tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay
202409月01日

sông Sài Gòn

ngày phát hành:2024-09-01 18:08    Số lần nhấp chuột:145
Trở lại Bất động sản Bất động sản phẩm Thứ hai, 19/8/2024, 09:00 (GMT+7) sông Sài Gòn

68 căn biệt thự Onsen Village được bao bọc bởi hàng tiện ích cao cấp, vừa ra mắt thị trường hôm nay 18/8 tại TP HCM.

Theo đại diện chủ đầu tư, đây là căn nhà cuối cùng của dòng biệt thự miễn phí trị liệu đời tại gia, có quá trình thiết kế, thực thi công phu.

Căn biệt thự Làng Onsen nằm ở vị trí đắc địa của Ecovillage Sài Gòn River, tiếp giáp quảng trường All Blue với 20 tiện ích, tiếp giáp Resort Clubhouse rộng 3.700 m2, tổ hợp trị liệu nóng Onsen Clubhouse rộng 5.500 m2. m , du khách và cư dân Onsen Village dễ dàng tiếp cận bến du thuyền, công viên Six Senses để trải nghiệm cuộc sống giữa đa tầng thiên nhiên .

Dự án có tổng mức đầu tư 600 triệu SGD, tương đương 10.800 tỷ đồng. The Senique Hanoi gồm 3 tháp cao 37 tầng với 2.150 căn hộ sẽ được CLD phát triển trong hai giai đoạn cùng hai đối tác Nhật Bản là Mitsubishi Estate và Nomura Real Estate Development

Nhưng sau đó anh được mời chào ngay một số lô đất mặt đường với mức chênh 500 triệu đồng cộng vào giá trúng. Những lô này chênh cao hơn các lô phía trong 100-200 triệu đồng. Thậm chí có lô góc ở vị trí trung tâm khu đấu giá còn được chào chênh 600 triệu đồng.

Anh Long nói đã tham khảo thị trường rồi mới chốt và khẳng định mức giá này vẫn thấp hơn nhiều dự án khác cùng khu vực. Thực tế chỉ 1 tháng sau là có người hỏi mua, anh có giảm thêm chút đỉnh để lấy lộc. "So với các căn tương tự ở chung cư này đã được bán đầu năm, mức giá này cao hơn 7%", anh nói.

Hệ tiện ích ứng dụng nhiều công nghệ trong chăm sóc sức khỏe. Chẳng hạn, cư dân có thể dùng thiết bị thư giãn NuCalm và phòng xông hơi tia hồng ngoại (Sunlighten Infrared Sauna). Filmore Development hợp tác với Reset - tập đoàn cung cấp công nghệ chăm sóc sức khỏe hàng đầu thế giới, để có được công nghệ và thiết bị chính hãng.

Thơ Săn CáWGDinh thự Onsen Village. Ảnh: Ecopark

Dinh biệt thự Onsen Village Ảnh: Ecopark. {Onsen Clubhouse l lớn tầng nhất Việt Nam. Điều này là niềm cảm hứng vô tận cho chúng tôi kiến ​​​​tạo sản phẩm, dịch vụ cho những cư dân tương lai và khách du lịch\", kiến ​​trúc sư Đặng Bảo Ngọc, Gi tim đốc Raymond Việt Nam, cho biết.

Ecovillage Sài Gòn River Blue Zones (vùng xanh) đầu tiên tại Việt Nam. Trong đó, các biệt thự xông hơi là một điểm mạnh mạnh mẽ.{2 Onsen Village là mảnh ghép quan trọng của dự án Ecovillage Sài Gòn River. Ảnh: Ecopark

Onsen Village là mảnh ghép quan trọng của dự án Ecovillage Sài Gòn River Ảnh: Ecopark

Những căn biệt thự Onsen Village do nhà sáng lập Ecopark hợp tác với Raymond, tập đoàn thiết kế kế và vận hành nóng có lịch sử hơn 100 năm tại Nhật Bản, phát triển.

Đại di động Raymond cho biết nước nóng được coi là bí quyết sống lâu của người Nhật Bản anh hơn..

Thơ Săn CáWG

\"Sử dụng khoáng nóng thường xuyên khác với việc sử dụng một tháng hay một năm chỉ dưỡng dưỡng một lần. Việc này tương t tự đào tạo sức khỏe hàng ngày, hàng tuần và một tháng một lần\ " , ông Ngọc nói.

Những căn biệt thự phong cách Nhật Bản tại Onsen village. Ảnh: Ecopark

Những căn biệt thự phong cách Nhật Bản tại Onsen Village. Ảnh: Ecopark

n, bao gồm: nước nóng, nước khoáng, hơi nước và các loại khí khác được đưa lên từ lòng đất có nhiệt độ từ 25 độ C trở lên, đồng thời trong nư

Điều này cũng được áp dụng trong nước khoáng nóng tại Onsen Village of Ecovillage Sài Gòn. xương khớp, da, tuần hoàn máu, trẻ hóa, làm đẹp.

Cũng như các phân khu khác tại dự án, Onsen Village thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư. các sản phẩm của Ecovillage Sài Gòn River luôn mời hàng. u hôm nay\", anh Mạnh nói.

Chất lượng khoáng nóng Onsen Village đạt tiêu chuẩn Nhật Bản. Ảnh: Ecopark

Chất lượng nước nóng Onsen Village đạt tiêu chuẩn Nhật Bản. tế với nhiều dòng sản phẩm, trong trong đó có hai tòa tháp trị liệu The Landmark thuộc tổ hợp tự do Swanlake Residences (Hà Nội), cách hồ Hoàn Kiếm 14 km

Theo đó, The Landmark phát triển theo mô hình trị liệu nóng tại gia . create to a data data. Không thể tạo thành một triệu cây xanh.

TOP

Powered by tin tưc hăng ngay @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền