tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay
202408月21日

[Jiji Jin Scan] Ba Lan chuẩn bị tham chiến, Ozawa tiết lộ chiến lược ở Nga

ngày phát hành:2024-08-21 19:34    Số lần nhấp chuột:187
.

Khi quân đội Ukraine xâm chiếm Nga và tiếp tục mở rộng thành quả về mọi mặt, Putin đã đến thăm em trai mình là Azerbaijan. Các nhà phân tích từ thế giới bên ngoài cho rằng điều này cho thấy cả ĐCSTQ và Triều Tiên đều như mắc chứng mất trí nhớ và không chịu làm vậy. tuân thủ các điều khoản vừa ký. Khi Nga đưa quân sang Nga theo “Thỏa thuận đối tác chiến lược”, Nga vốn đã bị thiếu hụt về quân nhu và nhân lực, phải vay tiền từ các cấp dưới thông thường để đáp ứng nhu cầu cấp thiết của mình.

Thế giới này thật sự rất tàn khốc. Khi bạn mạnh mẽ, vô số "người thân" và "bạn bè" sẽ xuất hiện. Khi bạn suy sụp, hoặc thậm chí chỉ mất điện, bạn sẽ thấy cảnh tượng đàn khỉ đổ rạp.

Ấn Độ quay đầu? Thủ tướng Modi thăm Ukraine và Ba Lan

Bộ Ngoại giao Ấn Độ vừa thông báo rằng Thủ tướng Ấn Độ Modi sẽ thăm Ukraine và Ba Lan trong tháng này. Đây sẽ là chuyến thăm đầu tiên của ông Modi tới Ukraine kể từ khi bắt đầu Chiến tranh Nga-Ukraine. Vào tháng 7, vài giờ trước khi ông Modi đến thăm Moscow, pháo binh Nga đã tấn công một số thị trấn ở Ukraine và phá hủy một bệnh viện nhi ở Kiev, khiến hàng chục người thiệt mạng. Khi đó, ông Modi và Putin đã ôm nhau, khiến Zelensky rất tức giận.

Theo phân tích, ngoài lợi ích kinh doanh, chuyến thăm Moscow của ông Modi còn nhằm mục đích đạt được sự cân bằng ngoại giao nhất định với ĐCSTQ, kẻ thù của họ ở khu vực Ấn Độ Dương - Thái Bình Dương mới chỉ diễn ra được một tháng, và không chỉ vậy. Ấn Độ đã quay mặt đi, nhưng ĐCSTQ cũng đã quay mặt đi.

如果黑客集团的说法属实,就受影响的人数而言,此次入侵可能是有史以来最大的泄露事件之一。

Thơ Săn CáWG

瑟尔斯基通过视频连线向总统弗拉基米尔‧泽连斯基汇报情况时说,战斗正在距离乌克兰边境约11.5公里的马拉亚‧洛克尼亚(Malaya Loknya)地区进行。他说,希望那里的战斗能让乌克兰军方抓获“许多俘虏”。

“加富尔号”航母攻击群指挥官吉安卡洛‧恰皮纳(Giancarlo Ciappina)少将说:“这首先展示了我们在任何地方投射力量的能力。”

本片长75分钟,将在Dish、iNDemand、Vubiquity、iTunes、Amazon、Microsoft、Google和Hoopla,以及加拿大数位平台Rogers和Bell上映。

世界卫生组织(WHO)周三宣布正在非洲传播的猴痘疫情为全球公共卫生紧急事件,这是该机构发布的最高级别的警报。此前刚果民主共和国爆发了猴痘疫情,并蔓延至邻国。

这个地方叫“龙泉寺”,是神韵艺术团主要领舞演员杨美莲(Marilyn Yang)称之为家的地方。

ĐCSTQ cũng quay mặt đi. Türkiye quá nghịch ngợm.

Theo báo cáo của "Business Insider" ngày 14 tháng 8, vào tháng 6 năm nay, Trung Quốc vừa mở 5 ngân hàng mới ở khu vực Đông Bắc để xử lý các dịch vụ thanh toán của Nga. Nhưng hiện nay đại đa số các ngân hàng Trung Quốc, thậm chí cả các ngân hàng địa phương nhỏ, đã bắt đầu từ chối chấp nhận thanh toán từ Nga. Có vẻ như những gì Vương Nghị, Bộ trưởng Ngoại giao Đảng Cộng sản Trung Quốc, đã đích thân nói: Ý tưởng cho rằng hợp tác chiến lược Trung-Nga không có hồi kết, không có giới hạn trên và không có khu vực hạn chế cũng nhảm nhí như bất cứ điều gì mà ĐCSTQ có. nói trong lịch sử.

Điều đáng kinh ngạc nhất là Türkiye. Thổ Nhĩ Kỳ gần đây thông báo rằng do sai sót của công ty vận tải quốc tế Thổ Nhĩ Kỳ, 31 máy bay không người lái tấn công trinh sát và tên lửa phù hợp lẽ ​​ra được chuyển đến nước thứ ba đã bị chuyển nhầm sang Ukraine. Điều khó chịu nhất là Thổ Nhĩ Kỳ khi đó tuyên bố Ukraine phải trả lại số máy bay không người lái và tên lửa này trước năm 2030, đồng thời không khuyến nghị Ukraine bắt giữ và sử dụng số vũ khí này, nếu không sẽ bị phạt 7.000 USD.

Tôi cho rằng người Thổ quá nghịch ngợm. Họ chỉ vận chuyển vũ khí đến Ukraine. Những lời đề nghị sau đó và số tiền phạt rõ ràng là để khiến các tướng Nga tức giận, còn giết người thì chẳng khác gì. Thế là quá nhiều.

Thơ Săn CáWG

Tôi luôn cảm thấy rằng ngoài các tình huống chiến trường rất cụ thể như tấn công, phòng thủ, tiến và rút lui, chiến tranh còn được diễn ra bằng động lực. Bạn có thể cảm nhận rõ ràng rằng khi quân đội Ukraine xâm chiếm đất Nga, tinh thần của quân đội Ukraine rất cao. Chẳng hạn, ngay cả giới truyền thông cũng bắt đầu áp dụng phong cách lòe loẹt và thanh lịch.

Bộ Quốc phòng Ukraine gần đây đã công bố một video chiến đấu mùa hè: Trong ảnh, hai xe tăng Ukraine đã tiến hành một cuộc tấn công vào mặt trời vừa mới mọc. Những cảnh chiến trường gây sốc và đẹp mắt.

Được rồi, “Jiji Jin Scan” lần này là xong. Chúng tôi cần sự hỗ trợ của bạn, vui lòng đăng ký kênh của chúng tôi, ủng hộ chúng tôi, thích, để lại nhận xét và chuyển tiếp đề xuất. Sẽ càng trân trọng hơn nếu bạn sẵn sàng trực tiếp hỗ trợ tài chính cho chúng tôi. Hẹn gặp lại lần sau.

Chào mừng bạn đăng ký kênh YouTube: https://www.youtube.com/@jinsaomiao Chào mừng bạn đăng ký kênh Thế giới sạch: https://www.ganjing.com/zh-TW/channel/1fdr1livvlu2gQAfvU2nJXR3H17m0c

Nhóm sản xuất "Jiushi Jin Scan" của NTDTV

Người phụ trách biên tập: Li Hao#

[Các vấn đề quân sự hiện tại] Tổn thất xe tăng của Quân đội Nga đạt kỷ lục. Chiến tranh có thể kéo dài bao lâu? Hệ thống chống tên lửa thành công rực rỡ trong thực chiến khiến các nước đổ xô mua Thần Châu: Quân Nga tăng cường tấn công mùa hè và Ukraine bất ngờ tấn công? Phân tích: Vì sao Ukraine bất ngờ tấn công Nga vào thời điểm này? Xem thêm → Các bài viết liên quan đến Chiến tranh Nga-Ukraine

TOP

Powered by tin tưc hăng ngay @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền