tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay
202408月28日

Dụng cụ nhảy dù ở tuổi 102

ngày phát hành:2024-08-28 14:25    Số lần nhấp chuột:200
Trở lại Thế giới Thế giới cuộc sống ở đây Thứ hai, 26/8/2024, 14:20 (GMT+7) Dụng cụ nhảy dù ở tuổi 102

AnhNữ cũ binh Manette Baillie kỷ niệm sinh nhật 102 tuổi bằng cú nhảy dù ở Suffolk, gây ra thiện cảm hơn 13.000 USD.

Cụ bà Manette Baillie ngày 25/8 thực hiện cú nhảy dù từ máy bay trên bầu trời thị trấn Beccles, hạt Suffolk, trở thành người nhảy dù ca o tuổi nhất lịch sử Anh.

Sau cú xoáy nhảy , cụ bà đã cống hiến được hơn 13.000 USD cho dịch vụ cứu thương hàng không East Anglian Air Ambulance (EAAA), Hiệp hội Bệnh Thần kinh Vận động Anh và một tổ chức từ địa phương.

THỂ THAO

\" Khi cửa máy bay mở ra, không còn gì để suy nghĩ nữa, chỉ cần nhảy thôi. h cùng hướng dẫn viên chuyên nghiệp đồng hành\", cụ Baillie, từng phục

Nhảy dù ở tuổi 102     Skip dù ở tuổi 102 Ảnh: Sky News

Rất đông người địa phương, bạn bè đến cổ vũ cụ bà, trong đó có thư cá nhân từ Thái tử William, cùng nhiều lời khuyên từ các nhóm nhảy dù chuyên nghiệp.

"Người Ukraine luôn biết cách trả đũa. Bất kỳ ai muốn gieo rắc đau khổ trên mảnh đất của chúng tôi đều sẽ tự chuốc lấy đau khổ. Đủ cả vốn lẫn lời. Bất kỳ ai mang tai ương đến mảnh đất của chúng tôi đều sẽ phải gặt hái hậu quả trên chính lãnh thổ của họ", Tổng thống Zelensky tuyên bố.

Trong lời cảm ơn gửi cựu đối thủ, ông Trump đã nhắc đến bố của Kennedy Jr. là cố bộ trưởng tư pháp Mỹ Robert F. Kennedy cùng người chú ruột là cố tổng thống John F. Kennedy.

Lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un tại một cuộc họp của đảng Lao động hồi tháng 12/2023. Ảnh: AP

THỂ THAO

Một xuồng không người lái (USV) của Nga xuất hiện trên mặt nước, giống loại khí tài được Ukraine thường xuyên sử dụng để tấn công Hạm đội Biển Đen ở xung quanh khu vực bán đảo Crimea.

\"Vợ chồng chúng cháu biết cụ chuẩn bị kỷ niệm sinh nhật 102 tuổi bằng cách nhảy dù. Trong thời gian làm việc tại dịch vụ yêu thương hàng không EAAA, cháu cũng biết có nhiều mạng sống được giúp đỡ những tấm lòng hảo tâm như\" , thư gửi cụ bà Baillie của Thái tử Anh có đoạn. Cụ cho biết lá thứ từ Thái tử \"hoàn toàn là một bất ngờ\".

Cụ bà Baillie có lý do cá nhân gây ra cho EAAA. 0}Cụ bà Manette Baillie nhảy dù ở tuổi 102, cùng hướng dẫn viên chuyên nghiệp.. Trước sinh nhật 100 tuổi, cụ bà đã lái chiếc Ferrari đạt tốc độ 209 km/h ở Silverstone.

\"Tôi rất may mắn khi khỏe mạnh và sung sức, tôi cảm thấy không thể để bạc sức khỏe này lãng phí. ết sống thọ và viên mãn, cụ cho biết \"cộng đồng, bạn bè, thường xuyên hòa mình vào mọi người\" là chìa khóa \"Hãy luôn bận rộn, tâm mọi thứ, tử tế. với ngư ời xung quanh, và đừng quên đảng tùng\", bà nói.{2 Telegraph



TOP

Powered by tin tưc hăng ngay @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền