tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay
202408月31日

Namibia sẽ bắn hơn 80 con voi để chia thịt cho dân

ngày phát hành:2024-08-31 16:31    Số lần nhấp chuột:168
Trở lại Thế giới Thế giới cuộc sống ở đây Thứ năm, 29/8/2024, 09:22 (GMT+7) Namibia sẽ bắn hơn 80 con voi để chia thịt cho dân

Quốc gia châu Phi Namibia lên kế hoạch bắn hạ 83 con với cùng nhiều động vật hoang dã để chia thịt cho những người dân đang thiếu đói.

Bộ Môi trường, Lâm nghiệp và Du lịch Namibia hồi đầu tuần thông báo sẽ săn hơn 700 cá thể động vật hoang dã để lấy thịt, ph ân phối cho những người thiếu lương thực khi quốc gia tây nam châu Phi Đột vòng hạn hán tệ nhất 100 năm qua.

Kế hoạch này cũng cố gắng giảm áp lực tăng nguồn nước hiện có ở các khu vực nơi số lượng lưu động vật hoang dã áp đảo, giảm nguy cơ xảy ra xung đột giữa voi và con người, khi loài vật này tìm thức ăn, nước uống trong hạn hán.

Voi ở Namibia, tây nam châu Phi. Ảnh: Reuters

Voi ở Namibia, tây nam châu Phi. Ảnh: Reuters

Các thợ chuyên săn nghiệp sẽ được phép bắn hạ 83 con voi, cùng 30 con hà mã, 60 con trâu, 50 con linh dương impala, 100 con linh dương đầu bò và 300 con ngựa v Săn n tại các công viên quốc gia và khu vực săn bắn truyền thống .

Trong thời gian hoạt động tại khu vực từ tháng 10/2023 tới giữa tháng 7, nhóm tác chiến tàu sân bay USS Dwight D. Eisenhower cùng các chiến hạm hoạt động độc lập đã phóng 770 quả đạn các loại với tổng trị giá 1,16 tỷ USD, theo phát ngôn viên hải quân Mỹ, trong đó có tên lửa phòng không, tên lửa không đối không và tên lửa nhắm mục tiêu trên mặt đất.

Giới chức phong tỏa toàn bộ con phố. Cơ quan Quản lý Khoáng sản và Địa chất Malaysia cử nhân sự đến rà quét bằng radar xuyên đất.

Biệt phủ nhà họ Vương ở huyện Linh Thạch, tỉnh Sơn Tây. Video: CCTV

Hình ảnh hai mẫu UAV tự sát đã bị làm mờ, nhưng giới chuyên gia quân sự phương Tây chỉ ra rằng hình dáng tổng thể của chúng rất giống các khí tài do Israel phát triển. Một trong số đó ứng dụng thiết kế cánh tam giác, kèm cánh nâng ở mũi và cánh ổn định đứng phía đuôi, tương tự dòng Harop của Tập đoàn Công nghiệp Hàng không Israel (IAI).

"Tôi nghĩ điều đó khiến cô ấy rất khó chịu. Cô ấy không ủng hộ việc này mà có quan điểm ngược lại", ông nói thêm.

Đường MạtChược 2PG

Jenin từ lâu được coi là thành trì của các tay súng Hamas tại Bờ Tây. Trung tá Shoshani tuyên bố IDF đã hạ ba tay súng trong cuộc không kích ở Tulkarem và 4 tay súng tại Al-Faraa, đồng thời bắt 5 người bị tình nghi là thành viên các nhóm vũ trang.

Trong chương trình này, các thợ săn đã bắn hơn 150 con vật, cung cấp gần 55.000 kg thịt cho người dân, Bộ Môi trường, Lâm ng Hiệp và Du lịch Namibia cho cỏ khô.

Namibia đã ban bố tình trạng khẩn cấp từ tháng 5 do hạn hán nguy hiểm. Ước tính khoảng 1/2 dân số quốc gia, tương đương 1,4 triệu người, sẽ phải đối mặt với tình trạng mất an ninh thực lương làm nặng do hạn hán những năm gần đây.

TOP

Powered by tin tưc hăng ngay @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền