tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay
202409月11日

Vụ tai nạn xảy ra sau khi công trình không được sửa chữa, một ổ gà được tấm sắt che lại khiến 2 người đi xe máy bị trượt chân ngã và bị thương.

ngày phát hành:2024-09-11 15:40    Số lần nhấp chuột:131

(Penang News ngày 11) Người ta nghi ngờ do không xử lý được hậu quả của dự án nên công nhân đã tạm thời dùng tấm sắt che những ổ gà chưa hoàn thiện trên đường, khiến đường trơn trượt vào những ngày mưa. khiến 2 xe máy bị lật, một người đi xe máy bị thương ở vùng mặt.

Vụ tai nạn ô tô nói trên xảy ra vào khoảng 7 giờ sáng nay ở đoạn đối diện Đại lộ Falin Tiandeyuan gần Lăng Phúc Kiến.

Thời điểm xảy ra vụ việc, trời vẫn tối, đường trơn trượt trong một ngày mưa, 2 người đi xe máy vô tình trượt chân ngã khi đi qua đoạn đường có tấm sắt khiến một người đàn ông trung niên người Trung Quốc tử vong. bị thương ở mặt.

Đường MạtChược 2PG

Sau khi vụ việc xảy ra, người dân đã đăng tin nhắn thoại lên mạng xã hội, nhắc nhở mọi người đi chậm lại và chú ý đảm bảo an toàn khi đi qua đoạn đường này. Họ cũng kêu gọi các cơ quan hữu quan xử lý vấn đề dự án còn dang dở. càng sớm càng tốt để tránh những tai nạn tương tự xảy ra lần nữa.

当地消拯局是今晨2时31分接获消息后马上派出救援队赶赴车祸现场,展开救急工作。

事发后,救护车车头受损严重,扭曲变形,并且导致车内两名医护人员,即男司机和女乘客身受重伤。

他表示,调查结果发现,案发时死者正在踢足球,却突然昏倒,被紧急送往邻近的诊所后,随后转送到加影医院接进行抢救,但在当日下午2时04分宣告不治。

他被指控于8月29日下午7时15分,在瓜拉登嘉楼先进路(Jalan Kemajuan)犯下此罪行,遭破坏的佛像和玻璃箱,均属于登嘉楼南安会馆。

根据视频显示,这起火灾据信发生在雪州加影先锋镇(Kajang Utama),从视频画面可见,一住宅单位正燃烧熊熊烈火,火势相当猛烈,但一年轻男子却在大排水沟旁,试图打开屋后的兔子笼子。

Đường MạtChược 2PG

“调查已经开始,以查明到底发生了什么事。”

Penang tai nạn xe hơi Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Người đàn ông ngủ gật khi lái xe, mất lái và rơi xuống chân cầu Hàng hóa từ Thái Lan chiếm 34% tổng sản lượng thông qua cảng Penang Yang Shunxing: Thái Lan là đối tác chiến lược quan trọng Bé trai sơ sinh bị viêm phổi cần 45.000 nhân dân tệ cần điều trị khẩn cấp, cặp vợ chồng mới cưới mong được xã hội trợ giúp; Hội nghị Penang Rockets tổ chức ngày 922, 32 người tranh 15 chức ủy ban bang

TOP

Powered by tin tưc hăng ngay @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền