tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay
202408月15日

Bé gái bị bỏ rơi được tìm thấy trên phố Didi Yung, tiếng khóc của bé gái thu hút sự chú ý và được giải cứu

ngày phát hành:2024-08-15 13:53    Số lần nhấp chuột:175

(Bản tin Ipoh ngày 15) Người mẹ độc ác đã bỏ rơi con gái mình! Một bé gái bị bỏ rơi gần thùng rác trên con phố chính Bandar Didisjong, Perak hôm qua. May mắn thay, tiếng khóc của bé gái đã thu hút sự chú ý của người qua đường và bé đã được người qua đường giải cứu.

Sáng nay Cảnh sát trưởng Perak Datuk Aziz đã tổ chức một cuộc họp báo và chỉ ra rằng Cảnh sát Kelian đã nhận được thông báo vào khoảng 4:50 chiều hôm qua rằng một thùng rác được tìm thấy bên cạnh đường phố ở Thị trấn Didisjung. gần đó.

Ông cho biết, theo điều tra, vào thời điểm xảy ra vụ việc, một người qua đường và bạn của một người đàn ông Mã Lai đang đi ngang qua phố Didisong thì bất ngờ nghe thấy tiếng khóc của một bé gái.

女婴被路东谈主发现后交给社会福利局惩办,现在在病院摄取检讨及调节。(图取自收集)Bé gái được người qua đường tìm thấy và chuyển giao cho Cục Phúc lợi xã hội. Hiện bé đang được khám và điều trị tại bệnh viện. (Ảnh lấy từ Internet)

ĐÁ GÀ

"Người đàn ông đi theo hướng phát ra âm thanh và cuối cùng tìm thấy một bé gái bị bỏ rơi gần thùng rác. Bé gái được bọc trong vải. Sau đó, người đàn ông chở bé gái đến Cục Phúc lợi xã hội rồi gọi cảnh sát. "

Aziz cho biết rất may bé gái được người qua đường phát hiện sau khi bắt đầu khóc, nếu không bé đã không được giải cứu.

ĐÁ GÀ

Ông cho biết có camera quan sát ở các cửa hàng gần nơi bé gái sinh sống. Cảnh sát sẽ kiểm tra đoạn ghi hình của camera quan sát và lấy lời khai của các nhân chứng để điều tra vụ việc trẻ sơ sinh bị bỏ rơi.

警方在发现弃婴现场伸开拜访。(图取自收集)Cảnh sát đã mở cuộc điều tra tại hiện trường nơi em bé bị bỏ rơi được tìm thấy. (Ảnh lấy từ Internet)

"Cảnh sát cũng sẽ sử dụng phương pháp di truyền để truy tìm mẹ của bé gái."

事主点击广告链接竟是申请贷款表格页面,因有意贷款便填上资料提交。

拿笃消拯局接获油槽车起火投报后,紧急出动16名消拯员赶往距离4公里的现场施救。

警方赶抵现场调查,这起车祸于5时07分发生,32岁的金丝雀轿车,从阿拔士路往斗湖方向行驶,当汽车抵达99迷你市场附近,车子失控撞及3辆停泊的汽车与2辆行驶中的汽车,1辆摩哆。

此案由副检察司苏海米宾苏里阿纳主控,高庭法官拿督登肯西古都承审。

他说,6名嫌犯将在《1961年绑架法令》第3(1)条文下被,并与《刑事法典》第34条文同读。

文告指出,当局在接获投报后,派出8名消拯人员、一辆消防车以及一辆紧急医药救援车前往事故现场,这起意外涉及两辆交通工具。

Ông tiết lộ, khi được phát hiện, bé gái có vẻ yếu ớt, nặng khoảng 2,1 kg, trán có màu vàng.

Ông chỉ ra rằng cảnh sát đã điều tra vụ án theo Mục 317 Bộ luật Hình sự (trẻ sơ sinh bị bỏ rơi).

Tham dự cuộc họp báo có Trợ lý Giám đốc Li Qingquan, Giám đốc Đơn vị Chống Ma túy Perak, Phó Thanh tra Shahidi, lãnh đạo Đơn vị Điều hành Tình báo, Trợ lý Giám đốc Zhang Dekun, Giám đốc Đơn vị Chống Ma túy Tapah và Trung sĩ Shamir, nhân viên điều tra ma túy.

Vụ án em bé bị bỏ rơi Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Em bé bị bỏ rơi bất ngờ được tìm thấy tại Nhà thờ Hồi giáo Lipei vào sáng sớm. Bé gái 19 tuổi bị bỏ rơi sau khi sinh con, người mẹ trẻ bị buộc tội 7 năm sau đó và không nhận tội Bé sơ sinh bị bỏ rơi ở bãi đậu xe, công an triệu tập 6 người hỗ trợ điều tra Mẹ ruột sinh con, cha ruột nhẫn tâm dìm chết rồi vứt xác xuống giếng.

TOP

Powered by tin tưc hăng ngay @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền