tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay
202408月17日

Lương Chí Cường hy vọng con trai thành rồng, con gái thành phượng? Liên Hà Zaobao |

ngày phát hành:2024-08-17 03:32    Số lần nhấp chuột:162

Đạo diễn nổi tiếng người Singapore Leong Chee-keung đã có sự trở lại mạnh mẽ với loạt phim "Kids Are Not Stupid". "Kids Are Not Stupid 3" đã khởi quay rầm rộ kể từ tháng 6 và dự kiến ​​sẽ kết thúc vào giữa tháng 6. -Tháng bảy.

THỂ THAOTHỂ THAO

Phim khám phá ý nghĩa của việc đạt 100 điểm trong kỳ thi học thuật? Áp lực học tập của trẻ em; Hệ thống giáo dục Singapore đã thay đổi? Tâm lý của phụ huynh có thay đổi? Và học sinh và phụ huynh mới nhập cư có mối tương tác như thế nào với học sinh và phụ huynh địa phương?

张清芳2月中来新加坡时,在报业中心接受了《联合早报》专访。这是记者第一次见到她,身材纤瘦、个子不高,却气场十足。那并不是生人勿进的距离感,而是一种因经验丰富,从专业和自信中衍生出的余裕感。

过去由郭靖宇操刀,杨志刚主演的作品不少,近几年郭靖宇致力于拍摄跟南洋相关的影视剧,杨志刚却无缘演出。郭靖宇解释说,弟弟的气质偏北方,跟南洋的气韵多少有区别,“你别看他比我瘦小,但他演戏时的那个根骨,其实是燕赵多慷慨悲歌之士的感觉,所以他演过很多小人物成长为大英雄的角色。”但他不排除往后南洋题材的戏找弟弟客串。

他1999年从中国广州来新加坡参加“才华横溢出新秀”,之后与新传媒签约。从懵懂的“广东之星”蜕变成“红星大奖”三届视帝,25年来他在演技方面的成长有目共睹,但独来独往的个性始终如一。刚入行的时候就有人告诉他,这般寡言木讷与这个圈子格格不入,但他没有多加理会,因为他当时的目标明确,就是要在新加坡做出成绩,衣锦还乡。

A post shared by zaobao.sg 娱乐 (@zaobaosg.entertainment)

他所饰演的作家兼讲师潘善仁性格内敛压抑,不善于沟通,罗子溢直言自己不像角色这么沉默寡言,跟太太杨茜尧都有正常的社交活动。若说跟角色的共鸣,他指是背景相似,“我们都是有妇之夫,都有女儿,也都很爱老婆女儿。”

Liang Zhiqiang đã được Zaobao.sg phỏng vấn và nói về tâm lý của anh trong việc giáo dục 4 đứa con trong gia đình mình. Ông kể về việc ông nghĩ con gái mình sẽ trở thành bác sĩ và cuối cùng lại kinh doanh trực tuyến, rất nhiều việc không thể lên kế hoạch được. Bốn diễn viên nhí trong "Kids Are Not Stupid 3" đều đang đi học, liệu việc đóng phim có ảnh hưởng gì đến việc học của các em không?



TOP

Powered by tin tưc hăng ngay @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền