tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay
202408月07日

Người đàn ông ném sơn, bom xăng gây nợ cho gia đình và hàng xóm

ngày phát hành:2024-08-07 20:21    Số lần nhấp chuột:152

(Bản tin Ipoh ngày 7) Lại thêm một vụ người dân ném sơn, ném bom xăng để đòi nợ!

Chó đen ăn thịt, chó trắng gây họa. Anh thứ năm ở Singapore bị nghi mắc nợ Ah Long thực chất đã đến nhà anh trai và bố mẹ anh ở Ipoh, tạt sơn và ném bom xăng. thậm chí còn làm bị thương những người hàng xóm. Anh kiên quyết tuyên bố gia đình anh cắt đứt quan hệ với Ngũ đệ và kêu gọi Ah Long ngừng quấy rối gia đình anh.

Anh Li (30 tuổi), kinh doanh dịch vụ ăn uống, sống cùng bố mẹ tại Kunlun Loa, Ipoh. Từ cuối tháng 6 đến giữa tháng 7 năm nay, anh bị Ah Long đổ sơn và tấn công. ném bom xăng vào cửa nhà, ngay cả hàng xóm cũng không tha. Vụ việc khiến các bậc phụ huynh hoảng sợ.

阿窿向当事者邻居住家泼漆,借此施压当事者及负债东说念主还钱。(图由黄彩仪提供)Cùng đổ sơn lên nhà hàng xóm của nạn nhân để gây áp lực buộc nạn nhân và con nợ phải trả lại số tiền. (Ảnh do Huang Caiyi cung cấp)

Hôm nay, nạn nhân, ông Li và anh trai thứ tư (37 tuổi) đã tìm kiếm sự trợ giúp của nghị sĩ bang Simpang Pulai, Huang Caiyi của PKR. Thông qua bên kia, họ đã tổ chức họp báo để thông báo thay mặt. cha mẹ anh rằng gia đình đã cắt đứt quan hệ với Li Chengyi và kêu gọi Ayong ngừng quấy rối gia đình anh.

Nạn nhân khai rằng trong gia đình có 6 anh em, anh là con út và sống cùng bố mẹ ở Kunlun, Ipoh. Ngày 30/6, nhà hàng xóm của anh bị sơn đỏ và biển báo trên hàng rào. Một tờ rơi có tên người anh thứ năm, số CMND và 2 bộ số Lion City và số điện thoại địa phương, ghi rõ việc trả nợ.

"Ngày 10/7, nhân viên kỹ thuật máy lạnh đến nhà hỏi tôi có cần dịch vụ vệ sinh máy lạnh không nhưng tôi không yêu cầu dịch vụ vệ sinh máy lạnh. Khi kỹ thuật viên gọi điện cho người gọi để xác nhận thì không. Thì ra Long dùng cách này để đòi nợ, thậm chí còn cảnh cáo nếu không trả tiền lần sau sẽ đốt nhà.”

Sáng sớm ngày 27/7, A Huy lần lượt ném bom xăng vào nhà nạn nhân và nhà hàng xóm, làm hư hỏng bánh sau xe tải của nạn nhân và tường nhà hàng xóm. Rất may, chúng đã được dập tắt kịp thời. Trước mức độ nghiêm trọng của tình hình, nạn nhân và người hàng xóm đã trình báo công an.

阿窿向当事者的邻居住家抛掷汽油弹,大火熏黑墙壁。(图由黄彩仪提供)Along ném bom xăng vào nhà hàng xóm của nạn nhân khiến bức tường cháy đen. (Ảnh do Huang Caiyi cung cấp)

Nạn nhân tiết lộ, Li Chengyi nghiện cờ bạc từ khi mới 20 tuổi. Lúc đầu, anh ta không vay tiền A Long. Tuy nhiên, trong sáu năm qua, anh thứ năm bắt đầu làm nhiều việc khác nhau. nói dối, bao gồm cả việc mua đồ, mượn tiền của bố mẹ và anh em. Khi Ah Long đến đòi nợ, gia đình cuối cùng cũng biết được Ngũ Anh nợ Ah Long.

Anh ấy chỉ ra rằng cha mẹ anh ấy không thể chịu đựng được khi thấy Anh Năm bị Ah Long truy đòi nợ nần, vì vậy anh ấy, ba anh em và bố mẹ anh ấy đã nhiều lần cho Anh Năm vay tiền để trả nợ cho Ah Long và trả hết nợ. Đồng thời, hắn cũng hy vọng Ngũ huynh đệ có thể ăn năn, quay đầu lại.

"Vào tháng 11 năm 2022, chúng tôi mất liên lạc với anh ấy (Li Chengyi). Anh ấy liên lạc với người anh thứ ba để xin một số đô la Singapore, nhưng không cho biết lý do. Lúc đó, chúng tôi đoán rằng anh ấy hẳn đang ở Singapore và mượn Cùng ở Singapore, sau đó xảy ra vụ hành vi quấy rối của Ah Long”

当事者的客货车后轮被汽油弹大火烧及,所幸实时被扑灭。(图由黄彩仪提供) Bánh sau xe tải của nạn nhân bị cháy do bom xăng nhưng may mắn được dập tắt kịp thời. (Ảnh do Huang Caiyi cung cấp)

Anh nói thêm rằng bố mẹ anh hiện đã 76 và 64 tuổi. Họ hoàn toàn thất vọng với Anh Năm và quyết định không giúp đỡ Anh Năm nữa và kiên quyết cắt đứt quan hệ cha con, mẹ con.

"Trước đây chúng tôi đã giúp đỡ anh ấy (Li Chengyi) nhiều lần, bố mẹ anh ấy tưởng anh ấy sẽ ăn năn, nhưng giờ Cùng đến tận cửa và ném bom xăng. Chúng tôi thương anh ấy và không giúp anh ấy (trả tiền) ) nữa. Chúng tôi hy vọng Cùng sẽ không quấy rối anh ấy. Chúng tôi và hàng xóm nên đến gặp con nợ để đòi nợ.”

Đáp lại điều này, Huang Caiyi kêu gọi công chúng, đặc biệt là những người làm việc tại Singapore, không vay tiền qua các kênh bất hợp pháp chứ đừng nói đến việc tiết lộ thông tin cá nhân và gia đình vì điều này sẽ dẫn đến hành vi quấy rối người thân ở Malaysia.

有关视频显示,事主骑摩哆载著友人从新加坡取道新山关卡入境新山,在通关之后,就发现左右两侧有一些摩哆骑士在旁等待,疑似在等待猎物。

ĐÁ GÀ

根据《阳光日报》(Sinar Harian)报导,据消息人士透露,嫌犯于2023年1月至3月期间,向一家供应商公司索取1万4000令吉,作为批准该公司供应设备和电脑设备的工作的酬劳,而有关公司通过银行转账汇款给嫌犯。

他表示,初步调查显示,警方起获重达2196.10克的毒品,包括含880.70克的疑似摇头丸(Ekstasi)粉末的131包饮料包装袋、1238.50克摇头丸粉末、4.50克K他命、11.20克“一粒眠(Erimin 5”药丸、61.20克摇头丸。

Bà chỉ ra rằng nếu người dân gặp phải những trường hợp tương tự như ném sơn đỏ, ném bom xăng thì nên báo ngay cho cảnh sát và cung cấp mọi thông tin liên quan.

Lỗ tai lớn Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily 4 Cùng chạy việc vặt khắp bang để tạt sơn ở Batu. Sau khi nhận tội, mỗi người bị kết án từ 14 đến 18 tháng tù. Gia đình nghi phạm vay tiền A-long và bị 2 người đàn ông ném bom xăng vào người Người thân ở Lion City vướng vào một vụ tống tiền và bị bọn đòi nợ đòi nợ. Một bà nội trợ ở Kampar bị dọa ném sơn vào nhà. Làm rõ không có quan hệ họ hàng với "quê hương", người phụ nữ kêu gọi Ah Long đừng quấy rối người dân vô tội

TOP

Powered by tin tưc hăng ngay @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền