tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay
202408月22日

Vụ lừa đảo Evergrande, PwC bị đồn phải tạm ngừng kinh doanh tại Trung Quốc trong nửa năm

ngày phát hành:2024-08-22 16:18    Số lần nhấp chuột:123

(Thượng Hải ngày 22) PricewaterhouseCoopers (PwC), một trong bốn công ty kế toán quốc tế lớn, đã thông báo với khách hàng rằng dự kiến ​​chính quyền Trung Quốc sẽ thực hiện lệnh cấm kinh doanh sáu tháng kể từ tháng 9 như một biện pháp nhằm hạn chế hoạt động kinh doanh của Evergrande Các hình phạt đối với công việc kiểm toán.  

Tờ "Financial Times" của Anh dẫn lời nhiều khách hàng nói rằng lệnh cấm sẽ ngăn cản PwC ký kết kết quả tài chính và phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng cũng như thực hiện các hoạt động được quản lý khác.

7&I控股在获得收购献议后,股价昨日大涨22.7%,收报2161日圆(约64令吉),市值达5万6000亿日圆(约1672亿令吉)。

ĐÁ GÀ

截至7月,今年已有49家拉面店破产,不但创下同期新高,更逼近去年全年的53家,预计今年将创下单年度最高破产纪录。尽管目前全日本拉面店超过2.1万家,倒闭的49家仅占极小部份,但不少业者都表示,相信同业都陷入苦战。

联昌国际证券分析员表示,倘若新赌场执照落入其他竞争对手,云顶通过云顶大马(GENM,4715,主板消费股)经营的纽约市云顶世界(RWNYC),其老虎机业务可能会受影响。

至于德国厂计划,英特尔在2022年宣布,将在德国中部马德堡(Magdeburg)投建两座晶圆厂,原预计2023年上半动工,英特尔首席执行员季辛格(Pat Gelsinger)曾看好马德堡晶圆厂能在欧洲产生巨大影响,预期负责 1.5 奈米制程,但是迄今英特尔对其大规模马德堡投资计划保持沉默。

通用汽车发言人在电子邮件声明中表示:在建立通用汽车的未来时,我们必须简化流程以实现速度和卓越,做出大胆的选择,并优先考虑将产生最大影响的投资。

ĐÁ GÀ

Người phát ngôn của PricewaterhouseCoopers được cho là đã từ chối bình luận và chỉ ra rằng đây là một vấn đề pháp lý đang diễn ra.  

Tính đến tháng 3, PwC có khoảng 110 công ty niêm yết tại Trung Quốc là khách hàng của mình. Trong những tháng gần đây, ít nhất 50 công ty Trung Quốc, trong đó có nhiều doanh nghiệp nhà nước hoặc tổ chức tài chính, đã hủy bỏ việc bổ nhiệm PwC làm kiểm toán viên.  

Vào tháng 3 năm nay, nhà phát triển bất động sản Trung Quốc Evergrande bị cáo buộc gian lận tài chính trị giá 78 tỷ USD. PricewaterhouseCoopers đã kiểm toán Evergrande và bị chính quyền Trung Quốc điều tra.

PricewaterhouseCoopers Trung Quốc Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Nghiên cứu và phát triển doanh nghiệp Quảng Đông Đại lý phát hiện bệnh đậu khỉ đầu tiên của Trung Quốc được phê duyệt để tiếp thị Sinh nhật lần thứ 120 của Đặng Tiểu Bình, truyền thông chính thức nhấn mạnh những cải cách sâu rộng dưới sự lãnh đạo của Tập Cận Bình China Post phát hành tem kỷ niệm 120 năm ngày sinh Đặng Tiểu Bình Vua trái cây tươi sắp xuất khẩu Wu Tianquan: Malaysia và Trung Quốc sẽ tung ra hướng đi mới trong “ngoại giao sầu riêng”

TOP

Powered by tin tưc hăng ngay @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền