tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay
202409月07日

Ireland cấm xe máy điện trên phương tiện giao thông công cộng do lo ngại cháy pin

ngày phát hành:2024-09-07 21:19    Số lần nhấp chuột:52
{1[The Epoch Times, ngày 3 tháng 9 năm 2024] (phóng viên Li Yu Ireland của Epoch Times đưa tin) Xe máy điện nhỏ và nhẹ vừa được phép lưu thông trên đường nhưng đang phải đối mặt với những hạn chế mới: Ireland sẽ cấm hành khách mang theo trên phương tiện giao thông công cộng. Bởi vì có một mối nguy hiểm ít được biết đến trong phương tiện giao thông mới này: cháy nổ.

Cơ quan Giao thông Quốc gia Ireland (NTA) đã thông báo vào ngày 26 tháng 8 rằng hành khách sẽ không được phép đi xe máy điện trên các phương tiện giao thông công cộng.

Chính quyền cho biết trong một tuyên bố rằng một số xe máy điện có chất lượng không đạt tiêu chuẩn và sử dụng pin không rõ nguồn gốc, gây nguy hiểm về an toàn cháy nổ.

Bộ tuyên bố rằng lệnh cấm sẽ có hiệu lực vào đầu tháng 10 và khi đó người dân sẽ không thể đi xe máy điện lên xe buýt, xe lửa và Đường sắt nhẹ Thành phố Dublin (Luas). Lệnh cấm này chỉ áp dụng cho xe máy điện và không bao gồm các thiết bị di chuyển bằng điện khác, như xe đạp điện hay xe máy điện chủ yếu được người già sử dụng.

Cơ quan đã chỉ ra trong một tuyên bố rằng xe máy điện là một sản phẩm tương đối mới và việc giám sát chất lượng chưa hoàn thiện hoặc chưa đạt đến mức độ trưởng thành trong việc giám sát xe đạp điện hoặc xe máy điện. Những vụ hỏa hoạn như vậy đã xảy ra ở một số nước trong những năm gần đây. Chẳng hạn, ở Barcelona, ​​​​Tây Ban Nha, một chiếc xe máy điện tự bốc cháy trên tàu hỏa khiến 3 người bị thương. Tại Madrid, vụ nổ pin trên xe máy điện khiến tàu điện ngầm ngừng chạy trong vài giờ.

THỂ THAO

Mặc dù xe máy điện đã xuất hiện từ lâu trên đường phố Ireland nhưng chúng vẫn phải đối mặt với nhiều tranh cãi về an toàn và quy định. Xe chỉ được phép lưu thông hợp pháp vào ngày 20 tháng 5 năm nay. Để đảm bảo an toàn cho người sử dụng và người đi bộ, luật Ireland yêu cầu người sử dụng phải trên 16 tuổi và tốc độ không được vượt quá 20 km/h. Dữ liệu của Garda cho thấy trong số 184 trường hợp tử vong trên đường vào năm 2022, có 3 trường hợp liên quan đến xe tay ga điện tử.

针对太空人在进行太空漫步时所排放的排泄物,美国国家航空航天局(NASA)目前的解决方案是“最大吸收性服装”(Maximum Absorbency Garment),它其实只是一种用于收集尿液和粪便的成人尿布。

另外,若通过太空船将木材、金属、玻璃等重物从地球运送到其它星球,不仅效率低且运输成本十分昂贵,这些并不符合建造的成本要求。

然而,专家认为,白色的鸡胸肉在很大程度上看似比红色的鸡腿肉更好、更健康。但这并非全部结论,从以下几方面可以看出:

欧盟官员担心,苹果这样做扼杀了竞争,于是欧盟于2020年启动了一项正式的反垄断调查,以确定苹果公司限制竞争对手使用其近场通信技术的政策是否违反竞争规则。

2020年,X射线成像技术揭露了该装置中受损的“历法环”(calendar ring)下方一系列均匀排列的孔洞。但由于此环并不完整,研究人员当时只能推测孔洞的总数可能介于347至367个之间。遗憾的是,这个范围涵盖了354天的月历和365天的太阳历。不过,去年冬季假期期间,格拉斯哥大学的研究团队找到了一个突破口。

Liên minh Người đi lại Dublin bày tỏ sự thất vọng với quyết định của chính phủ, Jason Cullen, chủ tịch liên minh, cho biết sau khi xe máy điện trở thành hợp pháp trên đường, một số người đã mua phương tiện di chuyển này. Nhưng bây giờ chính phủ đột nhiên cấm người dân mang theo; xe máy điện trên xe buýt mà không báo trước. Cullen chỉ trích quyết định của chính phủ là "rất đột ngột" và mô tả lệnh cấm xe tay ga điện tử là một "sự thụt lùi đối với giao thông".

Người biên tập: Yu Ping#



TOP

Powered by tin tưc hăng ngay @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền