tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay
202408月22日

Amazon đầu tư 29,2 tỷ USD giúp Malaysia thúc đẩy số hóa

ngày phát hành:2024-08-22 17:56    Số lần nhấp chuột:153
THỂ THAO

  (Kuala Lumpur 22nd) Amazon Web Services (AWS), một công ty con của Amazon.com, đã ra mắt khu vực cơ sở hạ tầng AWS Châu Á Thái Bình Dương (Malaysia) và có kế hoạch đầu tư hơn 6,2 tỷ USD (khoảng 29,2 tỷ USD) ) ở Malaysia vào năm 2038. ringgit) và dự kiến ​​sẽ tạo ra trung bình 3.500 việc làm tương đương toàn thời gian hàng năm.

Bắt đầu từ hôm nay, các nhà phát triển, công ty khởi nghiệp, doanh nhân cũng như các cơ quan chính phủ, tổ chức giáo dục và tổ chức phi lợi nhuận sẽ có nhiều lựa chọn hơn để chạy ứng dụng của mình và phục vụ chúng trong các trung tâm dữ liệu AWS ở Malaysia.

THỂ THAO

AWS cam kết cung cấp cho khách hàng các dịch vụ để chạy khối lượng công việc, lưu trữ dữ liệu một cách an toàn và giảm độ trễ ở Malaysia nhằm đáp ứng nhu cầu về dịch vụ đám mây ở khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.

Danh mục dịch vụ của AWS bao gồm phân tích, điện toán, cơ sở dữ liệu, Internet vạn vật (IoT), trí tuệ nhân tạo tổng hợp (GEN AT), machine learning, dịch vụ di động, lưu trữ và các công nghệ đám mây khác.

Đóng góp của khu vực AWS vào GDP của Malaysia là 26%nbsp; 57,3 tỷ

Khách hàng, cho dù là công ty khởi nghiệp, doanh nghiệp, cơ quan thuộc khu vực công hay tổ chức phi lợi nhuận, đều có thể tận dụng công nghệ tiên tiến từ các nhà cung cấp đám mây hàng đầu thế giới để thúc đẩy đổi mới, đáp ứng các ưu tiên về nơi lưu trữ dữ liệu và đạt được kết nối mạng có độ trễ thấp hơn.

Việc xây dựng và vận hành khu vực AWS dự kiến ​​sẽ bổ sung khoảng 12,1 tỷ USD (57,3 tỷ RM) vào tổng sản phẩm quốc nội (GDP) của Malaysia và cung cấp cho các công ty nước ngoài trung bình hơn 3.500 vị trí tương đương toàn thời gian mỗi năm. năm trong năm 2038. việc làm. Những công việc này trải rộng trên lĩnh vực xây dựng, bảo trì cơ sở vật chất, kỹ thuật, viễn thông và các lĩnh vực khác trong nền kinh tế Malaysia rộng lớn hơn và sẽ tạo thành một phần của chuỗi cung ứng AWS của Malaysia.

Để hỗ trợ lực lượng lao động của Malaysia, AWS đã đào tạo hơn 100.000 nhân tài có kỹ năng về đám mây tại Malaysia kể từ năm 2017. AWS sẽ tiếp tục đầu tư vào việc nâng cao kỹ năng cho các nhà phát triển, sinh viên Malaysia và thế hệ lãnh đạo công nghệ thông tin (CNTT) tiếp theo thông qua các chương trình Đào tạo và Chứng chỉ AWS như Kỹ năng AWS cho Jobs Tech Alliance và Học viện AWS để giúp họ có những kỹ năng điện toán đám mây tiên tiến .

AWS基础门径奇迹副总裁卡尔亚纳拉曼Karyanaraman, Phó chủ tịch Dịch vụ cơ sở hạ tầng AWS

Một bước quan trọng hướng tới hiện thực hóa tầm nhìn NIMP 2030

Tengku Zafrul Zafrul, Bộ trưởng Bộ Đầu tư, Thương mại và Công nghiệp, cho biết: “Chúng tôi đã triển khai khu vực cơ sở hạ tầng AWS ở Malaysia để mang đến cho nhiều tổ chức và doanh nghiệp quốc gia cơ hội tiếp cận các công nghệ mới nổi, từ đó nâng cao khả năng đổi mới kỹ thuật số của đất nước chúng tôi. ”

Ông nói thêm: “Dấu mốc quan trọng này là một bước quan trọng hướng tới hiện thực hóa tầm nhìn của Kế hoạch tổng thể công nghiệp mới 2030 (NIMP 2030) của Malaysia, nhằm mục đích xây dựng một nền kinh tế có tay nghề cao, sáng tạo, thịnh vượng, toàn diện và bền vững. nhận thức được sức mạnh biến đổi của số hóa, điện toán đám mây và trí tuệ nhân tạo, những động lực chính trong nỗ lực của Malaysia trở thành trung tâm sản xuất và dịch vụ ở châu Á.”

Ngoài ra, Karyanaraman, Phó Chủ tịch Dịch vụ Cơ sở hạ tầng AWS, cho biết: “Khu vực AWS ở Malaysia cho phép các doanh nghiệp ở khu vực Châu Á – Thái Bình Dương tận dụng tối đa đám mây rộng lớn và đáng tin cậy nhất thế giới để trợ giúp khách hàng thông qua trí tuệ nhân tạo và học máy, v.v. Triển khai các ứng dụng nâng cao sử dụng nhiều công nghệ AWS.”

Ông cũng cho biết: “Nền kinh tế kỹ thuật số đang phát triển nhanh chóng của Malaysia đòi hỏi phải có cơ sở hạ tầng đám mây an toàn, linh hoạt và bền vững. Bằng việc triển khai chương trình này ngay hôm nay, AWS rất vinh dự được hỗ trợ quá trình chuyển đổi kỹ thuật số của Malaysia và giúp quốc gia này tăng tốc trở thành trung tâm trí tuệ nhân tạo của khu vực. .” 

Amazon Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Cổ phiếu công nghệ lao dốc; giá trị thị trường của 7 đại gia trên thị trường chứng khoán Mỹ mất hơn 13 nghìn tỷ nhân dân tệ trong một tháng Nhân viên quay lại văn phòng để trò chuyện và ra ngoài. Amazon xây dựng đám mây tối mật cho tình báo quân đội Australia Cửa hàng điện tử Kindle của Amazon tại Trung Quốc chính thức ngừng dịch vụ bắt đầu từ hôm nay

截至7月,今年已有49家拉面店破产,不但创下同期新高,更逼近去年全年的53家,预计今年将创下单年度最高破产纪录。尽管目前全日本拉面店超过2.1万家,倒闭的49家仅占极小部份,但不少业者都表示,相信同业都陷入苦战。

联昌国际证券分析员表示,倘若新赌场执照落入其他竞争对手,云顶通过云顶大马(GENM,4715,主板消费股)经营的纽约市云顶世界(RWNYC),其老虎机业务可能会受影响。

至于德国厂计划,英特尔在2022年宣布,将在德国中部马德堡(Magdeburg)投建两座晶圆厂,原预计2023年上半动工,英特尔首席执行员季辛格(Pat Gelsinger)曾看好马德堡晶圆厂能在欧洲产生巨大影响,预期负责 1.5 奈米制程,但是迄今英特尔对其大规模马德堡投资计划保持沉默。

通用汽车发言人在电子邮件声明中表示:在建立通用汽车的未来时,我们必须简化流程以实现速度和卓越,做出大胆的选择,并优先考虑将产生最大影响的投资。

在金属价格反弹的支撑下,巴西、智利的货币涨幅接近1.5%,亚洲市场的韩元、令吉涨幅也超过1%。南非兰特的升值幅度也接近1%,随著国际市场对该国亲商执政联盟的乐观情绪日益增强,兰特已经升值至近一年高位。



TOP

Powered by tin tưc hăng ngay @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền