tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay
202408月31日

Nổi tiếng với những chiếc áo parka dày dặn, Canada Goose chuyển hướng sang áo phông và quần đùi

ngày phát hành:2024-08-31 20:53    Số lần nhấp chuột:50
{1[The Epoch Times, ngày 30 tháng 8 năm 2024] (Báo cáo toàn diện của phóng viên Xia Yu của Epoch Times) Trong nhiều thập kỷ, Canada Goose đã nổi tiếng với việc sản xuất áo parka và các loại quần áo thời tiết cực lạnh khác. Hiện nay, công ty may mặc Canada đang tập trung vào các mặt hàng dành cho thời tiết ấm áp để mở rộng sức hấp dẫn thị trường và mùa mua sắm.

Canada Goose là một thương hiệu áo khoác đến từ Canada. Giá bán trung bình ở thị trường Mỹ và Canada là khoảng 900 đô la Mỹ (đô la Canada) một chiếc. 10.000 nhân dân tệ nên còn được gọi là "Hermès trong số những chiếc áo khoác ngoài" được người Trung Quốc săn đón rất nhiều.

Tạp chí Phố Wall ngày 28 tháng 8 đưa tin rằng sự thay đổi này có ý nghĩa rất lớn đối với thương hiệu xa xỉ này. Chưa đầy 15 năm trước, sản phẩm nặng chiếm tới 95% hoạt động kinh doanh. Tỷ lệ đó bây giờ đã giảm xuống còn khoảng một nửa. Phần còn lại đến từ doanh số bán hàng hóa như quần áo, áo len đan, áo phông, áo sơ mi polo và giày, tỷ trọng có thể tăng hơn nữa khi Canada Goose tăng cường tập trung vào hàng hóa theo mùa hơn.

Spoke to @POTUS @JoeBiden on phone today. We had a detailed exchange of views on various regional and global issues, including the situation in Ukraine. I reiterated India’s full support for early return of peace and stability.

Thơ Săn CáWG

路透社报导,美国多次向菲律宾保证,美菲防务伙伴关系坚不可摧,但菲律宾国防部长吉尔伯托·特奥多罗(Gilberto Teodoro)呼吁使该条约“更具动态”,以避免落入“中国(中共)的陷阱”。

请订阅我们的频道,支持我们,点赞、留言并且转发推荐给其他朋友。

林芳正表示,政府将继续监视中共在日本附近日益频繁的军事活动,并将为任何侵犯领空的行为做好充分准备,但他拒绝就中日外交会谈细节发表评论。(先前报导:中共运-9侦察机侵犯领空 日本战机紧急拦截)

Trong tháng 6, công ty đã tung ra 27 kiểu dáng mới dành cho những tháng ấm áp hơn, bao gồm cả những đôi bốt đi mưa đầu tiên. Vào tháng 5, công ty đã chào đón giám đốc sáng tạo đầu tiên của mình, nhà thiết kế người Pháp gốc Colombia Haider Ackermann, người dự kiến ​​sẽ tập trung vào việc thiết kế các thiết bị phù hợp với mọi vùng khí hậu.

Giám đốc tài chính của Canada Goose, Neil Bowden, cho biết phạm vi sản phẩm rộng hơn mang lại nhiều khả năng. Nó đưa ra mức giá thấp hơn—một chiếc áo phông trắng trơn có giá bán lẻ là 175 USD, trong khi một chiếc áo parka có giá hơn 1.000 USD. Khách hàng cũng mua quần áo và các mặt hàng khác thường xuyên hơn những chiếc áo khoác ngoài dày dặn.

Và chúng được mua quanh năm, ông nói thêm.

"Việc phát triển các mô hình lợi nhuận trong các danh mục khác rất hiệu quả." Bowden nói. Ông tiếp tục giải thích rằng việc mở rộng danh sách sản phẩm có khả năng tăng số lượng khách hàng quay lại và khách hàng mới.

"Có lẽ sự mới lạ sẽ thu hút họ. Hoặc, trong một số trường hợp, nếu đó là áo sơ mi polo hoặc áo khoác nhẹ, mặt hàng đó có thể sẵn có hơn, điều này có thể giúp người tiêu dùng biết đến thương hiệu ở một cấp độ khác và sau đó Họ có thể tốt nghiệp để (mua) một chiếc áo parka," anh nói.

Thơ Săn CáWG

Trong những năm qua, công ty đã dần dần mở rộng hoạt động kinh doanh của mình ngoài các sản phẩm lông vũ hạng nặng, ra mắt sản phẩm lông vũ hạng nhẹ vào năm 2011. Trong những năm tiếp theo, hàng dệt kim, giày dép và áo len len cũng ra đời. Người mua hàng yêu thích các lựa chọn này và doanh số bán các sản phẩm lông vũ không dày như áo sơ mi polo, áo cao cổ và áo len cotton đã tăng 20% ​​trong quý kết thúc vào ngày 30 tháng 6 so với cùng kỳ năm ngoái.

Trong năm tài chính kết thúc vào ngày 31 tháng 3, doanh số bán sản phẩm lông vũ loại không nặng chiếm 46% doanh thu của công ty, tăng từ mức 43% cùng kỳ năm ngoái. Bowden cho biết đà tăng trưởng này dự kiến ​​sẽ tiếp tục.

Người biên tập: Ye Ziwei#

Làm nông bằng xe bán tải Tesla trở thành nông dân Mỹ nổi tiếng: Nhanh thật Tiêu dùng trong ngành hàng xa xỉ trì trệ, Canada Goose thông báo sa thải 17% Người phụ nữ chuyển nghề bằng nghề lái xe bán tải và bán hoa, kiếm tới 16.000 USD mỗi tháng Canada Goose sa thải 17% nhân viên do thị trường Trung Quốc và Mỹ suy yếu "Canada Goose" hỗ trợ áo khoác lông vũ cao cấp ở Cam Túc và sắp được bán lại

TOP

Powered by tin tưc hăng ngay @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền