tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay
202408月07日

Nghi không hài lòng chuyện chia tay, người đàn ông cầm dao giữ bạn gái cũ làm con tin

ngày phát hành:2024-08-07 20:35    Số lần nhấp chuột:98

(Penang News ngày 7) Một người đàn ông bị nghi không hài lòng với việc chia tay đã dùng dao giữ bạn gái cũ làm con tin trong một đại siêu thị. Anh ta đã bị người qua đường khống chế và giao cho cảnh sát. cuộc điều tra.

Một đoạn video lan truyền trên mạng xã hội cho thấy một người đàn ông Ấn Độ dùng dao bắt giữ một phụ nữ Ấn Độ làm con tin trong một ngôi nhà ở Beihai Bayazhan. Người đàn ông này cuối cùng đã bị người qua đường khuất phục và giao cho cảnh sát.

他说,该名12岁男童将在1987年陆路交通法令第39(1)条文被指控,并可根据1987年交通法令第39(5)条文受到惩罚。

新山北警区主任峇维尔星今日发布文告透露,受害人是在今年6月24日,接获名为陈天武(译音)以WhatsApp(电话号码017-213 584)传送的投资计划,承诺此投资可获得高达90%回酬。

THỂ THAO

然而在6月28日,少女父亲尝试联络少女时,发现少女的电话号码已停用。

Trước vấn đề này, Anwar, Giám đốc Sở Cảnh sát Tây Bắc, đã đưa ra tuyên bố cho biết vụ việc xảy ra lúc 8 giờ 45 phút tối ngày 4 tháng 8. Cảnh sát nhận được trình báo từ một phụ nữ địa phương nói rằng cô ấy đã bị bạn trai cũ dùng dao tấn công, ngón út bàn tay phải bị thương khi hai bên giằng co.

Anh ta nói rằng người đàn ông cuối cùng đã bị người qua đường khuất phục và cuối cùng được giao cho cảnh sát đến hỗ trợ.

THỂ THAO

Ông nói thêm rằng cảnh sát đã điều tra vụ án theo Điều 324/506 Bộ luật Hình sự và nghi phạm đã bị giam giữ trong thời gian dài vào ngày 5 tháng 8 để hỗ trợ điều tra.

"Sau khi được Văn phòng Bộ trưởng Tư pháp hướng dẫn, cảnh sát sẽ truy tố nghi phạm."

Ngoài ra, theo thông tin lan truyền trên mạng, bạn trai cũ của người đàn ông Ấn Độ dùng dao giữ người khác làm con tin đã tỏ ra phấn khích vì không hài lòng với cuộc chia tay.

tranh luận Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Tranh chấp nổ ra trong một trận đấu bóng đá giao hữu. Một cầu thủ bị nghi mang dao vuốt vào sân vận động. Đoạn video ghi lại cảnh một số người đàn ông đánh nhau với bố vợ của một người chú được đăng lên mạng. Cảnh sát xác nhận vụ tranh chấp là do đỗ xe không đúng quy định. Đoạn video ghi lại cảnh hai người phụ nữ tranh nhau chỗ đậu xe được lan truyền trên mạng, cảnh sát xác nhận hai người đã bị bắt giữ. Phơi quần áo ở hành lang căn hộ HDB gây tranh chấp giữa những người hàng xóm. Một người đàn ông 60 tuổi bị phạt 1.000 đô la Singapore vì vi phạm lệnh của tòa án.

TOP

Powered by tin tưc hăng ngay @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền