tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay
202408月19日

Israel call đồng minh sẵn sàng \'hỗ trợ trả lời Iran\'

ngày phát hành:2024-08-19 14:06    Số lần nhấp chuột:187
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ sáu, 16/8/2024, 22:53 (GMT+7) Israel call đồng minh sẵn sàng \'hỗ trợ trả lời Iran\'

Ngoại trưởng Israel kêu gọi đồng minh không hỗ trợ chỉ phòng thủ, sẵn sàng hiệp đồng tập tin tiêu điểm ở Iran nếu Tehran tung đòn tấn công vào nước này.

Thơ Săn CáWG

\"Israel Katz đã nêu rõ với các ngoại trưởng Pháp và Anh: Israel kỳ vọng Pháp và Anh công khai làm rõ với phía Iran rằng hành động tấn công Israel không thể được chấp nhận. If Iran tấn công , liên minh do Mỹ dẫn đầu sẽ sát cánh với Israel không chỉ trong phòng thủ, mà còn trong đòn đánh tập kích các mục tiêu quan trọng ở Iran\", Văn phòng Ngoại trưởng Israel ngày 16/8 thông báo.

Ông Katz cho rằng chỉ cách này mới đủ sức lực \"răn đe dọa Iran và ngăn cản chiến tranh nổ ra\". Ông tuyên bố Israel sẽ không kiềm chế và sẵn sàng dùng vũ lực đáp trả \"mọi hành động động gây nguy hiểm Thiệt hại\" quốc gia, đồng thời cảnh báo Tehran \"sẽ sớm trả giá\" if không chấm dứt chắc chắn Tel Aviv.

Tiêm kích F-15 Israel tại căn cứ bí mật sau khi tham gia đánh chặn vũ khí Iran đêm 13/4. Ảnh: AFP

Tiêm kích F-15 Israel tại c ăn cứ bí mật sau khi tham gia ngăn chặn vũ khí Iran đêm 13/4. Đại trưởng Pháp Stephane Sejourne ở Jerusalem. Chuyến thăm tại Trung Đông .

Chiến tranh Gaza kéo dài, cùng với hai dịch vụ âm thanh à Lebanon.

Soloviev cho hay chiếc Stryker bị tịch thu bởi binh sĩ Lữ đoàn Hải quân đánh bộ Cận vệ Độc lập số 810, đánh dấu lần đầu loại khí tài này rơi vào tay lực lượng Nga. Truyền thông Nga trước đó cũng công bố hình ảnh quân nhân nước này thu giữ xe chiến đấu bộ binh Marder 1A3, hàng loạt thiết giáp chở quân BTR-4E và xe bọc thép kháng mìn của Ukraine tại tỉnh Kursk.

Thơ Săn CáWG

Cảnh sát nói với Young rằng cô bị cáo buộc trộm cắp và yêu cầu cô ra khỏi xe. Young phản đối, cả hai cảnh sát đều hét lên yêu cầu cô ra ngoài. "Các anh định bắn tôi chắc?", Young nói.

"Quyết định bổ nhiệm cho thấy ông Srettha không trung thực", thẩm phán Punya nói.

Theo Bộ Quốc phòng Nga, 4 quả đạn Tochka-U và 37 UAV bị bắn hạ ở bầu trời tỉnh Kursk, nơi quân đội Ukraine đang tiến hành chiến dịch xuyên biên giới. Số còn lại bị đánh chặn ở tỉnh Voronezh, Belgorod, Nizhny Novgorod, Volgograd, Bryansk, Oryol và Rostov.

Hơn 70 người, đều là phụ nữ trẻ, đã trả 9,7 USD để tham gia sự kiện "trò chuyện cấp tốc" Girlies Guide với mục tiêu tìm được bạn thuê nhà phù hợp. Với họ, đây chỉ là khoản tiền nhỏ giúp đẩy nhanh quá trình tìm kiếm nếu không muốn mất nhiều tháng trong thành phố có giá thuê nhà đắt đỏ và ít lựa chọn.

Ngoại trưởng Lammy cho rằng Trung Đông đang giải quyết nguy hiểm và lo bất kỳ đòn tấn công nào từ Iran cũng có thể dẫn đến hậu quả thảm khốc cho toàn khu vực Ông kêu gọi Hamas và Israel. nghiêm túc đối thoại liên tục bắn, chấm dứt trì hoãn và liên tục tìm kiếm do để bước khỏi bàn đàm phán.

\"Đây là cơ hội quý giá để có thể tự trả tiền và hỗ trợ đến Dải Gaza ngay lập tức\ ", ông Lammy nhấn mạnh.

Ngoại trưởng Israel Katz của Israel (giữa) gặp Ngoại trưởng Anh David Lammy (phải) và Ngoại trưởng Pháp Stephane Sejourne. Ảnh: GPO

Ngoại trưởng Israel Katz of Israel (giữa) gặp Ngoại trưởng Anh David Lammy (phải) và Ngoại trưởng Pháp Stephane Sejourne. Ảnh: GPO

Iran hồi tháng 4 phóng hơn 300 máy bay không người lái (UAV) và tên có thể trả công cho Israel tại nơi chứa nước ở Syria. Đây là cuộc tấn công trực tiếp đầu tiên của Iran nhắm vào Israel sau nhiều năm và nó đã bị bỏ qua ranh giới mong man hạ tốc cuộc chiến tắc giữa hai quốc gia từ lâu.

Hai bên lúc đó tránh được nguy cơ xung đột lan rộng khi Israel và liên quân làm Mỹ hậu hậu, trong đó có Anh và Pháp, Hiệp đồng chặn thành công hầu hết tên lửa và UAV Iran.



TOP

Powered by tin tưc hăng ngay @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền