tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay
202408月30日

Hàn Quốc tuyên chiến với deepfake khiêu gợi

ngày phát hành:2024-08-30 14:55    Số lần nhấp chuột:162
Trở lại Thế giới Thế giới cuộc sống ở đây Thứ Tư, 28/8/2024, 15:29 (GMT+7) Hàn Quốc tuyên chiến với deepfake khiêu gợi

Hàn Quốc tuyên bố trấn áp tội phạm tình dục kỹ thuật số nhắm vào phụ nữ, bé gái, những người vô tình trở thành thành h nạn nhân deepfake khiêu gợi.

Văn phòng Tổng thống Hàn Quốc Yoon Suk-yeol ngày 27/8 thông báo phát động chiến dịch trấn áp tội phạm giáo dục kỹ thuật số kéo dài 7 tháng, bắt đầu từ hôm nay, tập trung vào những lợi ích trẻ em, thanh thiếu niên.

công nghệ deepfake và phát tán trên ứng dụng Telegram, cảnh báo tất cả phụ nữ đều có thể là nạn nhân.

Deepfake là kết hợp giữa \" deep learning\" (học sâu) và \"giả\" (giả). Công nghệ này sử dụng AI phân tích c sử chỉ, làm mờ mặt và giọng nói của một người, từ đó tái tạo và chỉnh sửa để cho ra đời ảnh hoặc video trông như thật về ngườ i đó, thậm chí chí tạo được cả giọng nói.

Munoz khẳng định các đối thủ chính trị đã dàn dựng sự việc và chỉ đến khi bị bắt ông mới biết cocaine trông như thế nào.

Đây là lần đầu tiên Ukraine thông báo về kết quả thực chiến của F-16 kể từ khi tiếp nhận mẫu tiêm kích này từ phương Tây.

"Chúng tôi mong muốn có tiếng nói mạnh mẽ của họ trong nhóm, khi chúng tôi nỗ lực khôi phục sự vĩ đại của nước Mỹ", ông Hughes tuyên bố.

Thơ Săn CáWG

Hồ sơ được nộp ba ngày trước hạn chót của thẩm phán Tanya Chutkan dành cho ông Smith để trình bày hướng giải quyết mới cho vụ án, sau khi Tòa án Tối cao Mỹ vào tháng 7 cho rằng cựu tổng thống Mỹ được hưởng quyền miễn trừ với hành động công vụ khi đương chức.

Thơ Săn CáWG

Đó là khoảnh khắc quân đội Israel (IDF) tung đòn không kích phủ đầu vào loạt bệ phóng rocket của lực lượng Hezbollah ở miền nam Lebanon. Hezbollah sau đó phát động đợt tấn công quy mô lớn, phóng hơn 320 rocket cùng một số UAV vào các mục tiêu ở Israel, trong đó có căn cứ quân sự gần Tel Aviv. Phần lớn số rocket, UAV này bị hệ thống Vòm Sắt Israel bắn hạ và không gây thương vong đáng kể cho dân thường.

Khi chỉ còn hơn hai tháng nữa là đến ngày bầu cử, ông Trump vẫn liên tục đưa ra những phát biểu hỗn loạn, rời rạc, đôi khi sai lệch tại các cuộc vận động tranh cử trên khắp đất nước. Thay vì tập trung vào các chính sách mà mình đang hướng tới, cựu tổng thống lại dồn quá nhiều thời gian, công sức cho nỗ lực công kích đối thủ.

\"Những nội dung này ngọc vào các cá nhân ngẫu nhiên, lan truyền rất nhanh trên mạng xã hội. à trẻ vị thành niên\", Tổng thống Hàn Quốc nói trong cuộc họp nội các.

Màn hình hiện thị một phòng chat chia sẻ nội dung deepfake khiêu dâm trên Telegram ở Hàn Quốc. Ảnh: KoreaNow

Màn hình hiển thị một phòng chat chia sẻ nội dung deepfake khiêu dâm trên Telegram ở Hàn Quốc. Ảnh: KoreaNow

Hàn Quốc tuyên chiến với n nội dung deepfake khiêu dâm sau thời gian dài chống molka, nạn phát tán nội dung quay ngoắt. 60% nghi phạm là trẻ thành niên chính thức. Truyền thông Hàn gần đây phanh phui một phòng chat Telegram 220.000 n có cả sinh viên, giáo viên và quân nhân.

Hành vi tạo nội dung khiêu dâm deepfake với mục tiêu phát tán ở Hàn Quốc có thể bị phạt 5 năm hoặc phạt tiền 37.000 USD



TOP

Powered by tin tưc hăng ngay @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền