tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay
202409月05日

Lagoon Residences Hạ Long

ngày phát hành:2024-09-05 15:40    Số lần nhấp chuột:178
Trở lại Bất động sản Bất động sản Thứ sáu, 23/8/2024, 13:00 (GMT+7) Lagoon Residences Hạ Long

Quảng NinhNằm trong khu dinh dưỡng Grand Bay Hạ Long Villas Lagoon Residences, có nhiều ưu điểm như số lượng sản phẩm giới hạn, sở hữu lâu dài cùng hệ thống hạ tầng, tiện ích đồng bộ.

Biệt thự nghỉ dưỡng được đánh giá là một trong những phân khúc được quan tâm tại Quảng Ninh, đặc biệt là Hạ Nhữ Long. sản phẩm có vị trí đẹp, hạ tầng đồng bộ, hiện đại, phù hợp với nhu cầu an cư, nghỉ dưỡng, đồng thời có tiềm năng khai thác kinh doanh và đầu tư dài hạn sẽ trở nên hấp dẫn hơn.

Bên rìa đónh , sự phát triển nhanh chóng của số lượng người giàu tại Việt Nam hoàn cung xu hướng chủ sở hữu ngôi nhà thứ hai, là những dự án nghỉ dưỡng cao cấp, vừa để tận hưởng, vừa sinh lời thông qua chầu trình thác thác cho thuê khi không sử dụng.

Một trong những dự án ở Hạ Long thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư là Lagoon Residences nằm trong khu dinh dưỡng biệt thự cao cấp Grand Bay Hạ Long Villas, do BIM Land - thành viên BIM Group là chủ đầu tư.

Theo đại diện chủ đầu tư, không chỉ đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng, trải nghiệm và tận hưởng cuộc sống, dự án còn là kênh đầu tư nhiều nguồn, mang đến lợi nhuận kép.

Ảnh: Lagoon Residences có vị trí trực diện vịnh di sản, là điểm đến nghỉ dưỡng lý tưởng và kênh tích sản vượt trội dành cho nhà đầu tư.

Phối cảnh biệt thự Lagoon Residences có vị trí trực tiếp Ảnh: BIM Land

Lagoon Residences có số lượng giới hạn chỉ 48 biệt thự theo phong cách Art Deco, mang đến chủ sở hữu hữu không gian sống như nghỉ dưỡng vịnh Hạ Long.

Tại đây, cư dân có thể tận dụng mọi nhu cầu thư giãn - vận động - giải trí - ẩm thực - kết nối cộng đồng ngay trong mỗi bước chân với trung tâm tiện ích cao cấp Clubhouse rộng 5,0 00 m2, giúp chủ nhân nghỉ yên, tái tạo năng lượng, cân bằng thân - tâm - trí ngay tại nhàBIM Land ựán còn tạo \"Lagoon Residences là sản phẩm bất động sản nằm trên đât mặt tiền biển hữu hạn, trong quần thể cư - nghỉ dưỡng cao cấp tại Hạ Long . , đại diện BIM Land chia sẻ.

THỂ THAOTHỂ THAO

Chủ đầu tư dự án Theo đó, khách hàng chỉ cần đóng 30% giá trị hợp lý, được hỗ trợ vốn lên đến 70%, là chủ sở hữu biệt thự BIM Land dành tặng thêm chiết khấu. 2% tổng giá trị căn hộ cho khách hàng đặt pô trước ngày 9/1.

Khách hàng còn có lựa chọn ưu đãi cam kết tiền lên tới 60 triệu mỗi tháng trong vòng 2 nă m, giúp nhà tư vấn an tâm vốn cũng như linh hoạt phát triển các hình thức đầu tư và kinh doanh sinh lời.

Gói hoàn thiện nội thất cơ bản là món quà tặng tân gia giúp gia chủ tối ưu chi phí trang hoàng nội thất không gian sống, sẵn sàng tận dụng BIM Land 2}

Với tấm thẻ đặc quyền miễn phí 12 tháng sử dụng dịch vụ tại Clubhouse, chủ sở hữu thoải mái trải nghiệm các dịch vụ cao cấp cùng gia chủ đầu tư cũng cho ra m bắt gói bảo trì và chăm sóc biệt thự theo tiêu chuẩn 5 sao bao chăm sóc cảnh quan, bảo trì bể bơi, vệ sinh biệt thự, chăm sóc thú cưng tại nhà... giúp gia chủ hoàn toàn tâm trí khi không có thời gian sống tại Lagoon Residences luôn được ch



TOP

Powered by tin tưc hăng ngay @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền