tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay
202408月19日

Hezbollah ẩn địa chỉ tên lửa

ngày phát hành:2024-08-19 14:01    Số lần nhấp chuột:70
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ sáu, 16/8/2024, 21:28 (GMT+7) Hezbollah ẩn địa chỉ tên lửa

Hezbollah mạnh mẽ bố trí hình ảnh bệ phóng tên lửa và hệ thống địa đạo, kèm theo cảnh báo \"Israel sẽ phản đối một số phương tiện không thể ngờ tới\".

Video dài hơn 4 phút do Hezbollah công bố ngày 16/8 cho thấy tổ chức vũ trang ở Lebanon đã xây dựng hệ thống đường hầm kích thước dư mới xin vui lòng đất Video có hình ảnh bệ phóng tên lửa, cửa hầm. , các thành viên Hezbollah vận hành tên lửa bằng xe tải, lái mô tô và nhiều phương tiện khác trong địa đạo.

Một đoạn cho quá trình này được tìm thấy được đặt tên \"Imad 4\", phải như vậy Ý tưởng cố gắng lãnh đạo tổ chức Imad Mughniyeh c Israel sau lệnh trả thù.

Đường MạtChược 2PG Hezbollah tung video khoe địa đạo giấu tên lửa, đe dọa Israel     Hezbollah tung video khai thác địa điểm ẩn tên lửa, bờ Israel Video: Người quan sát X/Iran

Một số đoạn trong video được xây dựng tổng hợp phát biểu của thủ lĩnh Hezbollah Hassan Nasrallah vào năm 2018, khẳng định tổ chức này

{3) ra vào bất kỳ lúc nào, if as Israel phát động chiến tranh với Lebanon\" , ông Nasrallah nói.

y toàn bộ mục tiêu và thảo luận\" của Israel. Ông tuyên bố tên lửa \"được cất giữ, phát triển và phú mục trong bí mật tuyệt đối \" và khẳng định Hezbollah có vũ khí, nhân lực, kinh ng hiệm và hãy quyết tâm \"vững mạnh nhất kể từ khi ra đời đến nay \".

Vị trí Israel, Lebanon. Đồ họa: AFP

Vị trí Israel, Lebanon. Đồ họa: AFP

Bà Vereshchuk đề nghị người dân Nga tại tỉnh Kursh sơ tán sang Ukraine và liên hệ với các đầu mối được chỉ định trên Telegram, WhatsApp hoặc gửi email để được hỗ trợ. Bà cam kết Ukraine sẽ tuân thủ các quy định của luật pháp quốc tế và cung cấp sự bảo vệ và hỗ trợ nhân đạo cần thiết cho người dân Nga đến từ tỉnh Kursk.

Động thái diễn ra sau khi Tòa án Hiến pháp Thái Lan ngày 14/8 ra phán quyết bãi nhiệm Thủ tướng Srettha Thavisin vì bổ nhiệm một bộ trưởng từng ngồi tù. Ông Srettha chấp nhận phán quyết của tòa và rời khỏi chức vụ ngay lập tức.

Nữ tiếp viên British Airways này đã ghi lại những yêu cầu đặc biệt của cố Nữ hoàng trên các chuyến bay vào giấy ghi chú. Đây là những thông tin chưa từng được tiết lộ trước đây.

Đường MạtChược 2PG

đồng minh Hamas ở Dải Gaza. Tuy nhiên, tình hình biên giới Lebanon - Israel gia tăng căng thẳng sau hai vụ nổ vào tháng 7.

Quân đội Israel ngày 30/7 tập kích vùng ngoại ô a nam thủ đô Beirut of Lebanon , make Fuad Shukr, chỉ huy quân sự hàng đầu của Hezbollah, thiệt mạng.

Chỉ vài giờ sau, thủ lĩnh vực trị Hamas Ismail Haniyeh vào rạng sáng 3 1/7 bị chết sát ở thủ đô Tehran của Iran . Tehran và các đồng minh quân Tel Aviv là thủ phạm, song Israel không bình luận hay nhận trách nhiệm Israel, làm bão lên nguy hiểm ra chiến tranh



TOP

Powered by tin tưc hăng ngay @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền