tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay
202408月15日

Xe Lion City cố gắng lấn sang làn đường bên trái nhưng không thành công.

ngày phát hành:2024-08-15 12:34    Số lần nhấp chuột:112

(Tin tức Johor Bahru ngày 15) Một chiếc ô tô màu đỏ mang biển số Singapore đang chạy ở làn giữa, sau khi tài xế ra tín hiệu rẽ trái, anh ta quay lại làn giữa vì có một chiếc ô tô phía sau. Chiếc xe phía sau chuẩn bị rẽ vào làn đường thứ ba thì bị ô tô tông vào để né. Anh ta mất lái và tông vào lan can ngoài cùng bên trái. Đoạn video được lan truyền trên mạng và gây ra những cuộc bàn tán sôi nổi.

Cảnh sát trưởng Iskandar Puteri Gumalasan xác nhận rằng vụ tai nạn ô tô nói trên xảy ra cách Đường cao tốc liên kết thứ hai Malaysia-Singapo 14,5 km về phía bắc và liên quan đến một chiếc SUV BYD DOLPHIN màu đỏ có biển đăng ký nước ngoài và một chiếc sedan Toyota Camry màu trắng (. TOYOTA CAMRY).

红色休旅车再行回到中间车谈,在第三车谈的白色丰田为遮掩而失控撞护栏。Chiếc SUV màu đỏ quay trở lại làn đường giữa, còn chiếc Toyota màu trắng ở làn thứ ba bị mất lái và tông vào lan can khi cố né.

Anh ấy tiết lộ rằng đoạn video về vụ tai nạn ô tô do máy ghi âm lái xe ghi lại đã được lan truyền trên mạng xã hội. Có thể thấy từ video, chiếc sedan Toyota Guanli màu trắng chạy thẳng vào làn giữa của 3 làn đường, chuẩn bị thoát ra từ bên trái về phía Bailing.

"Lúc này, một chiếc SUV BYD Dolphin màu đỏ đã bật đèn xi nhan trái. Tuy nhiên, sau khi phát hiện một chiếc xe khác phía sau, chiếc SUV màu đỏ đã quay trở lại làn đường giữa. Chiếc sedan Toyota Guanli màu trắng Người lái xe đã mất lái khi cố gắng vượt lên tránh chiếc SUV màu đỏ và tông vào lan can bên phải trên đại lộ rồi đến lan can bên trái."

Gumala Mountain hôm nay đã đưa ra tuyên bố để tiết lộ thông tin trên.

白色丰田冠丽轿车先撞右侧护栏,再失控猛撞最左侧护栏。 Chiếc sedan Toyota Guanli màu trắng đầu tiên tông vào lan can bên phải, sau đó mất lái và đâm vào lan can ngoài cùng bên trái.

Gumarashan cho biết người lái chiếc sedan Toyota Guanli màu trắng là một phụ nữ địa phương 33 tuổi, cô ấy không bị thương trong vụ tai nạn xe hơi.

“2名嫌犯被捕后,在毒品尿液检查中呈现阳性反应,且46岁的主嫌有6项抢劫及窃盗前科。”

“根据初步调查结果判定,男死者相信是遭火车撞及身亡,其年龄估计介于30至40岁左右,肤色偏黄、短发且背部有龙腾纹身,仅穿著一件灰色运动裤和白色上衣。”

他说,当巡警试图截停嫌犯车辆时,嫌犯拒绝停车,反而朝警方开枪。

“至2024年底,预计商业罪案将继续上升,这一趋势将对警方打击商业罪案的努力带来挑战,为此警方呼吁社会各阶层齐力预防犯罪,特别是在商业罪案上。”

“男尸被发现时,身上没有发现身份证件,穿著橙色上衣及内裤,并有卡介苗注射痕迹,因此相信是本地公民。”

"Cho đến nay, cảnh sát chỉ nhận được trình báo từ người lái chiếc sedan Toyota Guanli."

THỂ THAO

Anh tiết lộ rằng cảnh sát đã điều tra vụ án theo Mục 42(1) của Đạo luật Giao thông Đường bộ năm 1987 (Lái xe liều lĩnh và nguy hiểm).

白色丰田冠丽轿车的司机为遮掩红色休旅车而失控,先撞上通衢上的右侧护栏后又撞向通衢左侧护栏。 Người lái chiếc Toyota Crowne màu trắng đã mất lái khi cố tránh chiếc SUV màu đỏ. Đầu tiên, anh ta tông vào lan can bên phải trên đại lộ, sau đó tông vào lan can bên trái trên đại lộ.

THỂ THAO

Ông kêu gọi công chúng liên hệ với Khu cảnh sát Iskandar Puteri (07-5101322) nếu họ có bất kỳ thông tin nào về vụ việc này để cung cấp manh mối.

Sau vụ tai nạn ô tô nói trên, đoạn video do máy ghi âm lái xe ghi lại đã được lan truyền trên mạng xã hội, gây ra sự bàn tán của cư dân mạng. Một số cư dân mạng cho rằng chủ xe ở Lion City chỉ cần bật đèn xi nhan trái là có thể cắt làn đường và không nên ngần ngại. Một số cư dân mạng cho rằng chiếc xe phía sau có thể lao thẳng vào làn đường bên phải và vượt qua chiếc xe của Lion City.

tai nạn xe hơi Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Cavalier không vượt đúng chiều và đâm vào ô tô nghi gãy chân Lái xe trong tình trạng sử dụng ma túy khiến 7 ô tô đâm nhau, tài xế bị bắt Lật container trên đường, diesel rò rỉ rồi bốc cháy, nam tài xế bị thương Nam thanh niên dùng ma túy gây tai nạn, tông 5 ô tô và 1 xe máy

TOP

Powered by tin tưc hăng ngay @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền