tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay
202409月10日

[News Talk] Putin đã thay đổi quyết định? Kế hoạch lớn của Bắc Kinh tính toán sai lầm

ngày phát hành:2024-09-10 11:59    Số lần nhấp chuột:92
{1[The Epoch Times, ngày 6 tháng 9 năm 2024] Xin chào mọi người, chào mừng đến với "News Talk", tôi là Fuyao.

Đường MạtChược 2PG

Trọng tâm của ngày hôm nay: Sự thay đổi hướng đi đột ngột của Putin? Chính Bắc Kinh đang lo lắng nhất; xung đột giữa Trung Quốc và Philippines đang lên đến đỉnh điểm, tham vọng bá quyền của ĐCSTQ đã bị cản trở và Malaysia đã tát thẳng vào mặt nó...

Vào ngày 5 tháng 9, tại Diễn đàn Kinh tế Phương Đông được tổ chức ở Vladivostok, Nga, Tổng thống Nga Vladimir Putin được hỏi liệu ông có sẵn sàng đàm phán hòa bình với Ukraine hay không. Putin nói: “Chúng tôi chưa bao giờ từ chối làm như vậy. ông cũng cho rằng điều này cần phải dựa trên thỏa thuận được hai bên ký kết tại Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ.

Kể từ cuộc phản công lớn của Ukraine vào tháng trước, hai bên một lần nữa rơi vào bế tắc. Và liệu ĐCSTQ chỉ ngồi nhìn hay nó có vai trò gì trong việc này?

Gần đây, ngoài những trận động đất liên miên trong giới quân sự cấp cao, ĐCSTQ còn liên tục gặp phải những xung đột trong công tác đối ngoại.

Trong tuần qua, ĐCSTQ đã triển khai hơn 200 tàu ở Biển Đông, con số cao nhất trong năm nay. Tình hình giữa ĐCSTQ và Philippines ở Biển Đông tiếp tục nóng lên, và ĐCSTQ vào thời điểm này đã tuyên bố sẽ giao hai tàu chiến cho Campuchia, tuyên bố sẽ cải thiện khả năng phòng thủ của Campuchia. Chính xác thì ĐCSTQ muốn làm gì, và hoạt động này ẩn chứa tham vọng gì?

Hôm nay, chúng tôi mời hai blogger của Kênh Quân sự, Mark, người dẫn chương trình "Mark Time and Space" và Chu Ziding, người dẫn chương trình "Exploration Time", cùng thảo luận.

加拿大人一直以拥抱新移民而自豪,但民调显示,越来越多的人表示,加拿大接纳了太多移民。观察人士称,这种立场正在影响边境和移民官员。

泽连斯基在Telegram消息应用程序上表示,俄罗斯“一定会为这次袭击担责”。

加拿大跟进美国和欧盟,对中国产电动车等商品加征关税。从10月1日起,将对中国制造的电动车和部分混动车征收100%的附加关税;从10月15日起,对中国产钢铁和铝制品征收25%的附加关税。

作为《国际刑事法院罗马规约》(Rome Statute of the International Criminal Court)的签约国,蒙古有义务执行逮捕令,即在普京到达蒙古时将其逮捕。在普京访问前,乌克兰呼吁蒙古将普京移交给海牙法院;欧盟则对蒙古可能不会履行逮捕令表示担忧。

Đường MạtChược 2PG

逮捕令是在检察官路易斯‧埃内斯托‧杜埃内斯(Luis Ernesto Duenez)要求逮捕冈萨雷斯之后签发的,罪名是篡夺政府职能、伪造公共文件、煽动违抗法律、共谋和非法集会结社等。

其中,22%的受访日企认为中国今年经济形势将比去年“恶化”,较今年5月份发布的上一季度(1—3月)调查结果上升7个百分点;认为“略微恶化”的日企达38%,较上次上升3个百分点。

Chào mừng bạn đăng ký kênh YouTube: https://www.youtube.com/channel/UC_78IIcKAIDpp6SJOlf3vDA Chào mừng bạn đăng ký kênh Thế giới sạch: https://www.ganjingworld.com/channel/1eiqjdnq7go5grer6fQLmhsYe1g60c

Nhóm sản xuất "News Talk" của Nhà Đường Mới

Người phụ trách biên tập: Li Hao#



TOP

Powered by tin tưc hăng ngay @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền