tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay
202408月09日

Cảnh sát sẽ xin giám định tâm thần cô gái đã đánh cắp danh tính của mẹ rồi lẻn vào bệnh xá.

ngày phát hành:2024-08-09 16:05    Số lần nhấp chuột:113

(Tin tức Sepang ngày 9) Cảnh sát xác nhận bé gái 14 tuổi đột nhập vào phòng mổ của bệnh viện Serdang lấy trộm CMND của mẹ rồi lẻn vào phòng khám.

Cảnh sát trưởng quận Sepang Wan Kamal Azran cho biết, do nữ nghi phạm có thân hình mập mạp và đã lấy trộm CMND của mẹ để trình báo cơ quan y tế nên phải đến khi cô gái vào phòng mổ mới bị phát hiện kịp thời. phòng phẫu thuật thì cô đã bị bắt.

“我们在昨日下午的2时15分展开突袭,发现2名嫌犯在家中将津贴食用油放入车后箱内。当他们发现有官员在场时,马上开车逃离现场。”

Thơ Săn CáWG

阿密苏海米与扎玛鲁希山为兄弟,两人共面对5项控状。

他透露,警方当天早上8时45分接获一29岁女子报案,声称大清早有一群陌生男子出现在其住家门前。

这笔41万令吉的损失,约等于每年25万立方米的用水量。

“每份毒粉果冻售价介于150令吉至200令吉,若搭配毒品饮料售卖,则市价约450令吉。”

Ông cho biết, điều tra sơ bộ cho thấy, bố của nghi phạm hiện thất nghiệp, mẹ làm việc tại một công ty tư nhân và không có kiến ​​thức liên quan đến ngành dược phẩm.

"Sau khi thẩm vấn nghi phạm, cảnh sát sẽ nộp đơn lên tòa án để đưa cô ấy đến bệnh viện để đánh giá tình trạng tâm thần nhằm xác nhận trạng thái tâm thần của cô ấy."

Mặt khác, Wan Kamal Azran cho biết cảnh sát sẽ triệu tập cha mẹ của nghi phạm đến đồn cảnh sát để lấy lời khai nhằm hỗ trợ điều tra vụ án này.

Thơ Săn CáWG

Như đã đưa tin trước đó, cảnh sát đã nhận được trình báo từ một nhân viên y tế tại Bệnh viện Serdang vào 1 giờ trưa ngày 7 tháng này, cho biết rằng một phụ nữ không rõ danh tính đã mạo danh nhân viên y tế và đột nhập vào phòng phẫu thuật để giúp đỡ bệnh nhân. bác sĩ thực hiện ca phẫu thuật. Họ ngay lập tức tiến hành một cuộc phẫu thuật.

Cảnh sát nhận được một báo cáo khác từ bệnh viện vào lúc 8 giờ 30 sáng ngày hôm sau, nói rằng chính người phụ nữ đó đã báo cáo bệnh xá bằng danh tính giả. Họ ngay lập tức đến hiện trường và bắt giữ cô ấy. một con tem được tìm thấy tại chỗ. Anh ta có giấy phép lao động của Bệnh viện Serdang và đang điều tra vụ án theo Mục 448 (xâm nhập trái phép vào tòa nhà) và Mục 170 của Bộ luật Hình sự.

không thích hợp hàng giả Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Công an bắt giữ bé gái 14 tuổi 2 ngày sau khi mạo danh nhân viên y tế đột nhập phòng mổ Cậu bé 14 tuổi bị bắt vì mạo danh nhân viên bệnh viện Serdang để hỗ trợ điều tra G-Shock đang được bán với giá RM199 với mức chiết khấu lớn? Tội phạm giả mạo FB "Oriental.com" để lừa đảo Nhân viên viễn thông giả bị phát hiện; 6 người bị công an bắt vì tội trộm cáp

TOP

Powered by tin tưc hăng ngay @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền