tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay
202408月29日

[Quét các vấn đề hiện tại] Cả quân đội Ukraine và Nga đều đang "bao vây Ngụy và giải cứu Triệu"

ngày phát hành:2024-08-29 22:56    Số lần nhấp chuột:158
.

Ông thậm chí còn đề cập rằng khoảng 30.000 binh sĩ Nga đã được chuyển từ tiền tuyến phía đông trở lại Kursk, Nga, nhưng chỉ ở khu vực Pokrovsk việc triển khai quân sự được tăng cường. Có vẻ như cả quân Nga và quân Ukraine đều đang chơi chiến thuật “bao vây Ngụy cứu Triệu”.

Đường MạtChược 2PG

Nhắc mới nhớ, các chiến thuật khác nhau được sử dụng trong cuộc chiến tranh Nga-Ukraine và những thay đổi xảy ra thực sự hơi chói mắt. Ngay khi mọi người đang chú ý đến hai chiến trường lớn Kursk của Nga và Pokrovsk của Ukraine thì một thông tin được Nga tiết lộ đã khiến tất cả người hâm mộ quân đội phải bất ngờ.

Lập kỷ lục khác về các cuộc tấn công bằng máy bay không người lái tầm xa

Ngày 27/8, một blogger quân sự Nga tiết lộ một số lượng lớn máy bay không người lái và tàu biển không người lái đã tập trung tại thành phố Odessa thuộc Biển Đen của Ukraine, với tổng số lượng lên tới gần một nghìn chiếc. Vì vậy, chúng tôi vô cùng lo lắng rằng một cuộc tấn công chung quy mô lớn của quân đội Ukraine vào Bán đảo Crimea sắp xảy ra. Những người hâm mộ quân sự đã phân tích từ lâu: Có rất nhiều biến số trong ý định chiến lược xâm chiếm đất liền Nga của quân đội Ukraine, nhưng một điều rất quan trọng là nó phục vụ mục đích “múa kiếm của Xiangzhuang với ý định của Peigong”, và điều quan trọng nhất là Điều độc đáo là "Pei Gong" này. Nó có thể được thay đổi bất cứ lúc nào, có thể là "Kharkov", có thể là "Moscow", hoặc có thể là "Crimea".

Khi quân đội Ukraine tiếp tục tấn công vào Kursk, quân đội Ukraine ngày càng gặp phải nhiều sự kháng cự khác nhau và điều đầu tiên họ thường gặp phải là các bãi mìn do quân đội Nga bố trí. Lần này, lực lượng hỗ trợ Ukraine, Lữ đoàn công binh xung kích số 49, đã trở thành lực lượng tiên phong mở các lối đi trong bãi mìn. Hãy xem họ đã sử dụng nhiều phương pháp khác nhau để rà phá bom mìn để đảm bảo các lực lượng tấn công tiếp theo có thể dũng cảm tiến về phía trước.

Tại một khu vực chiến tranh nóng khác: khu vực Donetsk của Ukraine, Tiểu đoàn 425 của Lực lượng đặc biệt Ukraine đã phát động bảy trận đánh quyết liệt với quân đội Nga trong một ngày vào ngày 24 tháng 8. Một đoạn video cho thấy xe tăng Ukraine cuối cùng đã bắt được và quét sạch quân Nga cảnh chiến trường.

Vào ngày 26 tháng 8, quân đội Ukraine một lần nữa lập kỷ lục về số cuộc tấn công tầm xa bằng máy bay không người lái. Quân đội Ukraine đã sử dụng máy bay không người lái tên lửa mới để ném bom nhà máy lọc dầu Ormsk lớn nhất của Nga cách đó 3.000 km, gây thiệt hại cho một nửa dây chuyền sản xuất của nhà máy lọc dầu. Diện tích cháy vượt quá 1.000 mét vuông.

彭博社周一(8月26日)报导,根据越南政府网站的信息,黎明慨因与林同(Lam Dong)省大宁(Dai Ninh)度假村住宅复合项目相关的违规行为而受到处罚。前政府办公室主任麦天勇(Mai Tien Dung,译音)已于5月因与该案件有关而被警方拘留。

印尼国民军(TNI)周一在社交媒体X上发文称,夏威夷空军国民警卫队司令约瑟夫‧哈里斯(Joseph Harris)少将和印尼国民军的副司令维达戈‧伊科普特拉(Widyargo Ikoputra)共同主持了了开幕仪式。

Đường MạtChược 2PG

该公司董事长陈磊在财报声明中表示,由于电商行业的竞争日益加剧,公司将牺牲部分利润以换取长期的健康增长,未来一年将减免优质商家100亿元手续费。

杜罗夫现年39岁,周六晚间乘坐私人飞机降落后不久,在巴黎郊外的布尔歇机场被捕。

由于钴价格下滑,Chemaf的Etoile和Mutoshi项目扩建工程停滞不前,导致资金紧绌,于是在去年将公司出售。当时,Chemaf表示已获得刚果政府的批准。

Con tin Israel trốn thoát thần kỳ, quân đội Israel ngăn chặn cuộc tấn công dồn dập của Hezbollah

Vào ngày 27 tháng 8, Tổng thống Israel Herzog thông báo rằng một con tin Israel bị Hamas bắt cóc đã trốn thoát một cách thần kỳ và hiện đã được giải cứu khỏi Israel.

Một con tin người Israel tên Arkadi, người bị Hamas bắt cóc và giam cầm, thực sự đã tìm được cơ hội trốn thoát một mình và trốn trong một đường hầm, cuối cùng anh ta được lực lượng đặc biệt và đặc vụ Israel giải cứu và trở về Israel. . Ngày nay, 104 con tin Israel bị Hamas bắt giữ vẫn mất tích. Đồng thời, quân đội Israel đã điều động máy bay không người lái ném bom sở chỉ huy chung của Hamas và Thánh chiến Hồi giáo ở Bờ Tây. Người ta xác nhận rằng 5 kẻ khủng bố đã bị tiêu diệt, 3 trong số đó thực sự đã bị Israel giết trong vụ trao đổi con tin vào năm ngoái. Những kẻ khủng bố Hamas được trả tự do.

Theo các báo cáo khác, Israel gần đây đã đánh bại một cuộc tấn công quy mô lớn do Hezbollah lên kế hoạch ở Lebanon. Hezbollah đã lên kế hoạch phóng đồng thời 6.000 tên lửa và máy bay không người lái để thực hiện một cuộc tấn công bão hòa vào Israel vào ngày 25 tháng 8. Kết quả là tin tức bị rò rỉ, Israel đã điều động trước 100 máy bay chiến đấu để tiêu diệt trước hầu hết vũ khí của Hezbollah.

Bởi vì các hành động nổi bật của Hezbollah luôn kết thúc bằng sự phô trương rầm rộ và ít mưa nên ngay cả những vị khách Hồi giáo được các đài truyền hình Ai Cập mời cũng không thể không chế nhạo Hezbollah trong bình luận của họ.

Được rồi, “Jiji Jin Scan” lần này là xong. Chúng tôi cần sự hỗ trợ của bạn, vui lòng đăng ký kênh của chúng tôi, ủng hộ chúng tôi, thích, để lại nhận xét và chuyển tiếp đề xuất. Sẽ càng trân trọng hơn nếu bạn sẵn sàng trực tiếp hỗ trợ tài chính cho chúng tôi. Hẹn gặp lại lần sau.

Chào mừng bạn đăng ký kênh YouTube: https://www.youtube.com/@jinsaomiao Chào mừng bạn đăng ký kênh Thế giới sạch: https://www.ganjing.com/zh-TW/channel/1fdr1livvlu2gQAfvU2nJXR3H17m0c

Nhóm sản xuất "Jiushi Jin Scan" của NTDTV

Biên tập viên: Lý Hào



TOP

Powered by tin tưc hăng ngay @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền