tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay
202408月14日

[Ba ông bà và cháu chết trong vụ cháy] Nghi phạm bị bắt ở Long Thành và tạm giam 7 ngày. Cảnh sát điều tra từ góc độ giết người và cố ý đốt phá.

ngày phát hành:2024-08-14 14:38    Số lần nhấp chuột:151

(Muar News ngày 14) Nghi phạm Azman, 48 tuổi, người có liên quan đến vụ hỏa hoạn khiến ba ông bà của anh ta chết trong vụ hỏa hoạn, đã bị bắt tại Bukit Bintang, Kuala Lumpur vào khoảng 1 giờ sáng hôm nay và được áp giải trở lại Muar. Anh ta được Muar đề nghị Tòa án cho phép hoãn việc giam giữ trong 7 ngày đến ngày 20 tháng này.

ĐÁ GÀĐÁ GÀ

Sáng nay, cảnh sát đã nộp đơn xin lệnh giam giữ từ Tòa sơ thẩm Muar viện dẫn Mục 302 (Giết người), Mục 436 (Cố ý đốt nhà) và Mục 326 (Gây thương tích nghiêm trọng cho người khác) của Bộ luật Hình sự để cho phép nghi phạm hỗ trợ cảnh sát trong quá trình điều tra.

Nghi phạm đến Tòa sơ thẩm Muar vào khoảng 9:13 sáng hôm nay để xin hoãn giam giữ, được hộ tống bởi một lượng lớn cảnh sát đặc biệt. Trong thời gian này, anh ta không trốn tránh ống kính truyền thông.

Thẩm phán Muar Fatin Dalila, người phụ trách phiên tòa, cuối cùng đã cho phép nghi phạm hoãn việc tạm giam 7 ngày kể từ nay đến ngày 20 tháng này (Thứ Ba).

Được biết, nghi phạm Azman 48 tuổi đã bị bắt khi đang đi mua sắm ở khu vực Bukit Bintang của Kuala Lumpur vào lúc 1 giờ sáng hôm nay.

Vào ngày xảy ra vụ việc, nghi phạm đã bỏ lại chiếc xe máy của mình tại Bến xe buýt Muar Buntayan và bắt xe buýt đến Kuala Lumpur.

Cảnh sát Johor và Muar đã phát hiện ra dấu vết của nghi phạm dựa trên chiếc tivi mạch kín ở ga Bandar Nanhu ở Kuala Lumpur và sau đó đã bắt giữ thành công nghi phạm dựa trên thông tin tình báo.

事发经过被民众拍下视频后上传至社交媒体,引起网民议论。

他说,致电予男子的陌生男子称自己来自一家快递公司,并指受害男子在雪兰莪州的莎亚南寄出了一件包裹。之后,有关通话被转介至另一名自称是警员的男子截停,后者指受害男子涉及洗黑钱活动,并要求他支付调查和审计费用。

上述火患是本月9日,凌晨1时30分许,在巴莪甘榜峇亚乐当的一间甘榜木屋发生,3名死者分别是82岁的莫哈末诺亚辛即期76岁妻子阿拉阿都哈密,以及11岁的孙女诺拉德蕾娜;14岁的诺拉兹玛则受伤入院。

他说,警方根据线索于本月13日在蒲种一间餐馆将嫌犯逮捕归案,现援引2017年儿童性侵法令第14(a)条文调查此案。

其余4名后座乘客分别是中学生及学院生,皆蒙受轻重伤,被送往波德申医院治疗;挖掘机司机则无恙。

事主点击广告链接竟是申请贷款表格页面,因有意贷款便填上资料提交。

Vụ hỏa hoạn nói trên bùng phát vào khoảng 1h30 sáng ngày 9 tháng này tại một ngôi nhà gỗ kampung ở Kampung Bayaredang, Pagoh. Ba người thiệt mạng là cụ Mohd Noor Yassin 82 tuổi. -vợ già Allah Abdul Hamid và cháu gái 11 tuổi Nooradrina, Noorazma, 14 tuổi, bị thương và phải nhập viện.

Báo cáo khám nghiệm tử thi cho thấy Noradrena, 11 tuổi, chết vì một cú đánh mạnh vào đầu trước khi chết. Nora Zima, 14 tuổi, bị thương cũng bị gãy xương cổ tay phải và bị một vết thương nặng. đầu cô ấy phải khâu 8 mũi.

Cảnh sát đã điều tra vụ án nêu trên theo Mục 302 (Giết người) của Bộ luật Hình sự và đã nỗ lực hết sức để bắt giữ nghi phạm Azman 48 tuổi, kẻ bị tình nghi đốt nhà. Anh ta là con trai của ông ta. Đôi vợ chồng già chết trong vụ cháy, còn người em út là cháu trai của ông.

{hai mươi mốt} giết người đốt phá mã hình sự ngọn lửa gây tổn thương Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Ba ông bà và cháu chết trong vụ cháy] Nghi phạm 48 tuổi đã bị bắt và sẽ bị giam giữ tại Tòa sơ thẩm Muar. Thiếu niên bị tố hiếp dâm, sát hại bé gái cùng tuổi rồi vứt xác xuống mương trong vườn Không hài lòng với việc giám sát sửa chữa ô tô và vỉa hè, một người đàn ông dùng cung tên bắn bị thương 2 người qua đường Vụ đâm hai phụ nữ tại trường tôn giáo, nam nghi phạm và một người bạn bị tạm giữ 7 ngày

TOP

Powered by tin tưc hăng ngay @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền