộ.



TOP

Powered by tin tưc hăng ngay @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền