tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay
202408月21日

Sơ đồ phân tán hơn 400 hộ dân để tiêu hủy 500 kg từ Thế chiến II

ngày phát hành:2024-08-21 14:31    Số lần nhấp chuột:52
Trở lại Thế giới Thế giới cuộc sống ở đây Thứ hai, 19/8/2024, 10:48 (GMT+7) Sơ đồ phân tán hơn 400 hộ dân để tiêu hủy 500 kg từ Thế chiến II 194 1.

Cảnh sát Bắc Ireland ngày 18/8 yêu cầu hơn 400 hộ dân gần Newtownards, khu dân cư thuộc hạt Down, cách thủ phủ Belfast khoảng 15 km về phía đông , sơ tán đến nơi an toàn sau khi phát hiện quả bom Newtownards. Ảnh: Belfast Live

\"Tôi lấy làm tiếc về sự bất tiện này, nhưng đảm bảo an toàn cho người dân là điều quan trọng nhất và chúng tôi không cho phép bất kỳ rủi ro nào tồn tại tại\", Johnston McDowell, lãnh đạo quận North Down và Ards, nói. \ "Tôi xin cảm ơn những hộ dân bị ảnh hưởng đã hiển thị trong thời điểm này\".

Cảnh sát đã phong tỏa khu vực và yêu cầu mọi người tránh lái xe qua đây. Trung tâm hỗ trợ khẩn cấp được dựng lên để làm nơi tạm trú cho các dân tộc phải sơ tán.

Công binh quân đội Anh đã dùng máy ép chuyển hàng trăm tấn cát lên kết quả bom để đảm bảo an toàn, trước khi tiến hành ném bom.

Thơ Săn CáWGCác phương tiện ở khu vực phát hiện quả bom tại Newtownards

Phương tiện tiện lợi ở khu vực phát hiện quả bom tại Newtownards Ảnh: Belfast Live{2

Theo truyền thông Anh, quả bom nặng khoảng 500kg Đức thả xuống Newtownards trong trận không kích năm 1941. Belfast, Newtownards và Bangor cùng sân bay Ards đã bị ném bom.

Sân bay Ards khi đó là nơi đóng quân của phi đội 231. Vụ ném bom của Đức đã tạo ra 13 binh sĩ Anh thiệt mạng.

Chính quyền thà nh phố Exeter, tây nam nước Anh, hồi tháng 2 cũng phát triển khai chiến dịch xử lý lý tương tự, sau khi phát hiện một quả bom nặng 1.000 kg từ Thế chiến II.

Họ đã phân tán hơn 2.600 hộ dân trong khu vực, sử dụng hơn 400 tấn cát để phủ đệm trước khi kích nổ tại phòng hiệu quả bom, để lại hố sâu bằng Tối xe bùt hai tầng.

Sau khi Rice bỏ phiếu, Steve Scalise, khi đó là lãnh đạo phe thiểu số Cộng hòa ở Hạ viện, lập tức gọi điện cho ông. "Scalise nói 'Tom à, anh ấn nhầm nút rồi'. Tôi trả lời: 'không phải vậy. Tôi đã làm đúng như những gì mình muốn'", Rice kể lại.

Các nghị sĩ Thổ Nhĩ Kỳ ẩu đả tại trụ sở quốc hội ở thủ đô Ankara ngày 16/8. Ảnh: AFP

Thông báo về việc củng cố các vị trí chiếm giữ cho thấy lực lượng Ukraine nhiều khả năng sẽ chuyển sang phòng ngự tại những vùng lãnh thổ đã kiểm soát được ở Kursk, thay vì đẩy mạnh tiến công vào lãnh thổ Nga.

"15 xe chữa cháy và khoảng 100 lính cứu hỏa đã được triển khai để xử lý hỏa hoạn tại Somerset House. Các đội cứu hỏa đang dập lửa ở một phần mái tòa nhà", Sở Cứu hỏa London thông báo trên mạng xã hội X.

Cựu thủ tướng Thái Lan Thaksin Shinawatra tại Bangkok ngày 5/6. Ảnh: AFP

Thơ Săn CáWG

Video được công bố cho thấy máy bay không người lái (UAV) trinh sát tầm cao Nga sử dụng cảm biến ảnh nhiệt để theo dõi các nguồn nhiệt nghi là xe phóng HIMARS trong rừng vào ban đêm.



TOP

Powered by tin tưc hăng ngay @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền