tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay
202408月31日

Pháp bác tin Tổng thống Macron mời CEO Telegram ăn tối

ngày phát hành:2024-08-31 16:10    Số lần nhấp chuột:56
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ năm, 29/8/2024, 09:43 (GMT+7) Pháp bác tin Tổng thống Macron mời CEO Telegram ăn tối

Truyền thông Pháp đưa tin CEO Telegram đã nói vào lúc bắt được rằng ông được Tổng thống Macron mời ăn tối, song Điện Elysee bác bỏ thông tin này.

Le Canard Enchaine, tờ báo thịnh vượng và điều tra của Pháp, ngày 27/8 đưa tin khi bị cảnh sát bắt tại sân bay hôm nay 24/8, Pavel Durov nói với họ rĩ ông được Tổng thống Macron mời dùng Bữa tối i CEO Telegram và như không biết điều này

Phát ngôn ngữ Điện Elysee ngày 28/8 bác bỏ thông tin nói trên \"Tổng thống Macron hoàn toàn không biết gì về chuyến thăm Paris của ông Pavel Durov\", phát ngôn viên nói và cho biết vào thời điểm ông Durov bị bắt, Tổng thống Emmanuel Macron đang ở quê nhà Touquet, miền bắc nước Pháp.

\"Durov đã tưởng tượng ra cu ộc gặp với nguyên thủ Pháp. Ông Durov cũng từng khoe rằng mình quen nhiều quan chức cấp cao\", phát ngôn viên Điện Elysee cho biết.

CEO Telegram Pavel Durov tại sự kiện ở Barcelona, Tây Ban Nha tháng 2/2016. Ảnh: Reuters

CEO Telegram Pavel Durov tại sự kiện ở Barcelona , ​​Tây Ban Nha tháng 2/2016. Ảnh: 2}

Ông Durov được cấp quốc tịch Pháp tháng 8/2021. ớc ngoài danh dự\", sáng kiến ​​​​của chính phủ Pháp dành cho những người có đóng góp góp ý cho phần lớn, góp phần cho sự thịnh vượng hoặc vị thế quốc tế của nước này.

Thơ Săn CáWG

Bộ Ngoại giao Pháp t từ chối bình luận về trường hợp ông Durov được cấp quốc tế do đây là vấn đề. theo cách này sẽ đề nghị bầu cử các Bộ trưởng hoặc Tổng thống Pháp. Wall Street Journal đặt trụ sở Telegram tại Pháp..

Tờ Le Monde đưa tin rằng Durov đã gặp Tổng thống Macron \"vài lần\" trước khi được cấp quốc tịch.

Các nguồn tin thân cận bác tin ông Durov và Tổng thống Macron \"nhiều lần gặp gỡ\", cho biết hai người chỉ gặp một hoặc hai lần này.

Khi chỉ còn hơn hai tháng nữa là đến ngày bầu cử, ông Trump vẫn liên tục đưa ra những phát biểu hỗn loạn, rời rạc, đôi khi sai lệch tại các cuộc vận động tranh cử trên khắp đất nước. Thay vì tập trung vào các chính sách mà mình đang hướng tới, cựu tổng thống lại dồn quá nhiều thời gian, công sức cho nỗ lực công kích đối thủ.

Trong bài phỏng vấn đăng trên Sunday Times ngày 27/7, Lynch mô tả khi phán quyết được đưa ra, ông cảm thấy như được trao "cuộc đời thứ hai". "Câu hỏi giờ đây là bạn sẽ muốn làm gì với cuộc đời thứ hai này?", ông nói.

Ông al-Qadi, 52 tuổi, vốn sống tại Rahat, thị trấn có đa phần dân cư là người Arab. Ông bị các tay súng Hamas bắt trong cuộc đột kích hồi tháng 10/2023, khi đang làm bảo vệ tại một nhà kho ở miền nam Israel.

Le Monde viết rằng Durov Sau khi rời Nga năm 2014, Durov chủ yếu s ống tại Dubai, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất.

Thơ Săn CáWG

Tòa dự án Paris ngày 28/8 đã quyết định truy cập tố ông Durov với hàng loạt báo cáo đồng lõa trong công việc quản lý nền tảng trực tuyến cho phép thực hiện giao dịch bất hợp lý pháp, phát tán nội dung khiêu dâm trẻ em, buôn bán ma túy, lừa đảo; từ chối chia sẻ thông tin theo yêu cầu của rửa tiền; cung cấp dịch vụ mã hoá Durov được tại ngoại phạm sau. khi bảo lãnh 5 triệu EUR (5,57 triệu USD) lần.

Telegram, đặc biệt có ảnh hưởng ở Nga, Ukraine và các nước cộng hòa từng thuộc Liên Xô, được xếp hạng là một trong những mạng xã hội lớn sau Facebook, YouTube, WhatsApp, Instagram, TikTok và Wechat. Hiện đã có 900 triệu người dùng và đặt mục tiêu đạt tỷ lệ Strong năm tới.}

TOP

Powered by tin tưc hăng ngay @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền