tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay
202409月11日

Kẻ buôn ma túy Thái Lan bị chặn lại và bỏ trốn trên ô tô. Cục Hải quan Bolivia thu giữ 2,34 triệu methamphetamine.

ngày phát hành:2024-09-11 16:03    Số lần nhấp chuột:175

(Kaya news ngày 11) Một người đàn ông Thái Lan đã bỏ xe và bỏ chạy với lương tâm cắn rứt khi bị các nhân viên thực thi pháp luật chặn lại tại Trạm kiểm soát Padang Besar ở Perlis. Cuối cùng, các nhân viên thực thi pháp luật đã tìm thấy 73,319 kg methamphetamine trong hai ngăn giấu kín trong xe của anh ta, với giá trị thị trường khoảng 2.346.208 RM.

Ismail, Giám đốc Cục Hải quan Perzhou, hôm nay đã tổ chức một cuộc họp báo và cho biết người đàn ông trốn thoát khoảng 20 tuổi và đã trốn sang nước ta khi vụ việc xảy ra. Cảnh sát Malaysia, Thái Lan và Cục Hải quan hiện đang cùng nhau theo dõi tung tích của anh ta và kiểm tra hồ sơ camera quan sát xung quanh trạm kiểm soát.

ĐÁ GÀ

Ông chỉ ra rằng người đàn ông đã bị chặn và kiểm tra khi đang lái chiếc xe địa hình Isuzu MU-X đăng ký tại Thái Lan qua Trạm kiểm soát Padang Besar lúc 8:15 sáng ngày 3 tháng này. Người đàn ông nhanh chóng bỏ xe bỏ chạy trong khi lực lượng thực thi pháp luật không hề chú ý, biến mất không dấu vết chỉ sau vài giây.

Ông chỉ ra rằng kiểm tra ban đầu thấy bên trong xe có vẻ bình thường, nhưng sau khi kiểm tra chuyên sâu, cơ quan thực thi pháp luật đã phát hiện 56 gói trà Trung Quốc có nhãn "King Guanyin" trong ngăn ẩn bên dưới chiếc thứ hai. hàng ghế sau độc.

“依据这名女事主,她和自称是海洋地质学家的外籍男子通过手机应用程式Whatsapp认识。相识3个月后,嫌犯在来马来西亚登嘉楼海域执行深海建造油槽的项目中被抢夺钱财,因此嫌犯要求女事主给予一笔钱度过难关。”

这是继2023年废除强制死刑法令及检讨死刑和无期徒刑法令(847号法令)生效后,死囚相继提出的上诉申请。

ĐÁ GÀ

他也被指于同日晚上7时30 分,在蕉赖一处住所持有4770 张100 令吉面额假钞、152 张假美钞,以及切割和包装假钞的设备。

Ngoài ra, ông cho biết, cảnh sát còn tìm thấy 14 túi methamphetamine màu đen trong một ngăn giấu dưới gầm ghế hành khách phía trước. Tổng trọng lượng của methamphetamine bị thu giữ là 73,319 kg, trị giá khoảng 2,346208 RM, đủ cho hơn 730.000 người nghiện ma túy. Số ma túy này dự kiến ​​sẽ chảy vào các thị trường ma túy ở miền Bắc Malaysia và Thung lũng Klang.

Ông chỉ ra rằng cuộc điều tra cho thấy chủ sở hữu của chiếc xe địa hình đăng ký ở Thái Lan liên quan đến vụ án là một phụ nữ đến từ Nakhon Si Thammarat, Thái Lan. Cô đã đến và đi từ Malaysia năm lần trong năm nay và bị nghi ngờ. có liên quan đến một nhóm buôn bán ma túy.

Ông tuyên bố rằng Cục Hải quan Bố Châu đã tịch thu ô tô và ma túy và đang tiến hành điều tra theo Mục 39B của Đạo luật về ma túy nguy hiểm năm 1952. Nếu bị kết tội, những người liên quan có thể phải đối mặt với án tử hình, tù chung thân hoặc ít nhất 12 roi.

vụ án ma túy cục hải quan Thái Lan Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Bão "Ma Kết" gây thảm họa, 4 người thiệt mạng ở miền bắc Thái Lan Một người đàn ông đột nhập hải quan bằng cách giả làm "đồ nội thất" đã bị bắt quả tang 430.000 nhân dân tệ rượu lậu. Cục ma túy Singapore thu giữ số ma túy trị giá 300.000 đô la Singapore, người đàn ông Malaysia bị bắt vì buôn bán ma túy Thái Lan đã bước vào một xã hội già hóa, thúc đẩy sự tăng trưởng liên tục của thị trường tiêu dùng người cao tuổi

TOP

Powered by tin tưc hăng ngay @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền