tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay
202408月15日

Cô gái trẻ mất liên lạc sau khi ra ngoài, thi thể được phát hiện dưới gầm giường trong phòng ngủ nhà riêng

ngày phát hành:2024-08-15 12:26    Số lần nhấp chuột:101
Thơ Săn CáWG

(Kuantan News ngày 15) Một phụ nữ trẻ người Trung Quốc 28 tuổi đã biến mất sau khi ra ngoài. Không ngờ, thi thể của cô được gia đình phát hiện dưới gầm giường trong phòng ngủ tại nhà riêng, trên cổ có vết thắt cổ. và cô ấy bị nghi ngờ đã bị bóp cổ.

Một phụ nữ trẻ họ Huang, sống tại số 21/14 đường Indira Makota bị buộc tội mất tích sau khi đưa con đến trường vào khoảng 9 giờ sáng ngày 13. Điện thoại di động của cô cũng bị tắt nên người nhà không liên lạc được. cô ấy.

Cảnh sát nhận được trình báo của gia đình người mất tích vào lúc 8 giờ tối qua, nói rằng họ tìm thấy thi thể người mất tích dưới gầm giường trong phòng ngủ tại nhà anh ta và ngay lập tức cử một lượng lớn cảnh sát đến hiện trường. hiện trường để điều tra.

对方告诉她,以线上转账方式,将款项汇给他所委任的有关人士,之后再购买美金。

他说,这次行动主要涉及商业车辆,但其结果令人感到震惊,因为在13天里就发现9宗。

他说,这间冷冻肉类公司拿到款项后,委任一名本地人充当中介,让对方使用这笔款项进口冷冻鸡肉和牛肉到本地市场销售,从中赚取差价。

“我每天都会和哥哥聊天。我们总是在TikTok应用程序上,互发送有趣的视频。他也从来没有表现出任何怪异的举动。”

马六甲亚罗牙也警区主任阿斯哈里指出,根据初步调查,车祸起因怀疑是没有遵守交通灯规则。

他说,警方在匡内起获内含钢珠弹夹的手枪造型枪械、一包钢珠、一把剑,一把橡胶发射器、184粒亚霸丸、3粒爱他死迷幻药丸、3包冰毒粉末、一包海洛因粉末和83粒5仔,毒品总值6530令吉。

Trợ lý Giám đốc Wang Mohd Zaharie, Giám đốc Công an Quận Kuantan, cho biết, người quá cố đã kết hôn với một người đàn ông Trung Quốc cách đây 5 năm. Hai người có một cô con gái 3 tuổi. Cô hiện là một bà nội trợ và sống với chồng. con cái và bố mẹ chồng sống chung dưới một mái nhà.

Ông chỉ ra rằng tối qua chồng của nạn nhân đã được đưa đến đồn công an để lấy lời khai nhưng đến nay vẫn chưa có ai bị bắt trong vụ án này.

"Vì chồng của người quá cố không thông thạo tiếng Mã Lai và không hiểu các câu hỏi của viên chức điều tra nên việc ghi lại lời thú tội khó khăn hơn."

Wang Mohd Zaharie tiết lộ rằng cuộc điều tra của cảnh sát vẫn đang được tiến hành và họ vẫn chưa quyết định sẽ sử dụng quy định pháp luật nào để điều tra vụ án.

thiếu (thiếu) Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Thanh tra Snow xác nhận thi thể nam ca sĩ người Mã Lai mất tích được tìm thấy trôi trên sông Klang Bên bờ sông chỉ tìm thấy chiếc điện thoại di động và ví tiền. [Nữ giáo viên mất tích bị phân xác] Nếu cảnh sát A cần, Aziz: Cảnh sát Perak sẽ hỗ trợ [Nữ giáo viên mất tích bị chặt chân tay] Chồng của người quá cố: Những đứa trẻ vô cùng nhớ mẹ và mong được đưa thi thể về an táng càng sớm càng tốt

TOP

Powered by tin tưc hăng ngay @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền