tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay
202408月14日

Barcelona

ngày phát hành:2024-08-14 16:40    Số lần nhấp chuột:168

Hè năm nay tại Barcelona, ​​​​tại các nhà hàng ăn uống làm nắng nóng và mọi người đã đi nghỉ mát. Người dân Tây Ban Nha biểu tình hôm 19/6 ở trung tâm thành phố Barcelona cùng các biểu ngữ như Du khách về nhà đi. Ảnh: AP

Người dân Tây Bản Nhà biểu tình cảm du khách về nhà, hôm nay 19/6, ở trung tâm thành phố Barcelona. Ảnh: AP

Pablo, du khách Bỉ, đang cùng gia đ Đình đến Barcelona \"thấu hách nói. Anh nhận định thành phố vẫn cần du lịch. các hộ kinh doanh sẽ gặp khó khăn và lỗi nhiều hơn.

Các khách du lịch khác cũng nói rằng \"cảm thấy được chào đón khi đến Barcelona\", bất chấp các nhiệm vụ biểu cảm đòi khách khách về nhà diễn ra từ đầu năm đến nay.

Lần biểu tình gần nhất tại thành phố là đầu tháng 7, với hơn 100 tổ ch ức địa phương đã tham gia phản ứng tình trạng quá tải du khách của thành phố cũng như chính quyền địa phương vì không có biện pháp ngăn chặn thích hợp. cực đông khách du lịch, hét to \"du khách về nhà đi \" và dùng súng phun nước vào họ. nổi tiếng Tây Ban Nha. Du lịch đông đúc, không kiểm soát đang làm giảm chất lượng cuộc sống, ô nhiễm tiếng ồn, giá nhà tăng và cả giá mua bán vật phẩm, thuê nhà của người dân địa phương.

ĐÁ GÀ

Hồi đầu năm, người dân Malaga trình bày bày tỏ thất vọng bằng cách treo băng rôn, biểu tình phản phản du lịch đại chúng cũng như cho du khách biết cảm xúc của họ .

Xe buýt hai tầng phục vụ du khách tại TP HCM. Ảnh: Sở Du lịch TP HCM

Món bánh pâté chaud ăn kèm. Ảnh: Michelin Guide\n\t","\n\t

Không gian quán. Ảnh: Michelin Guide\n\t"]' data-component-value="">

Hãy bỏ qua bữa sáng buffet ở khách sạn và khởi đầu ngày mới với tô phở Minh, quán ăn trong danh sách quán ngon, giá hợp lý - Bib Gourmand 2024 của Michelin. Quán nằm trong hẻm nhỏ, gần các khách sạn trung tâm thành phố. Biển hiệu và không gian cho thấy sự lâu đời của quán ăn đã gần 80 năm tuổi này.

ĐÁ GÀ

Indonesia có thị thực làm việc từ xa dành cho các du mục kỹ thuật số với thời gian lưu trú tối đa một năm, yêu cầu thu nhập 60.000 USD mỗi năm (khoảng 1,5 tỷ đồng). Trước đó, vào tháng 6, Indonesia cam kết cải thiện chất lượng Internet toàn quốc và biến Bali thành trung tâm du mục kỹ thuật số thế giới.

Du lịch quá tải không chỉ ra tại Tây Ban Nha .. n đối khách tại Tây Ban Nha hiện vẫn được biết đến là mạnh nhất.

Anh Minh (Theo Euro News)

  Trở lại Du lịchTrở lại Du lịch Sao chép liên kết thành công & lần; -->

TOP

Powered by tin tưc hăng ngay @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền