tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay
202408月14日

Tâm trạng người Bangladesh sau khi thủ tướng từ chức

ngày phát hành:2024-08-14 20:54    Số lần nhấp chuột:82
Trở lại Thế giới Thế giới cuộc sống ở đây Thứ Tư, 8/7/2024, 15:02 (GMT+7) Tâm trạng người Bangladesh sau khi thủ tướng từ chức

Thủ đô Dhaka yên bình trở lại, người dân kỳ vọng vào tương lai tươi sáng sau sóng sóng biểu tình bạo lực tạo thủ tư ớng Hasina phải ra đi.

Một ngày sau khi quân kiểm soát Bangladesh và thủ tướng Sheikh Hasina từ chức, lên thăng cấp rời khỏi đất nước, xây dựng nhà quốc gia ở thủ đô Dhaka dòng nước lũ người tới ăn mừng.

Phong trào phản kháng chính quyền của bà Hasina nổ hơn một tháng qua, với nhiều cuộc đụng độ giữa người biểu hiện và cảnh báo ít nhất 422 người chết.

\"Tự làm đến với thế hệ trẻ\", Parvez Hossain, 30 tuổi, sinh viên, nói giữa đám đông ngày 6/8 trước quảng trường nhà quốc hội, nơi không còn nghị luận s

Ông Obeida cho biết Hamas đã thành lập tổ chuyên trách điều tra, song không công bố danh tính nạn nhân, thời gian hoặc địa điểm xảy ra sự việc. Ông cho rằng vụ nổ súng xảy ra là vì "hành vi thảm sát người Palestine" mà Israel thực hiện.

Ông Patel cho biết thêm Mỹ đã nhiều lần bày tỏ quan ngại về những cuộc tấn công mạng từ Iran. "Chúng tôi có nhiều công cụ để buộc Iran phải chịu trách nhiệm và chúng tôi sẽ không ngần ngại sử dụng chúng".

Iran gần đây nhiều lần tuyên bố trả đũa Israel vì vụ ám sát cựu thủ lĩnh Hamas Ismail Haniyeh ở Tehran. Israel không bác bỏ hay xác nhận đứng sau vụ tấn công. Hezbollah, lực lượng được Iran hậu thuẫn ở Lebanon, cũng tuyên bố đáp trả Israel, sau khi Tel Aviv hạ sát "cánh tay phải" Fuad Shukr của thủ lĩnh nhóm.

Tin tức về bà Hasina trên trang nhất một tờ báo ở Dhaka ngày 6/8. Ảnh: AFP

Tin tức về bà Hasina trên trang nhất một tờ báo ở Dhaka ngày 8/6. Ảnh: AFP

Hossain trình bày hy vọng về khởi đầu mới đầy tươi sáng cho tương lai tốt đẹp hơn . lại đất nước theo cách mới\".

Bất ổn bắt đầu từ tháng trước các cuộc hành trình tuần của sinh viên Phản đối chính sách phân tích bổ sung chức năng và leo thang thành biểu hiện tình huống lớn kêu gọi bà Hasina, ngườ i nắm quyền từ năm 2009, từ chức.

Đường phố Dhaka vẫn đông đúc nhịp nhịp, các cơ sở kinh doanh vẫn hoạt động, dấu hiệu cho thấy thủ đô Bangladesh đã quay lại nhịp sống thường nhật. mạng ngày 6/8.

Các trụ trụ của quyền cầm quyền Liên đoàn Awami bị thiêu rụi, nhà cửa của những người thân tín với b à Hasina bị cướp bóc, cho thấy sức mạnh bạo lực trong tình trạng bạo loạn dấu chấm cuối cùng cho 15 năm cầm quyền của nữ thủ tướng.Công đoàn cũng xin lỗi vì những hành động của các bác sĩ đối với người biểu hiện.

Do cảnh sát đình công, người dân tự điều tiết giao thông Nazrul Islam , 60 tuổi, làm việc trong ngành Dược. , cho rằng phong trào biểu tình của sinh viên đã châm ngòi sóng phản xạ chính quyền \"không thể ăn ngăn cản\" trong dân gian \"Nỗi tức giận vốn tích từ lâu \", ông nói.{2

Hồi giáo sử dụng số lượng lớn, cũng được tấn công . n tộc và số lượng tối thiểu được tấn công.

THỂ THAO Nam sinh viên phân luồng giao thông ở thủ đô Dhaka ngày 6/8. Ảnh: AFP

Nam sinh viên phân luồng giao thông ở thủ đô Dhaka ngày 6/8. i, lực kiểm soát đất nước và ủng hộ thành lập chính phủ lâm thời 3}\"Người dân không được



TOP

Powered by tin tưc hăng ngay @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền