tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay
202408月23日

Bầu cử tổng thống Mỹ năm 2024: Ông Obama nói nước Mỹ đã sẵn sàng có tổng thống nữ

ngày phát hành:2024-08-23 14:41    Số lần nhấp chuột:136
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ Tư, 21/8/2024, 13:56 (GMT+7) Ông Obama nói nước Mỹ đã có sẵn hệ thống nữ

Ông Obama phát biểu tại đại hội Dân chủ, ngọn đuốc đã được truyền lại cho bà Harris và nước Mỹ sẵn sàng có tổng thống đầu tiên.

\"Kamala Harris đã sẵn sàng đảm nhận công việc này. đại diện\", cựu tổng thống Mỹ Barack Obama phát biểu trong cuộc bầu cử toàn quốc Dân chủ ở Chicago tối 20/8 (sáng 21/8 giờ Hà Nội). Vì người dân \" Đúng, bà ấy có thể\", ông Obama nói, mũi nhớ lại khẩu \" Chúng ta có thể\" trong chiến dịch tranh cử của ông.

Cựu Tổng thống ng Mỹ cũng khen ngợi Thống đốc Tim Walz là người phong cách nên gia nhập chính trường. Ông ấy sinh ra từ thị trấn nhỏ, đã phục vụ đất nước, dạy trẻ nhỏ, quan tâm hàng xóm. là ai và hiểu điều quan trọng\", ông Obama nói.

Cựu tổng thống Mỹ Barack Obama phát biểu trong hội nghị toàn quốc đảng Dân chủ ở Chicago ngày 20/8. Ảnh: CNN

Cựu tổng thống Mỹ Barack Obama phát biểu trong Quốc hội toàn quốc Dân chủ ở Chicago ngày 20/8. Ảnh: CNN

Cựu tổng thống Mỹ đề tiếp cận ông Donald Trump, ứng cử viên cuồng Cộng hòa, và chỉ trích tính cách cùng các chính sách dưới thời Trump. liên tục hơn là gợi ý về những vấn đề cá nhân từ khi bắt đầu tranh cử cách đây 9 năm\", ông Obama nói, nói thêm rằng ông Trump ngày càng dốc cạn một cách hậu tệ hơn khi sợ thua bà Harris.

\"Mỹ Nước đã sẵn sàng cho một chương trình mới. đã sẵn sàng cho một câu chuyện tốt hơn. ng thống dân chủ phát biểu trong hòm hò của đám đông.

Hai lãnh đạo cũng đánh giá lại các nhận thức chung vừa đạt được tại cuộc hội đàm và nhấn mạnh về tầm quan trọng của việc phát triển hơn nữa quan hệ song phương trên tầm cao mới.

Hai lãnh đạo nhấn mạnh tầm quan trọng của tăng cường và phát huy các lĩnh vực hợp tác thực chất, nhất trí tiếp tục tăng hợp tác an ninh, quốc phòng, thúc đẩy hợp tác kinh tế, thương mại đầu tư.

Binh sĩ Ukraine trong video cho biết Lữ đoàn tịch thu được chiếc T-90M trong một lần đột kích vào phía sau phòng tuyến của lực lượng Nga, nơi họ được giao nhiệm vụ quét sạch các vị trí của kẻ địch. Trong lúc đột kích, các quân nhân Ukraine phát hiện lính Nga đang tìm cách khởi động chiếc xe tăng nhưng không thành công, buộc phải bỏ lại nó khi tháo chạy.

Các hành khách đã qua cửa an ninh và đang đợi lên máy bay cũng buộc phải rời khu vực chờ để kiểm tra thêm một lần nữa, dẫn đến tình trạng ùn tắc nghiêm trọng.

Đường MạtChược 2PG

Tuy nhiên, nhờ vào những công nghệ sáng tạo và chiến thuật tấn công phi quy ước, hải quân Ukraine vẫn có thể liên tục thực hiện các cuộc tấn công nhằm vào lực lượng Nga ở vùng biển và gây ra nhiều thiệt hại cho đối phương.

Đường MạtChược 2PG

Quân nhạc cử quốc thiều hai nước, trong khi 21 phát đại bác vang lên chào mừng. Lễ đón được tổ chức theo nghi thức cao nhất dành cho nguyên thủ quốc gia.

Bà Harris ngày 20/8 ống vòng. Bà đang cùng tướng Walz tổ chức mít tinh ở bang Wisconsin và sẽ quay lại Chicago để phát biểu trước các đại biểu vào ngày 22/8, ngày cuối cùng của đại hội.

Bà Harris, 59 tuổi, là phụ n dữ da màu đầu tiên được chọn làm ứng cử viên tổng hợp của một vùng chính tại Mỹ.



TOP

Powered by tin tưc hăng ngay @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền