tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay
202408月17日

Nhân vật phản diện "Indiana Jones": Tôi thoải mái hơn Forbes nhiều |

ngày phát hành:2024-08-17 04:08    Số lần nhấp chuột:83

Bộ phim bom tấn Hollywood "Indiana Jones and the Dial of Destiny" sẽ ra mắt vào ngày 29 tháng 6. Nam diễn viên Đan Mạch 57 tuổi Mads Mikkelsen, người đóng vai phản diện trong phim, đã nhận lời phỏng vấn độc quyền với Morning Post và nói đùa rằng công việc của ông dễ dàng hơn nhiều so với Harrison Ford. Hãy nhấp vào video để biết lý do tại sao anh ấy nói điều này.

《超级冰冰Show》的异军突起,也让白冰冰正式成为台湾综艺界的“三王一后”主持,取代张小燕昔日的位置。

Energy通过视频访问告诉《联合早报》,当初设计E16蹲舞步时,没想到会引起这么热烈的支持,让他们非常开心。团长牛奶搞笑说,现在星期五晚上都不敢出门,因为随时会被要求秀一段E16蹲,但是如果儿子要他跳,他甘之如饴。

今年23岁的单依纯年少有为,19岁时便获得《2020中国好声音》总冠军,翻唱《永不失联的爱》曾获得网络高热度。她发布个人单曲的同时,也多次为影视作品献唱主题曲,稳定细腻的唱功获得许多歌迷的喜爱。

"Raiders of the Lost Ark" là bộ phim trong đó Harrison Ford, 80 tuổi, chia tay vai diễn kinh điển của nhà khảo cổ học huyền thoại "Indiana Jones". loạt phim. Mads Mikkelsen có cơ hội trình diễn và vui vẻ nói: "Bộ phim đã truyền cảm hứng cho thế hệ chúng tôi. Nhiều người bạn trong ngành điện ảnh của tôi đã bước vào ngành này vì bộ phim này." tưởng tượng rằng anh ấy là Nhân vật chính Indiana Jones. Không ngờ 40 năm sau anh lại có cơ hội tham gia một bộ phim. Dù là nhân vật phản diện nhưng anh chưa bao giờ hối hận. Anh ấy cũng chia sẻ một cân nhắc thực tế khác khi đảm nhận vai diễn trong video (0:35 trong video).

Sau khi tham gia bộ phim James Bond "Casino Royale" năm 2006, bộ phim khiến anh "nổi tiếng ngay lập tức", Mads Mikkelsen bắt đầu trở thành nhân vật phản diện trong loạt phim kinh điển của Hollywood. Các vai phản diện của anh bao gồm các bộ phim siêu anh hùng Marvel năm 2016 Doctor Strange và Rogue One: A Star Wars Story, cũng như cuộc phiêu lưu giả tưởng năm 2022 Monsters Fantastic Beasts: The Secrets Of Dumbledore.

Có vẻ như anh ấy càng trở nên tệ hơn thì lại càng được nhiều người yêu mến và anh ấy càng trở nên nổi tiếng ngoài màn ảnh. Dù thích những vai phản diện nhưng Mads Mikkelsen cũng hy vọng có cơ hội được đóng những vai người tốt. Anh không khỏi thở dài: “Đã đến lúc khán giả phải thích khía cạnh còn lại của tôi.”

ĐÁ GÀ Phù hợp với bối cảnh câu chuyện năm 1944 của bộ phim, Mads Mikkelsen (đầu tiên từ trái sang) đã được trẻ hóa nhờ xử lý công nghệ. . (Lucasfilm Ltd.)

Để đáp ứng nhu cầu của câu chuyện, Mads Mikkelsen đã được trẻ hóa thông qua quá trình xử lý hậu kỳ trong phim. Ông nhận xét thế nào về việc ngoại hình của mình được trẻ hóa nhờ công nghệ? (Video 1:55)



TOP

Powered by tin tưc hăng ngay @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền