tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay
202408月28日

Bầu cử tổng thống Mỹ năm 2024: Bà Harris tiếp tục dẫn trước ông Trump trong khảo sát toàn quốc

ngày phát hành:2024-08-28 15:34    Số lần nhấp chuột:94
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ hai, 26/8/2024, 09:42 (GMT+7) Bà Harris tiếp tục dẫn dắt ông Trump trong khảo sát toàn quốc

Phó tổng thống Harris dẫn trước ông Trump 7 điểm trăm người ủng hộ trong cuộc khảo sát toàn quốc mới.

Cuộc khảo sát Đại học Fairleigh Dickinson ở New Jersey thực hiện và công việc vào cuối tuần trước cho Phó tổng thống Kamala Harris, đại diện Dân chủ, đã nhận được 50% hỗ trợ trên toàn quốc. Donald Trump, ứng viên đảng Cộng hòa, nhận được 43% đều nhận được 95% ủng hộ từ các cử tri trong hai người đại diện.

Giới chức Italy chưa công bố danh tính những người thiệt mạng. Trong số những người gặp nạn trên du thuyền chở 22 người có tỷ phú Mike Lynch, người được mệnh danh là "Bill Gates của nước Anh".

"Tôi đến đây trước hết là để gửi lời khen ngợi các bạn. Lữ đoàn Rafah đã bị Sư đoàn 162 của IDF đánh bại", ông Gallant tuyên bố khi họp với sư đoàn trưởng Itzik Cohen.

Các kênh Telegram của Nga trước đó cho biết đã xảy ra giao tranh gần biên giới của tỉnh Bryansk. Theo Mash, tài khoản Telegram ủng hộ Điện Kremlin và có gần ba triệu người theo dõi, lực lượng Ukraine xâm nhập tỉnh Bryansk có khoảng 200 người.

Đường MạtChược 2PG

Các túi đựng thi thể đã được chuyển về cảng Porticello, phía đông đảo Sicily, Italy, với sự hỗ trợ của hàng chục nhân viên ứng phó tình huống khẩn cấp.

Những tấm kính chống đạn được dựng lên, bao quanh toàn bộ sân khấu, ngăn cách cựu tổng thống với khán giả. Các biện pháp đảm bảo an ninh cho ông được tăng cường sau khi Sở Mật vụ hứng chỉ trích gay gắt vì để lọt nghi phạm ám sát cựu tổng thống trong cuộc vận động tranh cử ở Butler ngày 13/7.

Đường MạtChược 2PG

Với những cuộc bầu cử tri độc lập không thiên về nào, bà Harris đã nhận được sự ủng hộ của ông Trump, với 5 điểm phần trăm.

Cựu tổng thống Donald Trump (trái) và Phó tổng thống Mỹ Kamala Harris. Ảnh: AP

Cựu tổng thống Donald Trump (trái) và Phó tổng thống Mỹ Kamala Harris. mạnh mẽ từ những cử tri nam \"có tính nam truyền thống\", trong khi nữ giới và những người đàn ông mang quan điểm khác ủng hộ bà Harris.

\"Ông Trump xây dựng s ự nghiệp chính trị với hình ảnh người da trắng có tính nam cao. Fairleigh Dickinson , và cũng là người tham dự thăm dò, nói. Trong số các cử tri không đến dân tộc hoặc giới tính của ứng viên, Harris và Trump chênh lệch sít sao với tỷ lệ lần lượt là 47% và 48% tỷ lệ 52% so với 42%. ủng hộ tộc là yếu tố quan trọng trong cuộc bầu cử, nhưng không phải điều yếu.

Từ khi bà Harris thay Tổng thống Joe Biden trở thành thành viên ứng cử viên Dân chủ, bà nhanh chóng được đánh dấu bằng các cuộc bầu cử, phần lớn dẫn trước đối thủ Trump trong các cuộc khảo sát quy mô toàn quốc và tại các bang chiến trường cũng cho thấy bà Harris đang dẫn trước ông Trump với cách biệt 1, 4 phần trăm tổng thống bầu cử đầu tiên vào tháng 11.



TOP

Powered by tin tưc hăng ngay @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền