tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay
202408月22日

Thụy Sĩ treo thưởng gần 58.000 USD cho giải pháp tinh luyện pháo dưới hồ

ngày phát hành:2024-08-22 13:25    Số lần nhấp chuột:114
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Thứ ba, 20/8/2024, 11:23 (GMT+7) Thụy Sĩ treo thưởng gần 58.000 USD cho giải pháp tinh luyện pháo dưới hồ

Giới thiệu Thụy Sĩ phát động cuộc thi để tìm ý tưởng về cách khối trụ tròn được nhấn chìm dưới nhiều hồ nước của quốc gia này.

Văn phòng Mua sắm Quốc phòng Thụy Sĩ (Armasuisse) hồi đầu tháng 8 cho biết ba bài dự án hay nhất sẽ chia nhau giải thưởng giá trị khoả ng 57.800 USD. tháng.

\" Với cuộc thi tìm ý tưởng, Armasuisse muốn thu hút ngày càng nhiều giới chu yên gia và đại diện lớn công nghiệp tham gia xây dựng cách xọc pháo pháo ở dưới hồ sâu một cách an Toàn, thân thiện với môi trường\", cơ quan này thông báo và cho biết hoạt động trũng s sẽ diễn ra nếu pháo làm ô nhiễm nước hồ.

Ý tưởng chiến thắng chiến thắng có thể không đạt được Phát triển ngay lập tức, song sẽ trở thành cơ sở cho nghiên cứu trong tương lai để giải quyết vấn đề trụ pháo binh.

Làng Iseltwald ven hồ Brienz ở Thụy Sĩ. Ảnh: AFP

Làng Iseltwald ven hồ Brienz ở Thụy Sĩ 8 đến năm 1964. . Số pháo nổ này nằm ở độ sâu 150- 220 m, hiện tại sẽ được đảo ngược trên quy mô lớn, gây nguy hiểm cho hệ thống cảm giác sinh thái\".

Thách thức mà các đối tượng bên trong ống xả dư bình mới ở Thụy Sĩ là tầm nhìn gần, độ sâu của đồng hồ, đường bay, nguy cơ nổ bom, trong đó có một số lượng nặng tới 50 kg. .

Một số loại kết quả được làm bằng đồng, đồng thau hoặc nhôm, các loại vật liệu không nhiễm từ, theo Armasuisse. Điều này có thể tạo ra các khó khăn để tìm thấy chúng bằng máy dò kim.. ", Armasuisse cho biết.

Đây không phải lần đầu tiên Thụy Sĩ phải giải quyết vấn đề dược phẩm cũ tại nước này.

Dân làng Mitholz, miền trung Thụy Sĩ năm 2020 phải chuyển đi nơi Năm 1947

Đường MạtChược 2PG Mitholz.

Chỉ vài ngày trước, Serhiy không tin rằng mình sẽ tiến công vào lãnh thổ Nga, khi nghe chỉ huy phổ biến kế hoạch và hạ quyết tâm chiến đấu.

Shukr, sinh năm 1961 hoặc 1962, đã sống gần như cả đời với vai trò thành viên chủ chốt của lực lượng Hezbollah ở Lebanon, là mắt xích quan trọng giúp kết nối nhóm với Iran, bên hậu thuẫn chính của các lực lượng dân quân thuộc "Trục Kháng chiến".

"Tôi đã thấy con thuyền, nó chỉ có một cột buồm rất lớn. Đột nhiên nó chìm xuống biển", ngư dân Pietro Asciutto nói với hãng thông tấn ANSA.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm đề nghị Trung Quốc tiếp tục mở cửa thị trường cho nông sản chất lượng cao của Việt Nam, tạo điều kiện để Việt Nam sớm thành lập Tổng Lãnh sự quán tại Trùng Khánh và các văn phòng xúc tiến quy mô thương mại tại Trung Quốc, theo thông cáo của Bộ Ngoại giao.

Đường MạtChược 2PG

Ông thêm rằng các cuộc điều tra này liên quan tới cáo buộc "giết người hàng loạt". "Chúng tôi sau đó sẽ tới hiện trường các vụ án", quan chức trên cho hay.

Đây là cây cầu thứ ba bắc qua sông Seim bị tập kích. Hôm 16/8, Nga nói rằng cây cầu ở quận Glushkovsky bị đánh sập bằng rocket phương Tây, nhiều khả năng là phóng từ pháo HIMARS. Ngày 18/8, đại diện Ủy ban Điều tra Liên bang Nga cho biết cây cầu thứ hai, vốn được sử dụng để sơ tán dân thường, cũng đã bị "hư hại" do trúng đạn HIMARS.



TOP

Powered by tin tưc hăng ngay @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền