tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay
202408月31日

Máy bay chiến đấu F-35 đầu tiên của Ba Lan ra mắt “Người thay đổi cuộc chơi”

ngày phát hành:2024-08-31 21:28    Số lần nhấp chuột:120
{1[The Epoch Times, ngày 30 tháng 8 năm 2024] (Báo cáo toàn diện của phóng viên Xia Yu của Epoch Times) Vào ngày 28 tháng 8, Lockheed Martin (gọi tắt là Lockheed Martin) đã tổ chức lễ ra mắt tại cơ sở sản xuất F-35 của công ty, thể hiện năng lực của Ba Lan. máy bay chiến đấu F-35A Lightning II đầu tiên cho chính phủ Ba Lan, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong lịch sử của Không quân Ba Lan và củng cố liên minh giữa Hoa Kỳ và Ba Lan, một đồng minh chủ chốt của NATO. Thiếu tướng Ba Lan cho rằng F-35 là nhân tố thay đổi cuộc chơi trong lĩnh vực không quân.

Các đại diện quân sự Ba Lan, quan chức Hoa Kỳ và các quan chức khác đã tham dự buổi lễ. Thiếu tướng Ireneusz Nowak, Tổng Thanh tra Không quân Ba Lan, cho biết: “Không quân Ba Lan đã trải qua nhiều thế hệ phi công và máy bay trong hơn 100 năm qua. Tôi tự hào là một phần của lịch sử ngày nay. F-35, loại máy bay sẽ bảo vệ và bảo vệ tương lai của Ba Lan trong nhiều năm tới, chúng tôi sẽ gia nhập liên minh máy bay chiến đấu thế hệ thứ năm hùng mạnh của Châu Âu để nâng cao ưu thế trên không thông qua khả năng răn đe của đồng minh."

此前,144小时过境免签政策现已覆盖37个口岸,适用于美国、加拿大和英国等54个国家的公民。

Đường MạtChược 2PG

中国钢铁厂现在面临双面夹击——国内萧条以及国外抵制。多家中国钢铁企业的财报显示,因房地产持续低迷导致国内钢铁需求锐减,钢铁生产商羁押了大量滞销金属,急需开拓海外市场。

周四早些时候,巴西最高法院冻结了亿万富翁马斯克的“星链”(Starlink)卫星互联网公司在当地的银行账户,马斯克持有该公司40%的股份。与此同时,围绕X平台所发生的纠纷则使该平台最大的市场之一面临被关闭的危险。

一场俄乌战争,大家有没有觉得,一直有个国家是个神奇的存在,它和乌克兰和俄罗斯都交界,两年前俄罗斯入侵乌克兰的时候,它提供场地,让俄军从其土地上进攻基辅,如今它一边陈兵在乌克兰的边境线,一边把俄罗斯的无人机给打下来了。

本次的采访于下午1:45在乔治亚州萨凡纳(Savannah)一家餐馆录制,采访节选于周四下午发布,完整的采访内容将在美东时间晚间9点播出。

Máy bay chiến đấu F-35 của Ba Lan có tên là “Husarz” (nhấp vào đây để xem video).

"Ba Lan là quốc gia duy nhất trên thế giới giáp Nga, Ukraine và Belarus cùng một lúc. Để giữ nguyên biên giới, chúng tôi cần trang bị tốt nhất, năng lực tốt nhất và những người bạn tốt nhất của Thứ trưởng Bộ Quốc phòng Ba Lan." Cezary Tomczyk nói. (Báo cáo trước: [Jiji Scan] Ba Lan chuẩn bị tham chiến; Ozawa tiết lộ chiến lược ở Nga)

"Chiếc máy bay này sẽ đóng góp to lớn cho an ninh khu vực của Ba Lan (không chỉ Ba Lan), cũng như uy tín và khả năng răn đe của NATO." Thiếu tướng Novak phát biểu tại buổi lễ, "Vì vậy, chúng tôi sẽ sử dụng nó." sẽ đạt được mục tiêu của chúng tôi."

Nowak ngỏ lời với các phi công Ba Lan có mặt, chúc họ may mắn và chúc họ "số lần cất cánh và hạ cánh bằng nhau". Ông cũng nói thêm rằng ông hy vọng máy bay sẽ không cần phải được sử dụng trong chiến đấu, "vì vậy chúng ta hãy sử dụng nó để răn đe."

Chiếc F-35 ra mắt hôm nay là chiếc đầu tiên trong số 32 máy bay chiến đấu của Ba Lan. Năm 2020, Ba Lan đã ký một thỏa thuận trị giá 4,6 tỷ USD với Hoa Kỳ về các máy bay chiến đấu có cấu hình cất cánh và hạ cánh thông thường. Đơn đặt hàng bao gồm 33 động cơ F135 do Pratt & Whitney sản xuất, cũng như các dịch vụ đào tạo và hậu cần.

Novak nói: "Sau khi Nga xâm lược (Ukraine), người dân Ba Lan cảm thấy bị đe dọa", nhưng đổi lại lại khuyến khích hiện đại hóa quân đội.

"Bây giờ, nhìn thấy chiếc máy bay phản lực này đối đầu với bàn cờ Ba Lan, tôi cảm thấy tự tin hơn." Anh ấy chỉ vào chiếc F-35 được trưng bày phía sau và nói: "Tôi tin rằng đây sẽ là kẻ thay đổi cuộc chơi trong lĩnh vực không quân."

Ba Lan sẽ tham gia cộng đồng vận hành F-35 toàn cầu, còn Đức và Cộng hòa Séc đã đăng ký tham gia chương trình hiếm hoi về F-35. Một số đồng minh khác của NATO cũng là khách hàng của Lockheed Martin, ủng hộ những gì các quan chức như Tướng Không quân Hoa Kỳ James Hecker gọi là các kế hoạch quân sự "tích hợp theo thiết kế". Heck, người cũng là người đứng đầu lực lượng phòng không NATO, cho biết đến năm 2030, NATO sẽ có hơn 600 chiếc F-35 đang hoạt động, khoảng 50 chiếc trong số đó sẽ do Lực lượng Không quân Hoa Kỳ vận hành.

Đường MạtChược 2PG

"Không một quốc gia nào có thể làm được điều này." Heck nói khi nói về phòng không của NATO vào tháng 7, "Điều này đòi hỏi nỗ lực chung của tất cả 32 (thành viên NATO) để đạt được điều đó."

F-35 hiện đang được sử dụng tại 32 căn cứ trên khắp thế giới. Cho đến nay, Lockheed Martin đã bàn giao hơn 1.000 máy bay chiến đấu F-35, đào tạo hơn 2.540 phi công và 16.690 nhân viên bảo trì, đồng thời phi đội F-35 đã tích lũy được hơn 889.000 giờ bay.

(Bài viết này đề cập đến báo cáo của Breaking Defense và thông cáo báo chí của Lockheed Martin)

Người biên tập: Ye Ziwei#

Mười quốc gia có nhiều máy bay chiến đấu F-35 nhất ở vị trí thứ hai là điều đáng ngạc nhiên. Hàng nghìn chiếc F-35 được bán ra trên toàn thế giới Tại sao J-20 của Trung Quốc lại ít được quan tâm? “Đổ cửa” trong chiến đấu: Vì sao F-22 là tiêm kích đắt nhất thế giới Tại sao F-35 lại gây chết người đến vậy: phi công hải quân giải thích

TOP

Powered by tin tưc hăng ngay @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền