tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay
202409月05日

Thanh Oai

ngày phát hành:2024-09-05 15:54    Số lần nhấp chuột:126
Trở lại Bất động sản Bất động sản chính sách Thứ năm, 22/8/2024, 19:05 (GMT+7) Thanh Oai

TP hoạt động này.

Yêu cầu được UBND TP Hà Nội đưa ra hôm nay trước biểu tượng đấu giá quyền sử dụng đất ở một số huyện ven cao gấp nhiều lần giá khởi điểm 18 lần, ở Thanh Oai khoảng 8 lần, kinh. doanh, thị trường nhà ở, bất động sản.

Vì vậy, UBND TP Hà Nội yêu cầu Sở Tài nguyên và Môi trường phối hợp với các cơ sở, ngành kiểm tra việc đấu giá đất tại c ác huyện Thanh Oai, Hoài Đức thời gian qua đó, các cơ quan quản lý đáp ứng thời gian phát hiện, xử lý nếu phát hiện vi phạm.

Ngoài ra, thành phố cũng yêu cầu UBND các quận, huyện, thị xã nhanh chóng công tác giá đất trên địa bàn, bảo đảm thực hiện đúng quy định pháp luật.

ĐÁ GÀKhu đất đấu giá có lô trúng cao nhất hơn 130 triệu đồng một m2 tại xã Tiền Yên, Hoài Đức. Ảnh: Phạm Chiểu

Khu đất đấu giá có lô vít cao nhất hơn 130 triệu đồng một m2 tại xã Tiền Yên, Hoài Đức. Ảnh: Phạm Chiểu

Tiền đặt cọc thấp, theo chuyên gia, là một trong những lý do khiến nhà đầu tư đổ xô tham gia. Theo Nghị định 10/2023, mức tiền đặt cọc khi tham gia đấu giá là 20% giá trị thửa đất tính theo giá khởi điểm. Tức giá khởi điểm càng thấp, số tiền đặt cọc càng nhỏ, dễ thu hút nhóm nhà đầu tư có tài chính vừa và nhỏ. Nếu không trúng, số tiền này được trả lại ngay sau khi phiên đấu giá kết thúc. Với mức khởi điểm chỉ 8,6-12,5 triệu đồng một m2, tương đương 685 triệu đến hơn một tỷ đồng một lô, người tham gia đấu giá đất ở Thanh Oai chỉ cần đặt cọc khoảng 120-200 triệu đồng mỗi lô. Số tiền này được đánh giá "khá mềm" với nhóm nhà đầu tư chuyên nghiệp.

ĐÁ GÀ

Theo KTS Duy Lê (Công ty kiến trúc Duy Le Architects), nếu thi công không hợp lý, công năng lấy sáng, thông gió của giếng trời sẽ phản tác dụng, gây bất tiện trong sinh hoạt.

Các sản phẩm gồm Tháp B1 khu phức hợp thương mại và căn hộ cao cấp Astral City (Bình Dương), Khu nhà ở phức hợp cao tầng Thuận An 1 & 2 (Bình Dương), Khu đô thị Bắc Hà Thanh (Bình Định), Khu phức hợp căn hộ và thương mại cao cấp Cadia (Bình Định)...

- Tôi sẽ tóm tắt nó trong 3 từ tăng trưởng - thích ứng - chuyển đổi. Trong 7-8 năm đầu, mọi việc diễn ra suôn sẻ. Chúng tôi ra mắt trong giai đoạn nền kinh tế và thị trường bất động sản Việt Nam đang bùng nổ. Mặc dù có một vài thử thách nhưng N.H.O có kết quả tốt, cho thấy một tương lai tiềm năng. Đây là giai đoạn tăng trưởng của chúng tôi.

Báo cáo trước đó của đơn vị nghiên cứu bất động sản Savills cho thấy quý II lượng căn hộ mới bán được tại Hà Nội giảm 4% so với quý I, đạt gần 5.100 căn. Nguồn cung mới có tỷ lệ hấp thụ 59%. Trong khi đó, theo dữ liệu của kênh rao tin Batdongsan, thị trường chung cư ở thủ đô không còn giữ được "phong độ" tăng trưởng từ giữa quý II. Mức độ quan tâm của người mua nhà đi ngang so với tháng 3 và 4. Lượng tin đăng cũng giảm 9% trên thị trường mua bán.

Quốc Cường Gia Lai mới đây cũng mở lại giỏ hàng đặt chỗ cho 400 căn hộ thuộc dự án Lavida Plus tại quận 7. Giá Rumor (dự kiến) khoảng 45 triệu đồng mỗi m2 và sẽ mở bán chính thức vào tháng 9 tới.

Hôm qua, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã yêu cầu Chủ tịch UBND các tỉnh thành chỉ đạo các cơ quan chức năng Kiểm soát việc tổ chức đấu giá quyền sử dụng đất trên địa bàn minh bạch.

túng thị trường, năng suất để tạo ra thị trường không lành mạnh, không đúng thực tế để trục lợi.

Bộ Tài nguyên và Môi trường đã thiết lập đoàn kiểm tra nắm tình hình công việc đấu giá quyền sử dụng đất tại huyện Hoài Đức và Thanh Oai. Ngày 23/8, đoàn sẽ kiểm tra tại Thanh Oai, Hoài Đức xác định giá khởi điểm, sự hợp lý giá cả giá thực tế trên thị trường, phần cứng cần điều kiện tự động, thủ tục tổ chức đấu giá quyền sử dụng đất...

Hôm nay, huyện Hoài Đức đã quyết định dừng các phiên đấu giá hơn 50 lô đất sắp tới. Những khách hàng đã mua hồ sơ, đặt tiền tiền để tham gia sẽ được bảo lưu hoặc hoàn trả lại tiền theo đúng quy định, từ đầu tháng 8, liên tiếp các phiên đấu giá đất tại huyện ven thu hút hồ sơ đăng ký, với giá cao nhất hơn triệu đồng một m2. tổ chức xuyên đêm, hơn thửa đất đã có võ trên 100 Triệu đồng một m2, trong đó lô cao nhất là 133,3 triệu một m2, chuyên gia nhận xét vượt giá trị thực so với lô đất cùng khu vực .



TOP

Powered by tin tưc hăng ngay @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền