tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay
202409月11日

Người đàn ông Campuchia tử vong thương tâm tại chỗ sau khi bị taxi tông rồi lăn dưới gầm ô tô

ngày phát hành:2024-09-11 16:29    Số lần nhấp chuột:182

(Tin tức Sepang ngày 11) Một người đàn ông Campuchia 57 tuổi bị taxi tông khi đang băng qua đường và mắc kẹt dưới gầm xe, tử vong thương tâm tại chỗ.

Thơ Săn CáWG

Chỉ huy Điều hành Sở Cứu hỏa và Cứu hộ Selangor Mohd Alif đã đưa ra tuyên bố cho biết chính quyền đã nhận được báo cáo từ công chúng vào lúc 6:57 sáng nay, cho biết rằng một vụ tai nạn ô tô đã xảy ra trên đường từ Sepang đến Sân bay Quốc tế Kuala Lumpur, dẫn đến cái chết của một người đàn ông Sau khi bị kẹt dưới gầm ô tô, 7 lính cứu hỏa ngay lập tức được điều động đến hiện trường để tiến hành các hoạt động cứu hộ.

Thơ Săn CáWG

他说,这起事故发生在东马岸(Temangan)的甘榜双溪北达。嫌犯疑是投报者的养女,其养女昨日以月经来,经血多,身体疼痛为由,一整天都躺在床上。

根据控状,违规事件发生在 9 月 3 日晚上,地点在阿罗瓦那英比安花园(Taman Arowana Impian)。

道北警区主任莫哈末凯里助理总监披露,警方于早上7点30分收到有关该事件的投报。

雪州消拯局行动室主任阿末慕克里斯发文告指出,初步报告得知2人在进行沟渠修建工程时,被土活埋在0.3公尺呈U状的混凝土中。

Ông cho biết, sau khi lực lượng cứu hỏa dùng dụng cụ đưa người đàn ông ra khỏi gầm xe, họ phát hiện ra rằng ông đã chết. Cuộc điều tra xác nhận người thiệt mạng là một người đàn ông Campuchia 57 tuổi tên là Abdul Gani, và ông là một người đàn ông. thường trú nhân.

Mohd Alif tiết lộ rằng cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể người quá cố cho cảnh sát và đưa đến bệnh viện để khám nghiệm tử thi và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn ô tô.

tai nạn xe cộ chết người Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Đang đứng giữa đường để kiểm tra tình trạng chiếc xe thì người đàn ông Campuchia bị mắc kẹt dưới gầm xe và tử vong thương tâm. Klang Teluk Aung Moduo va chạm và ngã xuống đất, một người lái xe bị thương và một người khác bị xe tải cán qua. Chiếc xe mất lái đâm vào gốc cây rồi bốc cháy, người đàn ông bị thương nặng và tử vong tại chỗ. Bà cụ bị tông chết khi băng qua đường, cảnh sát kêu gọi các nhân chứng đến hỗ trợ điều tra.

TOP

Powered by tin tưc hăng ngay @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền