tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay
202408月17日

Trump

ngày phát hành:2024-08-17 14:06    Số lần nhấp chuột:91
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ năm, 15/8/2024, 11:41 (GMT+7) Trump

Cảnh báo Virginia truy tìm Toby Shane Kessler, sau khi xác nhận đây là người đã nhập văn bản vào phòng chiến dịch tranh cử của Donald Trump.

"Lớp học khiến họ tự tin hơn", cô nói. "Họ sẽ biết cách tìm nơi giúp đỡ, tăng cường nhận thức xã hội, phát hiện bất ổn và thoát khỏi tình huống xấu".

Tuy nhiên, tình hình thay đổi khi truyền thông Israel ngày 11/8 dẫn các nguồn tin từ tình báo nước này cho hay Vệ binh Cách mạng Hồi giáo Iran (IRGC) dường như đã thắng thế trong cuộc tranh cãi nội bộ với Tổng thống theo đường lối ôn hòa Masoud Pezeshkian và Iran đã quyết định tập kích trực tiếp vào Israel để trả thù cho ông Haniyeh.

Video do lục quân Mỹ đăng cho thấy mẫu chó robot này được trang bị một tháp pháo cỡ nhỏ ở mặt trước, phía trên là một khẩu súng trường bán tự động kiểu AR-15, có thể được điều khiển từ xa bằng một thiết bị giống máy tính bảng.

Tuyên bố được ông Việt đưa ra trong bối cảnh quân đội Ukraine mở chiến dịch xâm nhập, tấn công ba tỉnh biên giới của Nga, trong đó có Kursk. Giao tranh đã nổ ra ở một số khu vực, có nơi cách biên giới khoảng 25-30 km.

Đây sẽ là cuộc đối đầu trực tiếp đầu tiên giữa ông Trump và bà Harris, sau khi Tổng thống Joe Biden rời cuộc đua vào Nhà Trắng cuối tháng 7 và "trao lại ngọn đuốc" cho cấp phó.

Văn phòng cảnh sát trưởng Loudoun (LSCO), bang Virginia, ngày 14/8 ra thông tin cho biết nghi phạm Toby Shane Kessler, 39 tuổi, là người đột biến và ồn ào văn phòng chiến dịch tranh cử trước đây Tổng thống Donald Trump ở Ashburn, bang Virginia, cuối tuần qua. c điều tra của LSCO xác định Kessler đã đột nhập vào cửa sau hay không. Cuộc điều điều đang tiếp tục\", LCSO ra tuyên bố. Toby Shane Kessler hạt Loudoun cho biết đang phân phối khi đ ột nhập, anh ta mặc quần túi màu, đội mũ và đeo ba lô\", cảnh sát nói thêm. \"Nghi phạm từng có tiền sự và sở hữu bằng lái xe của bang California\". ớc nói họ bị đánh cắp dữ liệu, trong đó có tài liệu về thượng nghị sĩ JD Vance, phó tướng của ông Trump.}

Iran bác bỏ cáo lực lượng, phủ nhận có âm mưu can Iran, nhưng c ảnh báo Tehran sẽ có lĩnh vực hậu quả nếu có thể dự bầu cử Mỹ.



TOP

Powered by tin tưc hăng ngay @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền