tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay
202408月21日

Giám đốc đã bắt cóc, Ngân hàng Trung Quốc Libya ngừng hoạt động

ngày phát hành:2024-08-21 15:03    Số lần nhấp chuột:140
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ hai, 19/8/2024, 10:06 (GMT+7) Giám đốc đã bắt cóc, Ngân hàng Trung Quốc Libya ngừng hoạt động

Giám đốc phụ trách công nghệ thông tin bị bắt cóc tại nhà riêng, buộc Ngân hàng Trungou Libya tuyên bố liên tục hoạt động cho đến khi ngư ời này được thảnh thơi.

Ngân hàng Trung Quốc Libya ngày 18/8 thông báo liên tục mọi hoạt động giao dịch, sau khi giám đốc bộ phận công nghệ thông tin Musab Msallem \"là một nhóm không rõ tính năng bắt cóc tại nhà riêng\" ở thủ đô Tripoli.

Ngân hàng Trung Quốc Libya lên dự án \"những phe nhóm bất hợp pháp\" đe dọa bắt các thành viên khác trong ban lãnh đạo, \"đe cứng an toàn của nhân viên và ngành ngân hàng của đất nước\".

Đường MạtChược 2PG

Hiển thị nhóm nào chưa được xác định đã bắt đầu quảng cáo Msallem và mục tiêu nào. Tung tích của giám đốc này cũng chưa được xác định rõ. ụ Ngân hàng Trung ương Libya ở thủ đô Tripoli. Nhóm ra thông điệp yêu cầu ông Seddik al-Kabir, người quản lý ngân hàng từ năm 2012, phải từ chức năng, rồi rút khỏi nhà.

An ninh Libya hộ tống Bộ trưởng Nội vụ Imad al-Trablusi rời thủ đô Tripoli vào ngày 1/7. Ảnh: AFP

An ninh Libya trong tập hộ bộ trưởng Nội vụ Imad al -Trablusi trái thủ đô Tripoli vào ngày 1/7. ận là địa chỉ hợp pháp để nhận tiền bán dầu mỏ , bạc là nguồn thu sống còn của đất nước đã chìm trong nội chiến hơn một thập kỉ qua.

"Cơn bão" kéo đến khi chi phí sinh hoạt tại Nhật Bản tăng vọt và tâm lý bất mãn âm ỉ trong đảng LDP càng tăng sức ép với ông. Tỷ lệ ủng hộ Thủ tướng Kishida đã giảm xuống mức thấp kỷ lục. Lúc này, một phép thử khác lại xuất hiện: Cuộc đua giành quyền lãnh đạo đảng LDP vào tháng 9. Người giữ chức Chủ tịch LDP cầm quyền sẽ được bầu làm thủ tướng Nhật Bản.

Paetongtarn, 37 tuổi, là con gái út của cựu thủ tướng Thaksin Shinawatra, nhà sáng lập Pheu Thai. Bà gia nhập chính trường năm 2021 và từng là một trong ba ứng viên thủ tướng của đảng Pheu Thai vào tháng 4/2023.

Hai người hàng xóm an ủi nhau khi quay lại kiểm tra và thấy nhà cửa cháy rụi ở làng Chalandri, ngoại ô Athens, ngày 13/8. Ảnh: AFP

Bộ trưởng Kurenkov thêm rằng tình hình trong khu vực vẫn phức tạp và căng thẳng. "Những cuộc tấn công của lực lượng Ukraine tại tỉnh Belgorod đã khiến nhiều dân thường thiệt mạng và bị thương, đồng thời làm hư hại các khu dân cơ và cơ sở hạ tầng", ông nói.

Ông Seddik al-Kabir vài năm qua ngẫu ch Tripoli, cho rằng ông quản lý lợi nhuận dầu mỏ và ngân sách không hiệu quả.

Đại sứ Mỹ Richard Norland đưa ra dự án về những âm mưu tấn công loại bỏ ô ng Kabir là \"không thể chấp nhận được\" và cảnh báo nước này sẽ không thể tiếp cận trường tài chính quốc tế nếu Kabir được thay thế bằng vũ lực.

Đường MạtChược 2PG

Phái bộ Liên Hợp Quốc về hỗ trợ Libya (UNSMIL) nhấn mạnh Ngân hàng Trung Quốc Libya có vai trò quan trọng trong ổn định tài chính ở vị trí này.

Vị trí thủ đô Tripoli của Libya. Đồ họa: Britannica

Vị trí thủ đô Tripoli của Libya. h quyền tồn tại song song, bao gồm Chính phủ Đoàn kết Dân tộc (GNU) của Thủ tướng Abdulhamid al-Dbeibah ở Tripoli tại miền tây được Liên Hợp Quốc công nhận và chính quyền của tướng Khalifa Haft ar, kiểm soát quốc hội, ở miền đông.

Tình hình quốc gia Bắc Phi với khoảng 6,8 triệu dân đã giảm căng thẳng trong vài năm qua



TOP

Powered by tin tưc hăng ngay @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền