tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay
202408月15日

Nghi ngờ lò phản ứng máy phát nổ, nhà máy Bintulu bốc cháy, 10 người bị thương

ngày phát hành:2024-08-15 12:44    Số lần nhấp chuột:52

(Bintulu News ngày 14) Một vụ nổ đã xảy ra và gây hỏa hoạn tại một nhà máy ở Samalaru, khiến 10 người bị thương, trong đó có 4 người bị bỏng và được đưa đến bệnh viện để cấp cứu.

Vụ nổ xảy ra tại một nhà máy ở Samararu lúc 6:24 tối nay.

Được biết, lò phản ứng ở phía dưới của chiếc máy bị nghi ngờ đã bất ngờ phát nổ khiến nhà máy bị bao vây bởi ngọn lửa dữ dội, các nhân viên tại chỗ đã ngay lập tức tiến hành dập tắt. ngọn lửa.

Ngọn lửa nhanh chóng được dập tắt và khống chế. Sau khi nhận được trình báo, Cục Đất đai Samararu đã ngay lập tức cử nhân viên đến hiện trường để giải cứu.

Sau khi nhận được trình báo, Bệnh viện Bintulu đã ngay lập tức điều động xe cứu thương đến hiện trường và đưa 4 người bị thương đến bệnh viện để cấp cứu.

Lính cứu hỏa đã đến hiện trường và dập tắt thành công đám cháy trong nhà máy. Họ đảm bảo an toàn cho hiện trường trước khi rời đi.

事发经过被民众拍下视频后上传至社交媒体,引起网民议论。

他说,致电予男子的陌生男子称自己来自一家快递公司,并指受害男子在雪兰莪州的莎亚南寄出了一件包裹。之后,有关通话被转介至另一名自称是警员的男子截停,后者指受害男子涉及洗黑钱活动,并要求他支付调查和审计费用。

上述火患是本月9日,凌晨1时30分许,在巴莪甘榜峇亚乐当的一间甘榜木屋发生,3名死者分别是82岁的莫哈末诺亚辛即期76岁妻子阿拉阿都哈密,以及11岁的孙女诺拉德蕾娜;14岁的诺拉兹玛则受伤入院。

Đường MạtChược 2PG

他说,警方根据线索于本月13日在蒲种一间餐馆将嫌犯逮捕归案,现援引2017年儿童性侵法令第14(a)条文调查此案。

其余4名后座乘客分别是中学生及学院生,皆蒙受轻重伤,被送往波德申医院治疗;挖掘机司机则无恙。

Đồng thời, Cục Môi trường Bintulu cũng tuyên bố rằng chất lượng không khí xung quanh khu vực xảy ra tai nạn nằm trong phạm vi an toàn. Đến 9 giờ tối, nhà máy đã thông báo cho Cục Môi trường rằng khói thải đã ngừng phát ra và tình hình vẫn ở mức tốt. kiểm soát và sẽ không gây ra bất kỳ nguy cơ sức khỏe đáng kể nào.

Đường MạtChược 2PG

 

ngọn lửa Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Hỏa hoạn ở Kuala Dela, Cao nguyên Cameron thiêu rụi 3 ngôi nhà, Hồ Tử Dương bày tỏ lời chia buồn tới các nạn nhân được hỗ trợ khẩn cấp; [Ba ông bà và cháu chết trong vụ cháy] Nghi phạm bị bắt ở Long Thành và tạm giam 7 ngày. Cảnh sát điều tra từ góc độ giết người và cố ý đốt phá. [Ba ông bà và cháu chết trong vụ cháy] Nghi phạm 48 tuổi đã bị bắt và sẽ bị giam giữ tại Tòa sơ thẩm Muar. [Ba ông bà và cháu đã chết trong ngọn lửa] Báo cáo DNA của các xác chết cháy thành than sẽ được công bố trong vòng 3 ngày. Cảnh sát đang truy lùng nghi phạm 48 tuổi.

TOP

Powered by tin tưc hăng ngay @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền