tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay
202408月22日

Thị trường châu Á đang mất dần vị thế

ngày phát hành:2024-08-22 17:09    Số lần nhấp chuột:54

(Thượng Hải ngày 22) Sephora, một thương hiệu làm đẹp nổi tiếng thuộc sở hữu của tập đoàn hàng xa xỉ Pháp LVMH, xác nhận hôm thứ Tư (21) rằng họ đang sa thải nhân viên tại Trung Quốc. Một phát ngôn viên của công ty cho biết chưa đến 3% nhân viên sẽ bị ảnh hưởng, tương đương với ít hơn 120 lần bị sa thải.

Sephora là sản phẩm được nhiều người yêu thích trang điểm yêu thích. Tuy nhiên, sau khi rút khỏi Đài Loan vào tháng 5 năm ngoái, hãng đã quyết định rút lui hoàn toàn khỏi Hàn Quốc vào tháng 3 năm nay vì không thể cạnh tranh được với thương hiệu mỹ phẩm nội địa CJ Olive Young.

Trước đó, truyền thông nước ngoài đưa tin Sephora đã chịu tổn thất lớn tại thị trường Trung Quốc trong hai năm liên tiếp, với tổng thiệt hại là 330 triệu nhân dân tệ (khoảng 202 triệu RM). Ngoài ra, kinh tế suy thoái đã khiến doanh thu sụt giảm. Tiêu thụ mỹ phẩm cao cấp Trời nóng nên đã lên kế hoạch sa thải hàng loạt người nhằm nỗ lực biến việc kinh doanh thành lợi nhuận.

Ban đầu có thông tin cho rằng khoảng 10% trong số hơn 4.000 nhân viên của Sephora tại Trung Quốc sẽ bị ảnh hưởng, bao gồm cả một số giám đốc điều hành cấp cao, tương đương với khoảng 400 người. Nhưng một phát ngôn viên của công ty cho biết có ít hơn 120 người thực sự bị ảnh hưởng.

Hợp lý hóa cấu trúc và nỗ lực tăng trưởng bền vững

Người phát ngôn của công ty đã chỉ ra rằng để đối phó với môi trường thị trường đầy thách thức và đảm bảo sự phát triển trong tương lai của công ty tại Trung Quốc, Sephora hiện đang tinh giản cơ cấu tổ chức của trụ sở chính tại Trung Quốc để đảm bảo rằng công ty có khả năng tăng trưởng bền vững lâu dài .

Thơ Săn CáWG

Theo báo chí Trung Quốc, việc sa thải này đã ảnh hưởng đến các cửa hàng của Sephora trên khắp Trung Quốc. Các nguồn tin cho biết thậm chí nhiều nhân viên cũ có 10 năm kinh nghiệm làm việc đã bị sa thải trực tiếp. Sephora gia nhập thị trường Trung Quốc từ năm 2005 và hiện có tổng cộng 300 cửa hàng.

AWS致力为客户提供在大马运行工作负载、安全存储数据以及降低延迟的服务,满足亚太地区对云服务的需求。

据报普华永道发言人拒绝就此发表评论,指出这是一个正在处理中的监管问题。 

Thơ Săn CáWG

肯纳格研究分析员表示,由于大马邮政的成本管理不力,以及邮政和物流业务的经营环境恶化,这些因素抵消了其空运业务复苏所带来的利好因素,导致2024上半年的核心亏损按年扩大61%,至 7670万令吉,超出预期,并已占其全年预测的85%。

德银表示,美股目前仍处于历史高位,这一问题在8月抛售潮出现前就已经让华尔街部份人士感到不安,随著投资持续涌入,这仍然是令人焦虑的问题。

随著政府重组柴油津贴,柴油价从6月10日起根据国际油价自由浮动。柴油零售价从每公升2.15令吉,上调至每公升3.35令吉。

换句话说,装饰板与车顶之间的黏著力缺乏底漆可能会因时间过去而分离,造成道路危险并增加撞车风险。

lvmh Trung Quốc Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Trung Quốc cung cấp cho Malaysia 5.125 cơ sở đào tạo. Đến nay, có 1.220 sinh viên kỹ thuật và dạy nghề đã sang Trung Quốc đào tạo. Nghiên cứu và phát triển doanh nghiệp Quảng Đông Đại lý phát hiện bệnh đậu khỉ đầu tiên của Trung Quốc được phê duyệt để tiếp thị Sinh nhật lần thứ 120 của Đặng Tiểu Bình, truyền thông chính thức nhấn mạnh những cải cách sâu rộng dưới sự lãnh đạo của Tập Cận Bình Vụ lừa đảo Evergrande, PwC bị đồn phải tạm ngừng kinh doanh tại Trung Quốc trong nửa năm

TOP

Powered by tin tưc hăng ngay @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền