tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay
202409月12日

Gã khổng lồ công nghiệp quân sự Mỹ: Đánh giá nhà cung cấp Trung Quốc và tìm giải pháp thay thế

ngày phát hành:2024-09-12 21:42    Số lần nhấp chuột:66
{1[The Epoch Times, ngày 11 tháng 9 năm 2024] (Phóng viên Wang Junyi của Epoch Times tổng hợp và đưa tin) Sau đại dịch thế giới COVID-19, chuỗi cung ứng vẫn phải đối mặt với những thách thức nghiêm trọng trong bối cảnh căng thẳng địa chính trị toàn cầu tiếp tục gia tăng. Greg Hayes, chủ tịch điều hành của tập đoàn quốc phòng khổng lồ Raytheon Technologies (RTX) của Mỹ, cho biết công ty đang đánh giá các nhà cung cấp Trung Quốc và tích cực tìm kiếm giải pháp thay thế để đối phó với rủi ro.

Vào thứ Ba (ngày 10 tháng 9), Hayes cho biết tại Hội nghị thượng đỉnh hàng không vũ trụ toàn cầu do Phòng Thương mại Hoa Kỳ tổ chức: "...RTX đang đánh giá các lựa chọn liên quan đến các nhà cung cấp Trung Quốc trong trường hợp căng thẳng hiện tại đột nhiên trở nên tồi tệ hơn."

"Chúng tôi cũng đang nỗ lực làm việc để giảm thiểu rủi ro địa chính trị... Chúng tôi hiện có 2.000 nhà cung cấp ở Trung Quốc. Chúng tôi không biết 'nếu' là gì, điều gì sẽ xảy ra trong 'nếu', chúng tôi nên ứng phó như thế nào? "

Hayes nhấn mạnh: "Vì vậy, chúng tôi đã và đang làm việc tích cực, không rút nhà cung cấp, không rút khỏi Trung Quốc mà để đảm bảo rằng nếu có điều gì xấu xảy ra, chúng tôi có các lựa chọn thay thế."

Đường MạtChược 2PG

Tình hình căng thẳng ở eo biển Đài Loan chứa đựng những rủi ro quân sự. Việc Trung Quốc xâm chiếm Đài Loan sẽ khiến chính phủ Mỹ áp đặt các biện pháp trừng phạt, điều này có thể tác động đáng kể đến các công ty Mỹ. Sau khi Nga xâm chiếm Ukraine, RTX đã ngừng mua hàng từ các nhà cung cấp Nga.

RTX có 14.000 nhà cung cấp trên toàn thế giới. Hayes cho biết: “Chúng tôi giám sát các nhà cung cấp này hàng ngày, không chỉ hiệu suất và chất lượng giao hàng mà còn cả tình hình tài chính và nhân sự của họ”.

"Việc tìm kiếm nhân sự có trình độ để sản xuất một số sản phẩm này ngày nay vẫn là một thách thức lớn và tôi e rằng điều đó sẽ không quay trở lại nhanh như nhu cầu."

Các ông chủ hàng không vũ trụ tham dự một trong những sự kiện thường niên quan trọng của ngành đã cảnh báo rằng tình trạng gián đoạn sẽ tiếp tục xảy ra do nhu cầu cao dẫn đến tình trạng thiếu phụ tùng và lao động.

Người đứng đầu Safran của Pháp cho biết ngành hàng không vũ trụ đang phải hứng chịu một loạt cú sốc, từ tình trạng lao động rời đi trong thời kỳ dịch bệnh COVID-19 cho đến các vấn đề về nguồn cung nguyên liệu thô và giá năng lượng tăng cao sau khi Nga xâm chiếm Ukraine.

Tất cả điều này xảy ra khi ngành hàng không phải đối mặt với nhu cầu cao về máy bay và động cơ mới, trong khi các cửa hàng sửa chữa đang tranh giành các bộ phận tương tự để duy trì hoạt động của các máy bay cũ và các hãng hàng không đang huy động mọi năng lực có thể để chuẩn bị cho sự phục hồi của ngành du lịch hàng không.

Olivier Andries, Giám đốc điều hành của Safran, cho biết: “Chúng ta đang ở trong một thời kỳ căng thẳng hơn bao giờ hết, với nhu cầu rất mạnh trong khi chuỗi cung ứng phải chịu áp lực và nhiều cú sốc.”

(Bài viết này đề cập đến các báo cáo của Reuters)

Biên tập viên: Li Muen#

与其它国家一样,荷兰认为这种限制是一项关键的国家安全要求。

Đường MạtChược 2PG

崔镇石是三星电子公司的前高管,曾在中国经营芯片制造厂。自2023年7月以来,他一直是倍受关注的工业间谍,去年11月曾被捕,之后获得保释。他拒绝了所有指控。

斋藤说:“我们希望这些努力能够增强日本储能电池供应链和储能电池行业的竞争力。”

他在9月5日于中国上海举行的外滩金融峰会(Bund Summit)期间表示:“这些巨大差距让人质疑中国(中共)在数据上所做的一些调整。”

最近连着几期谈俄乌战争的节目好几期都被YouTube黄标,一旦黄标,既没有点击量的收入、YouTube也会减少对我们节目的推荐,但我是不希望为了不被黄标就删掉战场的实况镜头,因为我希望我们节目的观众能“眼见为实”,因此,也请大家帮助我们转发推荐《时事金扫描》给您的亲朋好友。

Nhu cầu F-35 mạnh mẽ, Lockheed Martin nâng mục tiêu bán hàng Ấn Độ mua tàu chiến Nga để tăng cường sức mạnh hải quân chống lại quyền bá chủ của Trung Quốc ĐCSTQ trừng phạt các công ty quân sự của Mỹ Chuyên gia: Thúc giục Mỹ tăng tốc “cắt đứt” Ngăn chặn nhập khẩu linh kiện từ đại lục, dây chuyền lắp ráp ô tô mới do Đài Loan sản xuất được đưa vào hoạt động Máy bay chiến đấu F-35 thứ 1.000 được giao, việc triển khai toàn cầu đạt cột mốc quan trọng

TOP

Powered by tin tưc hăng ngay @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền