tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay
202408月14日

Đông khách về rừng Cát Tiên mùa mưa

ngày phát hành:2024-08-14 18:06    Số lần nhấp chuột:125
Bến Cự trong Vườn quốc gia Cát Tiên để trải nghiệm khung cảnh nước suối qua đập . Đông khách đổ về Nam Cát Tiên mùa mưa     Đông khách về Nam Cát Tiên mùa mưa

Du khách trải nghiệm đập tràn ở rừng Cát Tiên hôm nay 21/7 Video: Đức Duy

Thu Sương, 28 tuổi sống ở Bình Dương, đến rừng Cát Tiên lần đầu hôm nay 21/7, cho biết ban đầu hơi vào rừng mùa mưa nh ưng qua tư vấn của bạn bè cô quyết định đến để thấy nước từ tắm dòng qua đường rừng.

\" Mình đã leo giày và bơi lội nước, rất dễ chịu\", Sương nói.

Vườn quốc gia Cát Tiên nằm gọn trong giai đoạn khúc của sông Đồng Nai, ranh ranh giới ba tỉnh Đồng Nai, Bình Phước và Lâm Đồng. Đến Nam Cát Tiên vào những ngày mưa, nhiều du khách không ch Ỷ Đom dòng mà cũng thích thú khi trải nghiệm những cơn mưa rừng lất rên rỉ, không đủ ướt nhưng đủ điều kiện cho chuyến đi thú vị. ấy con đường băng qua lũ nước nước Duyên đã \"đạp xe nhiều vòng qua đoạn đường này\".

La Mỹ Duyên đạp xe qua khu vực tràn nước hôm 21/7. Ảnh: NVCC

La Mỹ Duyên. đạp cưỡi Trung Hiếu, Tổng giám đốc Vietourist Holdings, một trong những đơn vị khai thác thác tour Cát Tiên, khách đăng ký tour đến tăng 70% so với mùa khô mỗi tháng có 4-8 đoàn với khoảng 300 khách.

THỂ THAO

Vũ Đức Duy đánh giá thời điểm mùa mưa đường mòn ngoài bìa rừng khá dễ đi, có những đoạn được lát đá hoặc tr ải xi măng, những cây cầu bắc ngang qua trải nghiệm đầy nước.5-10 khách.

THỂ THAO

Ông Phạm Xuân Thịnh, Giám đốc Vườn quốc gia Cát Tiên cho biết mùa mưa cũng là thời điểm lý tưởng nhất để xem được nhiều loài động vật vì lúc giaoú mùa ch ng sẽ ra . kiếm ăn vào ban đêm nhiều hơn.

Hành trình 48 giờ ở Cù Lao Chàm dựa trên lịch trình thực tế tháng 7/2024 của độc giả Duy Trần và tư vấn từ một đơn vị tour tại Hội An.

Xe buýt hai tầng phục vụ du khách tại TP HCM. Ảnh: Sở Du lịch TP HCM

Món bánh pâté chaud ăn kèm. Ảnh: Michelin Guide\n\t","\n\t

Không gian quán. Ảnh: Michelin Guide\n\t"]' data-component-value="">

Hãy bỏ qua bữa sáng buffet ở khách sạn và khởi đầu ngày mới với tô phở Minh, quán ăn trong danh sách quán ngon, giá hợp lý - Bib Gourmand 2024 của Michelin. Quán nằm trong hẻm nhỏ, gần các khách sạn trung tâm thành phố. Biển hiệu và không gian cho thấy sự lâu đời của quán ăn đã gần 80 năm tuổi này.

Indonesia có thị thực làm việc từ xa dành cho các du mục kỹ thuật số với thời gian lưu trú tối đa một năm, yêu cầu thu nhập 60.000 USD mỗi năm (khoảng 1,5 tỷ đồng). Trước đó, vào tháng 6, Indonesia cam kết cải thiện chất lượng Internet toàn quốc và biến Bali thành trung tâm du mục kỹ thuật số thế giới.

Theo Đức Duy, khi khám phá rừng Cát Tiên vào mùa mưa, du khách cần mang theo tất chai, áo mưa, đèn pin, không đi giày cao Gothic, quần cơ, dùng nước hoa vì s sẽ thu hút côn trùng. Với những gia đình có trẻ em cần chú ý lúc vui chơi ở đập nước để đảm bảo an toàn. Vườn quốc gia Cát Tiên được UNESCO công nhận là Khu dự trữ sinh thế giới từ năm 2001, là \"kho báu\" thiên nhiên quý giá Việt Nam, du khách không chỉ trải nghiệm du lịch mà còn được kết nối. hợp giáo dục thiên nhiên, ý thức bảo vệ môi trường.

Tuấn Anh

  Trở lại Du lịchTrở lại Du lịch Sao chép liên kết thành công & lần; -->

TOP

Powered by tin tưc hăng ngay @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền