tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay
202408月12日

Bezza mất lái và lật nhào, tài xế nước ngoài nhập viện trong tình trạng bị thương nặng ở đầu

ngày phát hành:2024-08-12 14:32    Số lần nhấp chuột:189

(Bản tin Johor Baru ngày 12) Một chiếc Perodua Bezza chở 5 người trên xe bị mất lái và lật sang lề đường bên trái không rõ lý do trên đường trở về từ Desaru đến Johor Bahru, khiến một người đàn ông 33 tuổi bị thương nam tài xế người nước ngoài bị thương ở đầu.

Hôm nay, Cảnh sát trưởng quận Sriya Nam Mohd Sohaimi đã đưa ra tuyên bố xác nhận rằng vụ tai nạn nói trên xảy ra ở km 29.3 của Đường cao tốc Desaru ở Senai vào khoảng 3 giờ chiều ngày hôm qua.

斯里亚南警区主任莫哈末索海米。Cảnh sát trưởng quận Sriyaram Mohd Sohaimi.

Anh tiết lộ, vào thời điểm xảy ra vụ việc, trên xe Bezza có 3 phụ nữ và 2 người đàn ông do một người đàn ông nước ngoài 33 tuổi, độ tuổi từ 19 đến 30 lái xe.

Anh ta cho biết, chiếc xe đang chạy từ Desaru đến Johor Bahru, khi đi qua địa điểm xảy ra vụ việc, không hiểu vì lý do gì mà chiếc xe bị mất lái và lật sang lề đường bên trái, khiến nam tài xế bị thương nặng ở đầu. .

Hiện tại, người đàn ông này đã được đưa đến Bệnh viện Johor Bahru Sultan Ismail để điều trị, trong khi những hành khách khác bị thương nhẹ.

柔佛再也消拯局在傍晚6时42分接获投报后,迅速与地不佬消拯局前往现场灌救。

他续称,甲州和柔佛州刑事罪案调查组联合展开调查,之后由亚罗牙也警区成功再霹雳州珠宝逮捕一对分别为37岁和36岁的夫妻,并从8月6日扣留至12日。

THỂ THAO

他指出,当这名中五学生向家人表达想要自由的愿望时,她41岁的母亲要求他先完成学业。

他指出,根据调查,事故发生在周五下午4时57分,涉及三辆车,分别是一辆罗里、一辆本田思域汽车和一辆丰田Supra汽车。

THỂ THAO

Cảnh sát sẽ điều tra vụ tai nạn nêu trên theo Mục 43(1) của Đạo luật Giao thông Đường bộ năm 1987 (Lái xe liều lĩnh), đồng thời nhắc nhở người tham gia giao thông tuân thủ luật lệ giao thông và tránh lái xe khi mệt mỏi.

Đồng thời, cơ quan chức năng cũng kêu gọi những người chứng kiến ​​vụ tai nạn gọi đến đường dây nóng (07-386 4222) để cung cấp manh mối cho cảnh sát hỗ trợ điều tra vụ việc.

tai nạn xe hơi Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Ôtô lao vào làn khẩn cấp cầu Penang, người đi xe máy bị tông, lăn bánh và tử vong tại chỗ. Sĩ quan dân phòng 18 tuổi chết bất ngờ Một tài xế say rượu mất lái và đi vào làn đường đối diện, hai sinh viên thiệt mạng. Tài xế xe buýt lao qua rào chắn do mất phanh, tài xế xe buýt bị thương nhẹ.

TOP

Powered by tin tưc hăng ngay @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền