tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay
202408月17日

Ukraina tuyên bố tiêm kích bom Su-34 tại tỉnh biên giới Nga

ngày phát hành:2024-08-17 14:12    Số lần nhấp chuột:91
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Thứ năm, 15/8/2024, 09:41 (GMT+7) Ukraina tuyên bố tiêm kích bom Su-34 tại tỉnh biên giới Nga

Quân đội Ukraine nói năng lượng nước này đã khai thác một chiến đấu cơ Su-34 tại Tỉnh Kursk của Nga, trong chiến dịch đã kéo dài hơn một tuần.

\"Một bom kích Su-34 của Nga đã được các đơn vị phòng không Ukraine được thả ở tỉnh Kursk tối qua khi thực hiện nhiệm vụ chiến đấu\", qu ân đội Ukraine ngày 14/8 thông báo, bài hát không công bố bằng chứng cụ thể.

Video trên mạng xã hội đã tìm thấy một đám cháy ở xa, được cho là nơi máy bay Su-34 bị bắn rơi, nhưng thông tin chưa được xác thực.

Bộ quốc phòng Nga chưa đưa ra bình luận. ượng Ukraine ở tỉnh Kursk.

Ukraine tuyên bố hạ tiêm kích bom Su-34 tại tỉnh biên giới Nga     Ukraina tuyên bố tiêm kích bom Su-34 tại tỉnh biên giới Nga

Đám cháy được cho là nơi máy bay Su-34 Nga bị bắn rơi đêm 13/8 Video: X/UkraineNewsLive

Đường MạtChược 2PG

Quân đội Ukraine sau đó cùng ngày thông báo lực lượng này và Cơ quan Tình báo Quốc phòng Ukraine đêm 13, rạng sáng 14/8 cũng tấn công đồng loát 4 căn cứ không quân tại các tỉnh Voronezh, Kursk và Nizhniy Novgorod của Nga, nơi căn cứ của tiêm kích Su-34, chiến đấu cơ Su-35 và một số loại phi cơ khác.

Kiev cho biết mục tiêu chính của tập kích là kho dầu và nhà chứa máy bay tại những cơ sở này, hơn nữa kết quả của đòn đánh đã được xác định rõ ràng.

Đường MạtChược 2PG

Bộ Quốc phòng Nga biết lực lượng phòng không nước đêm 13/8 hạ 117 máy bay không người lái (UAV) tự sát và 4 tên lửa đạn đạo chiến thuật Tochka-U của Ukraine trên không phận đất nước, bao gồm các tỉnh Voronezh, Kursk và Nizhniy Novgorod.

Một số kênh Telegram Nga cho biết UAV Ukraine đã gây hỏa hoạn tại ít nhất ba cơ sở không quân ở tỉnh Nizhny Novgorod và Voronezh.

Tiêm kích bom Su-34 Nga tại buổi diễn tập ở vùng Krasnodar năm 2022. Ảnh: RIA Novosti

Tiêm kích bom Su-34 Nga tại buổi diễn tập ở khu vực Krasnodar năm 2022. Ảnh: RIA Novosti

Quân đội Ukraine sáng 6/8 điều binh sĩ cùng xe tăng , thiết giáp tràn vào tỉnh Kursk của Nga, đánh dấu cuộc xâm lược xuyên biên giới lớn nhất kể từ khi xung đột giữa hai nước b sử dụng sâu hơn vào tỉnh Kursk, \"thêm 1-2 km tùy khu vực\" .

Trước đó một ngày tuyên bố Ukraine đã được sử dụng 74 khu dân cư tại t đỉnh. Giới chức quân đội nước này ước tính Kiev đang kiểm soát hơn 1.000 km2 lãnh thổ Nga.

Trong khi đó, Bộ Quốc phòng Nga ngày 14/8 thông báo Moskva đã đẩy lùi nỗ lực tiến sâu hơn của đối phương tại 5 khu vực ở tỉnh Kursk.

Su-34 là dòng tiêm bom hiệu Kết quả tốt nhất của Nga. hàng không và vũ khí thông minh, giúp nó có thể nhanh chóng đạt được mục tiêu. Mỗi chiếc có giá khoảng 36 triệu USD, truyền thông 4 Nga trong xung đột, trong đó có \" thành tích\" hạ 4 Loại này trong vòng một tuần hồi tháng 2. Tuy nhiên, giới chuyên gia từng đặt nghi vấn về các tuyên bố như vập y của Kiev.

Hiện chưa rõ Phó tổng thống Mỹ có chấp nhận lời mời của ông Musk hay không. Bà Harris chưa tham gia bất cứ cuộc phỏng vấn riêng nào trong hơn ba tuần gần đây.

Video từ UAV trinh sát tầm cao được công bố cùng ngày cho thấy đòn tập kích bằng tên lửa đạn đạo chiến thuật Iskander-M nhằm vào sân bay quân sự Mirgorod.

"Tôi xin các ông, tôi xin các ông. Hãy cho tôi gặp vợ con. Vợ tôi mới sinh, hãy cho tôi gặp cô ấy lần cuối", Qumsan hôm 13/8 gào khản giọng trong nước mắt, cầu xin các nhân viên bệnh viện, trên tay cầm hai tờ giấy khai sinh của hai con.

LDP, đảng đã lãnh đạo Nhật Bản gần như liên tục kể từ năm 1945, sẽ tổ chức bầu chủ tịch đảng vào tháng tới. Thông thường, chủ tịch đảng cầm quyền cũng đảm nhiệm vai trò thủ tướng.

Lực lượng Houthi "phải rời khỏi cơ sở và trả lại toàn bộ tài sản, đồ đạc ngay lập tức", ông Turk nói.

Hasina, 76 tuổi, nhắc về những thành viên trong gia đình đã thiệt mạng khi bố bà, ông Sheikh Mujibur Rahman, người sáng lập đất nước, bị ám sát vào tháng 8/1975. Vợ và ba con trai của ông Rahman cùng những cộng sự thân thiết đã bị quân đội sát hại trong cuộc đảo chính.

Vị trí tỉnh Kursk. Đồ họa: RYV

Vị trí tỉnh Kursk . Đồ họa: RYV



TOP

Powered by tin tưc hăng ngay @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền