tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay
202408月11日

Ba tháng sau khi lên mạng, nó đã có 70.000 người gửi tiền và Ngân hàng AEON đang chạy đua nhanh tới mục tiêu 300.000

ngày phát hành:2024-08-11 15:43    Số lần nhấp chuột:157

(Tin tức Kuala Lumpur ngày 9) Ngân hàng AEON, một công ty con của AEONCR (5139, cổ phiếu tài chính chính), đã trực tuyến được 3 tháng, với 70.000 người gửi tiền và 600 triệu RM tiền gửi.

Giám đốc điều hành AEON Credit Li Jixiang cho biết tại Hội nghị báo cáo trực tuyến giao dịch Rakuten rằng kể từ khi ra mắt Ngân hàng AEON vào cuối tháng 5 năm nay, phản ứng của thị trường đã tốt hơn mong đợi và ông hy vọng sẽ giải quyết được các tài khoản trong Năm tài chính 2025 (28/2), số lượng người gửi tiền có thể lên tới 300.000.

“60% người gửi tiền là người dùng mới và 40% còn lại là khách hàng hiện tại của Aeon Credit.”

AEON Credit có tổng cộng 5,6 triệu thành viên, bao gồm 2,5 triệu chủ thẻ tín dụng, 1,6 triệu người dùng ví điện tử AEON và 7.700 người bán.

Không có ý định gây quỹ lần nữa trong thời gian ngắn

Đồng thời, Li Jixiang cho biết mặc dù sự cạnh tranh giữa các ngân hàng kỹ thuật số rất khốc liệt nhưng công ty trước đây đã tham khảo ý kiến ​​​​của McKinsey và cho biết rằng miễn là có hệ sinh thái nội bộ mạnh mẽ, các ngân hàng kỹ thuật số có thể kiếm lợi nhuận nhanh hơn.

Về việc Ngân hàng Aeon huy động vốn trước đó, Li Jixiang cho biết sau khi vòng huy động vốn này hoàn tất, nó sẽ có thể hỗ trợ hoạt động của ngân hàng Trừ khi có trường hợp đặc biệt, Ngân hàng Aeon không có ý định huy động. lại tiền trong thời gian ngắn.

Trước đó, AEON Credit đã đăng ký mua 100 triệu cổ phiếu mới do Ngân hàng AEON phát hành với giá 100 triệu RM, nâng tỷ lệ sở hữu lên 275 triệu cổ phiếu và duy trì tỷ lệ sở hữu cổ phần là 50%. 50% cổ phần còn lại của Ngân hàng AEON do Công ty Dịch vụ Tài chính AEON của Nhật Bản nắm giữ.

值得一提的是,这家蓝瓶咖啡开张当日将售卖即溶浓缩咖啡、饮具和泡制咖啡配件。同时,该店面还会将推出咖啡工作坊和策划展览,但未公布详情。

回看马股,综指全天走高,以1601.16点开跑,早盘一度做到最高的1604.06点,随后收窄涨幅,最终收报1596.05点。

ĐÁ GÀ

“其中60%的存户是新用户,其馀40%则是永旺信贷现有的客户。”

勤诚指出,终端客户AI专案显著优于预期,整体出货顺利,带动营运优于去年同期、并创下新高。

Li Jixiang nói thêm rằng Ngân hàng AEON phải đáp ứng các điều kiện do Bank Negara đặt ra, tức là ít nhất 30% cổ phần của ngân hàng này phải do các cổ đông Malaysia nắm giữ trong vòng 5 năm. Nếu ngân hàng cần huy động vốn, ngân hàng có thể xem xét yêu cầu các cổ đông Malaysia bơm vốn để hỗ trợ sự phát triển của hoạt động kinh doanh ngân hàng số trong tương lai.

Bắt đầu kiếm lợi nhuận vào năm thứ 4 kinh doanh

Ngoài ra, Li Jixiang tự tin rằng thông qua hệ sinh thái nội bộ, Ngân hàng AEON có thể bắt đầu có lãi vào năm thứ tư hoạt động và có lãi hoàn toàn vào năm thứ năm.

"Hiệu suất kinh doanh và các chỉ số hiệu suất chính (KPI) của ngân hàng kỹ thuật số hiện phù hợp với kỳ vọng của chúng tôi. Chúng tôi hy vọng rằng khi các sản phẩm cho vay cá nhân ra mắt vào nửa cuối năm nay, chúng tôi có thể tăng thêm doanh số bán hàng."

ĐÁ GÀ

Aeon Bank là ngân hàng kỹ thuật số Hồi giáo đầu tiên ở đất nước tôi và các đối thủ cạnh tranh chính của nó là Boost Bank và GX Bank.

Trong ba tháng qua, Ngân hàng AEON đã thực hiện nhiều nỗ lực khác nhau để tăng giá trị gia tăng, bao gồm cả việc thiết lập quan hệ đối tác chiến lược với Visa để thay đổi trải nghiệm thanh toán kỹ thuật số và giao dịch không dùng tiền mặt của người tiêu dùng Malaysia thông qua các hình thức bổ sung.

Tín dụng Aeon Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Ngân hàng AEON đang tặng ưu đãi hấp dẫn. Đăng ký để được hưởng 3.000 điểm AEON và lãi suất tiền gửi hàng năm là 3,88%. Cổ tức của 37 công ty niêm yết sẽ không hưởng cổ tức vào tháng 7 EcoWorld và Aeon Credit được niêm yết. Đã gần một tháng kể từ khi nó được đưa vào hoạt động trực tuyến. Mất bao lâu để Ngân hàng AEON hòa vốn? Lợi nhuận ròng quý 3 của Aeon Credit tăng nhẹ 2,29%

TOP

Powered by tin tưc hăng ngay @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền